Kỳ nghỉ tuyệt vời với cáp treo Hồ Mây Vũng Tàu

CEO Hạnh David
Bên cạnh những điểm đến du lịch quen thuộc như ngọn Hải Đăng, đồi Con Heo, tượng Chúa Giêsu dang tay thì khu du lịch Hồ Mây là một địa điểm hấp dẫn mà bạn...

Bên cạnh những điểm đến du lịch quen thuộc như ngọn Hải Đăng, đồi Con Heo, tượng Chúa Giêsu dang tay thì khu du lịch Hồ Mây là một địa điểm hấp dẫn mà bạn cần phải đặt chân đến. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cáp treo hoành tráng nhất tại Việt Nam. Bài viết này sẽ chỉ ra những kinh nghiệm quý báu khi đi cáp treo Vũng Tàu nhé!

1. Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu

Khu du lịch Hồ Mây (Hồ Mây Park) nằm trên ngọn núi Lớn, cao 250m so với mặt nước biển. Đây là một khu phức hợp với các hạng mục từ ăn uống, vui chơi và nghỉ dưỡng khác nhau. Đặc biệt, để đến được khu du lịch, bạn sẽ trải qua cuộc hành trình trên hệ thống cáp treo hoành tráng. Hệ thống cáp treo nối liền từ tòa nhà chính dưới chân núi tới khu du lịch bên trên.

cáp treo vũng tàu Khu du lịch Hồ Mây, Vũng Tàu

Với vị trí nằm trên cao, Khu du lịch Hồ Mây có khí hậu mát mẻ và được nhiều người xem là "Đà Lạt thu nhỏ" giữa Vũng Tàu. Khu du lịch sở hữu cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp với rừng xanh, hồ Mây, thác nước,... Từ đây, bạn có thể quan sát toàn cảnh thành phố Vũng Tàu, giữa biển xanh và thành phố tấp nập.

2. Trải nghiệm cáp treo Vũng Tàu Hồ Mây

Cáp treo Hồ Mây do tập đoàn nổi tiếng Doppelmayr Garaventa của Áo thiết kế và thi công. Đây là hệ thống cáp treo có công suất lớn tại Việt Nam, có thể vận chuyển 2000 hành khách trong 1 giờ, mỗi cabin chứa được 8 người và hoạt động với tổng cộng 30 cabin. Chặng đường từ trạm ga đến khu du lịch có chiều dài 500m, mất 10 phút đi một lượt. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian để tham quan và vui chơi trong chuyến đi của bạn. So với trước đây, bạn sẽ không cần phải đi bộ lên đỉnh núi, tiết kiệm thời gian và công sức.

cáp treo hồ mây vũng tàu Cáp treo Vũng Tàu

Cảm giác ngồi trong cabin cáp treo, nhìn Vũng Tàu từ trên cao, thực sự thú vị. Bạn sẽ cảm nhận được sự di chuyển từ từ lên cao, như đang bay trên bầu trời để tiến gần "tiên cảnh Hồ Mây".

3. Giá vé cáp treo Hồ Mây Vũng Tàu

Khi đến khu du lịch Hồ Mây, bạn có thể trải nghiệm cáp treo Vũng Tàu cùng với việc tham quan và tham gia các trò chơi tại đây với gói combo hấp dẫn. Giá vé cáp treo Vũng Tàu như sau:

  • Combo trọn gói trong ngày:

    • Người lớn (chiều cao trên 1,3m): 400.000 VND/vé
    • Trẻ em (chiều cao từ 1m đến 1,3m): 200.000 VND/vé, dưới 1m miễn phí
  • Combo trọn gói buổi tối:

    • Người lớn (chiều cao trên 1,3m): 200.000 VND/vé
    • Trẻ em (chiều cao từ 1m đến 1,3m): 100.000 VND/vé, dưới 1m miễn phí

Ngoài ra, khu du lịch Hồ Mây có giảm giá 20% vé cho người dân địa phương sinh sống tại Vũng Tàu, gia đình chính sách, người già trên 60 tuổi, người tu hành và người khuyết tật.

giá vé cáp treo vũng tàu Bảng giá vé cáp treo

Giá vé đã bao gồm các dịch vụ: cáp treo hai chiều (không giới hạn số lượt đi trong ngày) và tham gia hầu hết các trò chơi - giải trí tại Hồ Mây. Bên cạnh gói combo trên, bạn cũng có thể mua thêm các gói tham quan khác như tour Trận Địa Pháo Cổ và tour Hồ Mây Park. Hai gói tour này sẽ đưa bạn đi xe điện, tiện lợi và nhanh chóng, không cần phải đi bộ.

Đặc biệt, khi đặt vé cáp treo Hồ Mây, bạn có thể đặt mua vé xe Limousine của Huy Hoàng Limousine hoặc mua tour kết hợp tham quan và di chuyển với giá hợp lý nhất.

4. Lưu ý khi đi cáp treo Vũng Tàu

Để trải nghiệm một cách thoải mái và an toàn nhất khi tham quan và vui chơi, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Hạn chế đi vào các dịp cao điểm như mùa hè hoặc lễ Tết để tránh việc phải chờ xếp hàng và mất thời gian. Nên đặt vé online trước tại các đại lý hoặc công ty để tránh tình huống này.
  • Mang ít đồ cá nhân để không phải mang vác đồ nặng và rườm rà trong quá trình vui chơi.
  • Mang kính râm, kem chống nắng và mũ nón để bảo vệ sức khỏe khi đi nắng.
  • Chụp lại bản đồ khu vui chơi để dễ dàng di chuyển và tìm kiếm.
  • Lưu ý thời gian hoạt động của khu du lịch và cáp treo để tránh việc bị trễ chuyến cáp treo và vui chơi.

cần chụp lại bản đồ khu du lịch Cần chụp lại bản đồ khu du lịch

5. Cách di chuyển tới cáp treo Vũng Tàu

Trước khi trải nghiệm cáp treo Hồ Mây, bạn cần biết thời gian hoạt động tại đây. Khu du lịch mở cửa hàng ngày trong tuần, bao gồm cả lễ Tết.

  • Từ Chủ nhật đến thứ 5 hàng tuần: mở cửa từ 7 giờ 30 giờ đến 18 giờ.
  • Thứ 6 và thứ 7: mở cửa từ 7 giờ 30 giờ đến 22 giờ.

Cáp treo Vũng Tàu nằm trong khu du lịch Hồ Mây, Vũng Tàu. Từ trung tâm thành phố, bạn có thể đi bằng ô tô, taxi hoặc xe máy theo con đường 30/4, rẽ vào đường Lê Lợi. Tiếp tục chạy đến khách sạn Royal, rẽ qua bảo tàng Bà Rịa - Vũng Tàu và chạy thêm 200m là đến ga cáp treo số 1. Tại đây, bạn chỉ cần mua vé và trải nghiệm cáp treo Vũng Tàu.

Để đến Vũng Tàu, bạn có nhiều phương tiện di chuyển:

  • Xe khách: Đây là phương tiện phổ biến nhất dành cho mọi người. Bạn có thể bắt xe dọc đường hoặc đến bến xe Miền Đông để mua vé. Giá vé từ 90.000 VND đến 150.000 VND.
  • Xe máy: Đây là lựa chọn phù hợp cho các bạn đam mê phượt, trải nghiệm. Khoảng cách từ Sài Gòn đến Vũng Tàu không quá xa, chỉ khoảng 100km. Nếu đi từ Sài Gòn, mất 3 - 3,5 giờ là có thể đến Vũng Tàu.
  • Xe Limousine: Nếu không muốn đi giữa trời nắng hoặc đợi xe ngoài bến, xe Limousine là giải pháp tối ưu. Với ghế ngồi thoải mái, có tính năng massage, xe chạy êm kèm theo các tiện ích khác, sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi và tiết kiệm thời gian.

cáp treo hồ mây vũng tàu Xe limousine của Huy Hoàng

Huy Hoàng Limousine sẵn sàng phục vụ bạn khi có nhu cầu di chuyển từ Sài Gòn đến Vũng Tàu hoặc đến sân bay.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm kinh nghiệm để trải nghiệm khu du lịch Hồ Mây và cáp treo Vũng Tàu. Chúc bạn và bạn bè của bạn có những kỳ nghỉ đáng nhớ. Đừng quên liên hệ với chúng tôi khi bạn muốn đến Vũng Tàu nhé!

Huy Hoàng Limousine

  • Văn phòng điều hành: 312 Nguyễn An Ninh, P9, TP.Vũng Tàu
  • Đặt vé - Đặt xe: 1900 636 818 - 0961 8888 44 - 0961 5555 44
1