Lịch bay Phú Quốc 2024

CEO Hạnh David
Phú Quốc - Đảo Ngọc của Việt Nam Phú Quốc, được biết đến với cái tên "đảo ngọc" của Việt Nam, là một thiên đường với cảnh quan tuyệt đẹp. Đảo Phú Quốc là đảo...

Phú Quốc - Đảo Ngọc của Việt Nam

Phú Quốc, được biết đến với cái tên "đảo ngọc" của Việt Nam, là một thiên đường với cảnh quan tuyệt đẹp. Đảo Phú Quốc là đảo lớn nhất trong quần thể đảo thuộc vịnh Thái Lan gồm 22 đảo khác nhau. Khi bạn có kế hoạch du lịch đến Phú Quốc, việc tra cứu lịch bay là rất quan trọng.

Lịch bay Phú Quốc Hình ảnh minh họa

Hiện tại, có 4 hãng hàng không chính là Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air và Pacific Airlines khai thác hầu hết các chuyến bay đến Phú Quốc, với khoảng 500 chuyến bay mỗi tuần từ 12 điểm khởi hành trong cả nước. Ngoài ra, cũng có một số hãng hàng không quốc tế cũng khai thác các chuyến bay quốc tế đến đảo Phú Quốc.

Bảng lịch bay đi Phú Quốc phổ biến

Lịch bay đi Phú Quốc có thể thay đổi linh hoạt theo mùa vụ và nhu cầu thực tế của hành khách. Dưới đây là thông tin giá và thời gian bay của những chặng phổ biến:

Lịch bay Thời gian bay Tần suất
Hà Nội - Phú Quốc 2h00 23 chuyến/ngày
Sài Gòn - Phú Quốc 1h00 29 chuyến/ngày
Hải Phòng - Phú Quốc 2h05 3 chuyến/ngày
Đà Nẵng - Phú Quốc 1h45 2 chuyến/ngày
Cần Thơ - Phú Quốc 1h00 3 chuyến/ngày
Vinh - Phú Quốc 2h10 2 chuyến/ngày
Thanh Hóa - Phú Quốc 2h05 2 chuyến/ngày

Dễ thấy, các chuyến bay từ Hà Nội và Sài Gòn đến Phú Quốc có tần suất bay đông đúc nhất. Đặc biệt, có tới 23 chuyến bay/ngày từ Hà Nội và 29 chuyến bay/ngày từ Sài Gòn. Chuyến bay từ Cần Thơ đến Phú Quốc có thời gian bay ngắn nhất chỉ khoảng 1 tiếng.

Cách đặt lịch bay Phú Quốc giá rẻ nhất

Nếu bạn muốn đặt lịch bay đi Phú Quốc với giá rẻ nhất, đừng bỏ qua những bí kíp sau:

  • Đặt lịch bay vào khung giờ sáng sớm hoặc tối muộn để có giá vé rẻ hơn so với các khung giờ chính như từ 8h sáng đến 2h chiều.
  • Lịch bay vào cuối tuần, như từ thứ 6 đến chủ nhật, hoặc vào các dịp lễ tết thường có giá vé cao hơn. Nếu bạn vẫn muốn đặt lịch bay vào những giai đoạn "hot" này, hãy đặt vé trước ít nhất 2 tháng để có giá mềm hơn.
  • Sử dụng chức năng "Tìm vé giá rẻ" của BestPrice để săn vé máy bay đi Phú Quốc với giá tốt nhất từng ngày trong tháng.

Bên cạnh đặt vé máy bay và tra cứu lịch bay Phú Quốc, BestPrice còn cung cấp nhiều dịch vụ du lịch khác như đặt khách sạn, tour du lịch, combo và vé vui chơi tại Phú Quốc. Hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 của BestPrice hoặc truy cập website https://www.bestprice.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

1