Khu Du Lịch Vườn Xoài Đồng Nai – Khám phá điểm đến thú vị gần Sài Gòn

CEO Hạnh David
Khu du lịch Vườn Xoài trong thời gian gần đây đã trở thành điểm đến du lịch Đồng Nai thu hút rất nhiều du khách. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên...

Khu du lịch Vườn Xoài trong thời gian gần đây đã trở thành điểm đến du lịch Đồng Nai thu hút rất nhiều du khách. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà còn là địa điểm độc đáo để trải nghiệm những hoạt động đa dạng.

Giới thiệu về khu du lịch Vườn Xoài Đồng Nai

Khu du lịch Vườn Xoài Đồng Nai có vị trí tại số 537, đường Đinh Quang Ân, ấp Tân Cang, xã Phước Ân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là một khu du lịch sinh thái được xây dựng theo mô hình kiểu khu liên hợp du lịch. Tại đây, du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái và trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Khu du lịch Vườn Xoài ở đâu?

Vườn Xoài Đồng Nai có vị trí dễ dàng tiếp cận từ thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cách trung tâm khoảng 40 km. Du khách có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô, hoặc xe buýt. Đường đi từ cầu Sài Gòn, dọc theo xa lộ Hà Nội, qua cầu Đồng Nai và rẽ phải vào quốc lộ 51. Di chuyển trên quốc lộ 51 khoảng 4,5 km, sau đó rẽ trái vào đường Bùi Văn Hòa và tiếp tục di chuyển khoảng 1,2 km để đến Vườn Xoài.

Giá vé khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

Để trải nghiệm các hoạt động trong khu du lịch, du khách phải mua vé vào cổng với giá 100.000đ/người. Ngoài ra, mỗi khu trò chơi trong khu du lịch cũng có giá vé riêng, dao động từ 15.000đ đến 30.000đ/vé.

Khám phá hoạt động thú vị tại Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài Đồng Nai

Khi đến Vườn Xoài Đồng Nai, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động thú vị. Cảnh quan tại đây sẽ khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào một khu vườn cổ tích hay một khung cảnh đẹp như trong phim. Cùng đi dạo trên những con đường ngoằn nghèo, ngắm nhìn những con suối uốn lượn trong khe đá, và thả mình vào làn gió mát mẻ của cây cỏ. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội tham quan vườn bách thú độc đáo tại đây.

Trải nghiệm nhiều khu trò chơi độc đáo

Vườn Xoài Đồng Nai cung cấp nhiều khu trò chơi độc đáo và đa dạng cho du khách. Bạn có thể tham gia các hoạt động như trượt cỏ, cưỡi đà điểu, cưỡi ngựa, bắn súng sơn, đi xe đạp đôi, tham quan vườn bách thú, bơi lội, chèo thuyền thúng, chèo thuyền Kayak, và nhiều hoạt động khác.

Khám Phá Bản Đồ Ẩm Thực Đa Sắc Tại Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài

Vườn Xoài không chỉ là nơi để trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí mà còn là điểm đến với những món ăn ngon hấp dẫn. Với nguồn thực phẩm phong phú như thịt đà điểu, thịt cá sấu, lợn rừng, cá nước ngọt và rau xanh tươi, các nhà hàng tại khu du lịch mang đến những món ăn ngon, bổ dưỡng. Bạn có thể cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những món ăn ngon ngay tại đây hoặc tự mình chế biến các món ngon từ thực phẩm có sẵn.

Các Khách Sạn Gần Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài

Khu du lịch Vườn Xoài cung cấp nhiều khách sạn với tiện nghi đầy đủ theo tiêu chuẩn 3 sao. Các phòng nghỉ được thiết kế dưới dạng bungalow, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm nơi lưu trú khác ở trung tâm thành phố Biên Hòa như Mansion Park Hotel, The Mira Central Park Hotel, và Aurora Hotel Plaza.

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn biết thêm về Khu Du Lịch Vườn Xoài Đồng Nai và có thêm lựa chọn thú vị cho chuyến đi của mình. Hãy dành thời gian tới đây để thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

1