Khách sạn Thành phố Đồng Hới

CEO Hạnh David
Nhắc đến du lịch khám phá tại Việt Nam thì không thể không kể đến Đồng Hới của Quảng Bình. Đây là nơi tọa lạc của rất nhiều hang động nổi tiếng có thể kể...

Nhắc đến du lịch khám phá tại Việt Nam thì không thể không kể đến Đồng Hới của Quảng Bình. Đây là nơi tọa lạc của rất nhiều hang động nổi tiếng có thể kể đến như: Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng, Hang động lớn thứ 3 thế giới - Hang Én, Thiên đường trong lòng đất - Động Thiên Đường, đặc biệt nhất chính là địa điểm được mệnh danh là “có tiền cũng không đi được” - Hang động lớn nhất thế giới - Sơn Đoòng.

Thành phố này cũng có hệ thống sông biển cực kỳ đặc sắc. Du khách đến đây nhất định phải ghé thăm Bãi biển Nhật Lệ, Bãi Đá Nhảy, sông Chày Hang Tối, vv. Còn chần chừ gì mà không lên ngay kế hoạch để ghé thăm thành phố này nhỉ? Đừng quên tham khảo các khách sạn Đồng Hới có giá cực tốt trên traveloka nhé!

Khách sạn 5 sao ở Đồng Hới

Với sự ưu ái cực kỳ lớn từ mẹ thiên nhiên, Đồng Hới thật sự là một nơi lý tưởng để khám phá. Nơi đây cũng là thủ phủ của các khách sạn cao cấp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đa dạng. Đầu tiên phải kể đến chính là các khách sạn Đồng Hới 5 sao.

Gold Coast Hotel Resort & Spa

Nằm cách Bãi biển Đá Nhảy tuyệt đẹp chỉ vài bước chân, Gold Coast Hotel Resort & Spa sở hữu hệ thống phòng nghỉ sang trọng cùng đa dạng các tiện ích như: bể bơi ngoài trời rộng rãi, nhà hàng trang nhã cùng với sân tennis cho khách giải trí. Trong thời gian lưu trú tại đây, khách sẽ được phục vụ bữa sáng miễn phí.

Các phòng nghỉ rộng rãi, có diện tích từ 30 đến 100 mét vuông với tầm nhìn hướng ra thành phố, bể bơi hoặc ra biển. Các phòng đều được thiết kế có cửa sổ lớn với ban công bên ngoài để bạn có không gian để ngắm nhìn quang cảnh ngoài trời.

Các phòng đều có khả năng cách âm tốt, được trang bị đầy đủ điều hòa, quầy bar mini cũng như TV, ấm điện, két an toàn và bàn làm việc. Bạn có thể chọn phòng giường lớn hoặc 2 giường đơn riêng lẻ, phụ thuộc vào nhu cầu của khách.

Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Bảo Ninh, Xã Bảo Ninh, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, Việt Nam Giá: từ 1.398.854 VND/phòng/đêm

Gold Coast Hotel Resort & Spa - Khách sạn Đồng Hới Caption: Khuôn viên rộng lớn cùng hệ thống tiện ích đa dạng

Sun Spa Resort

Sun Spa Resort gây ấn tượng bởi không gian xanh mát phủ đầy bóng cây trong khuôn viên. Khu nghỉ dưỡng 5 sao này nằm ngay gần bãi biển Nhật Lệ, vô cùng thuận lợi để ngắm bình minh hoặc đi dạo chơi trên bờ biển. Thiết kế của các tòa nhà mang phong cách cổ kính, bình lặng, quả thật là có nhiều góc đẹp để chị em checkin đó.

Các phòng nghỉ vô cùng thoải mái với ban công riêng nhìn ra vườn hoặc biển. Bên trong mỗi phòng đều được bố trí TV, tủ lạnh, quầy bar mini cùng với két an toàn. Phòng tắm riêng có bồn tắm nước nóng, là nơi rất tuyệt vời để bạn ngâm mình. Ngoài ra thì phòng cũng được trang bị vòi sen, máy sấy tóc cũng như đồ cá nhân cần thiết cho khách.

Địa chỉ: Mỹ Cảnh, Bảo Ninh, Xã Bảo Ninh, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, Việt Nam Giá: từ 2.100.000 VND/phòng/đêm

Sun Spa Resort - Khách sạn Đồng Hới Caption: Không gian nghỉ dưỡng xanh mát ngay cạnh bãi biển

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ, một địa điểm nghỉ dưỡng 5 sao tại Quảng Bình trong hệ thống khách sạn Mường Thanh, tọa lạc tại đường Trương Pháp - một trong những con đường biển tuyệt vời nhất Quảng Bình. Đặc biệt nơi đây còn gần các điểm giải trí hấp dẫn phục vụ du khách và chỉ cách bãi biển Nhật Lệ vài bước chân.

Mường Thanh Luxury Nhật Lệ Hotel gồm 225 phòng nghỉ, với thiết kế kết hợp giữa sự tinh tế và sang trọng. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như wifi miễn phí, tivi màn hình phẳng, minibar, phòng tắm trang bị áo choàng, khăn tắm và các dụng cụ vệ sinh đi kèm để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Địa chỉ: 121 Trương Pháp, Hải Thành, Đồng Hới, Quảng Bình Giá: từ 1.058.400 VND/phòng/đêm

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ - Khách sạn 5 sao ở Đồng Hới Caption: Vẻ ngoài lung linh của khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ

Melia Vinpearl Quang Binh

Được biết đến như "hòn ngọc" của tỉnh Quảng Bình, tòa khách sạn Melia Vinpearl Quang Binh, với chiều cao 22 tầng tráng lệ và lung linh, là điểm đến nghỉ dưỡng duy nhất chuẩn 5 sao bên bờ sông Nhật Lệ yên bình. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại thành phố có nhiều di sản thiên nhiên được UNESCO công nhận, thì Meliá Vinpearl Quảng Bình là sự lựa chọn hoàn hảo đấy.

Với kiến trúc tân cổ điển sang trọng và hiện đại, khách sạn Melia Vinpearl Quảng Bình hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mọi đối tượng du khách, bất kể độ tuổi hay mục đích đến.

Cung cấp đầy đủ tiện nghi và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, từ các phòng hội nghị, phòng tập gym, spa, nhà hàng đến bể bơi, khách sạn mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho mọi du khách, bất kể bạn đang công tác hay nghỉ dưỡng thì chuyến đi của bạn cũng sẽ trọn vẹn khi đến đây.

Địa chỉ: Đường Quách Xuân Kỳ, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình Giá: từ 1.302.778 VND/phòng/đêm

Melia Vinpearl Quang Binh - Khách sạn bờ sông Nhật Lệ ở Đồng Hới Caption: “Hòn ngọc” Melia Vinpearl Quang Binh

Khách sạn 4 sao ở Đồng Hới

Nhắc đến các khách sạn Đồng Hới cao cấp thì cũng không thể bỏ qua các chỗ nghỉ 4 sao với vị trí thuận lợi và tiện nghi tuyệt vời. Ngay sau đây là những gợi ý khách sạn chất lượng đang có trên Traveloka:

Royal Quang Binh Hotel

Nằm ngay ở trung tâm thành phố sầm uất, Royal Quang Binh Hotel có vị trí giao thông thuận lợi giúp khách dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan. Khách sạn 4 sao này được phần lớn khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ đánh giá là có giá phòng rẻ so với dịch vụ mà họ nhận được.

Với mức giá cực kỳ bình dân thì bạn đã sở hữu một căn phòng rất rộng rãi (từ 39 mét vuông) được trang bị đầy đủ tiện nghi với đồ nội thất sang trọng. Không chỉ thế, khách còn được phục vụ bữa sáng miễn phí tại nhà hàng. Một số phòng nâng hạng còn có cả ban công để ngắm nhìn thành phố Đồng Hới xinh đẹp.

Địa chỉ: 46 Nguyễn Trãi, Phường Hải Đình, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, Việt Nam Giá: từ 790.500 VND/phòng/đêm

Royal Quang Binh Hotel - Khách sạn Đồng Hới Caption: Phòng ngủ rộng rãi sang trọng với đầy đủ tiện nghi

Phuong Bac Luxury Hotel

Phuong Bac Luxury Hotel là một khách sạn Đồng Hới được đánh giá rất cao bởi các khách hàng trên Traveloka. Bởi lẽ không chỉ có tầm nhìn là đường bờ biển tuyệt đẹp, khách sạn 4 sao này còn sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

Các phòng nghỉ có cửa sổ lớn với tầm nhìn hướng ra biển giúp bạn có không gian ngắm bình minh mà không cần ra khỏi phòng. Sẽ lãng mạn biết bao nhiêu nếu bạn đồng hành cùng người thân yêu trong kỳ nghỉ tại đây! Bên trong mỗi phòng đều được bày trí tinh tế, ngăn nắp với đầy đủ tiện nghi.

Địa chỉ: 214 Trương Pháp, Hải Thành, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, Việt Nam Giá: từ 820.000 VND/phòng/ đêm.

Phuong Bac Luxury Hotel - Khách sạn Đồng Hới Caption: View phòng ngủ nhìn thẳng ra bờ biển tuyệt đẹp

Celina Peninsula Resort

Celina Peninsula Resort Quảng Bình, một khu nghỉ dưỡng rộng lớn với diện tích 32,500m2, nằm giữa trung tâm thành phố và mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp.

Khu nghỉ bao gồm 171 phòng hạng Deluxe, 32 phòng hạng Bungalow, 2 phòng Suites và nhiều tiện nghi cao cấp như đường hầm thông sang biển, Bar, Hồ bơi tràn biển, Hồ bơi nước ngọt, trung tâm hội nghị, sân khấu ngoài trời, nhà hàng, phòng tập gym, spa, và nhiều tiện ích khác.

Tất cả các phòng ở đây đều có hướng nhìn ra bãi biển, hồ bơi xanh mát và khu vườn tươi tắn. Celina Peninsula Resort Quảng Bình không chỉ nổi bật với vị trí đắc địa mà còn với cơ sở vật chất hiện đại, xứng đáng là một trong những kỳ nghỉ hàng đầu tại Quảng Bình để có một chuyến đi tuyệt vời.

Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình Giá: từ 1.349.800 VND/phòng/đêm

Celina Peninsula Resort - Khách sạn 4 sao ở Đồng Hới Caption: Khu nghỉ dưỡng Celina Peninsula Resort

Saigon Quang Binh Hotel

Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình, tọa lạc tại trung tâm TP Đồng Hới, nằm ven dòng sông Nhật Lệ thơ mộng, là một địa điểm đắc địa với vị trí lý tưởng. Với đẳng cấp quốc tế 4 sao, khách sạn gồm 95 phòng ngủ, được trang bị đầy đủ tiện nghi với phong cách sang trọng.

Khi lựa chọn khách sạn, du khách có thể thuận tiện trong việc khám phá các địa danh nổi tiếng như tượng đài Mẹ Suốt, bảo tàng, khu mua sắm và chợ Đồng Hới chỉ trong vài bước chân. Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình không chỉ mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng mà còn thuận tiện cho mọi hành trình khám phá tại mảnh đất này.

Địa chỉ: 20 Quách Xuân Kỳ, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình Giá: từ 725.653 VND/phòng/đêm

Saigon Quang Binh Hotel - Khách sạn ven sông Nhật Lệ ở Đồng Hới Caption: View sông Nhật Lệ từ phòng nghỉ Quang Binh Hotel

Khách sạn 3 sao ở Đồng Hới

Ngoài các khách sạn cao cấp thì cũng có không ít các khách sạn với mức giá cực kỳ phải chăng ở thành phố này. Chẳng hạn như các khách sạn Đồng Hới 3 sao dưới đây:

SAM Quảng Bình

Tọa lạc tại trung tâm của thành phố, SAM Quảng Bình là một khách sạn 3 sao được nhiều khách hàng yêu thích bởi có vị trí thuận lợi cùng những dịch vụ tuyệt vời. Khách sạn này cung cấp các tiện nghi đa dạng như nhà hàng, hồ bơi, hồ nước nóng, bãi đỗ xe cũng như tiệm cafe. Ngoài ra khách hàng có thể dành thời gian tại khu spa trong khách sạn.

Các phòng ngủ tinh tế với tông màu tối giản, ấm cúng. Bên trong mỗi phòng đều có cửa sổ lớn có rèm cùng với những đồ nội thất như giường ngủ êm ái, TV, bàn làm việc, vv. Phòng tắm riêng có bồn tắm cùng nước nóng và đầy đủ đồ dùng sinh hoạt cá nhân đi kèm.

Địa chỉ: 118A đường Hữu Nghị, phường Nam Lý, Nam Lý, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, Việt Nam Giá: từ 1.292.000 VND/phòng/đêm

SAM Quảng Bình - Khách sạn Đồng Hới Caption: Phong cách thiết kế tinh tế với đa dạng dịch vụ

MANLI Resort Quang Binh

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh và thoải mái để “chữa lành” sau những ngày dài làm việc thì MANLI Resort Quang Binh là một đề cử hàng đầu dành cho bạn. Chắc chắn rằng khi đặt chân đến đây, bạn sẽ phải mê mẩn trước không gian xanh mát đầy cây xanh của nơi này.

Các phòng nghỉ đơn giản nhưng có tầm nhìn hướng ra sân vườn nên vô cùng thư thái. Khu nghỉ dưỡng có các phòng tiêu chuẩn dành cho 2 người cho đến những căn villa có sức chứa lên đến 4 khách. Bên trong mỗi phòng đều có bày trí tinh tế, ngăn nắp với đầy đủ tiện nghi.

Địa chỉ: 214 Trương Pháp, Hải Thành, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, Việt Nam Giá: từ 820.000 VND/phòng/đêm

MANLI Resort Quang Binh - Khách sạn Đồng Hới Caption: View sông Nhật Lệ từ MANLI Resort Quang Binh

1