Gợi Ý Top 20+ Đồ Ăn Vặt Độc Đáo và Lạ Mắt

CEO Hạnh David
Hương vị truyền thống đậm đà của đồ ăn vặt luôn là một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực của người Việt Nam. Sự thích thú và tìm kiếm của khách hàng...

Hương vị truyền thống đậm đà của đồ ăn vặt luôn là một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực của người Việt Nam. Sự thích thú và tìm kiếm của khách hàng đối với loại thực phẩm này không bao giờ hết, tạo nên một xu hướng kinh doanh ổn định và tiềm năng phát triển lớn. Vậy bạn đã biết những món đồ ăn vặt đơn giản, giá thành hợp lý để kinh doanh chưa? Hãy cùng GoSELL khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Trà Sữa - Món quốc dân không thể bỏ qua

Trà sữa là một loại thức uống phổ biến và phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ em đến người già. Thậm chí, trà sữa còn được gọi là "món quốc dân". Bạn có thể dễ dàng thấy những cửa hàng trà sữa ở khắp mọi nơi, từ đường phố nhỏ đến trung tâm mua sắm. Với chi phí khá thấp, bạn có thể tự pha chế hương vị trà sữa riêng của mình chỉ sau vài ngày tìm hiểu và học hỏi. Giá thành trà sữa dao động từ 20.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ tùy thuộc vào mặt bằng và nguyên liệu sử dụng. Hãy kiên nhẫn và kiên trì, bạn sẽ sở hữu một thương hiệu trà sữa thành công trong tương lai.

Đây là một trong những đồ ăn vặt dễ làm, dễ kinh doanh Đây là một trong những đồ ăn vặt dễ làm, dễ kinh doanh

Bánh Tráng Trộn - Bánh Tráng Nướng

Nếu bạn muốn kinh doanh đồ ăn vặt, hãy đừng bỏ qua bánh tráng trộn - bánh tráng nướng. Đây là hai loại thức ăn vặt vô cùng phổ biến và không bao giờ hết hot. Cách làm đơn giản, giá thành thấp, và có thể bán online, phù hợp cho những người kinh doanh với nguồn vốn hạn chế. Để thành công trong kinh doanh món này, bạn cần tập trung vào sáng tạo công thức mang hương vị riêng, khiến thực khách say mê và quay trở lại thưởng thức nhiều hơn.

Một số lưu ý quan trọng khi kinh doanh bánh tráng trộn - bánh tráng nướng:

  • Đảm bảo nguyên liệu chế biến an toàn và vệ sinh.
  • Quá trình chế biến nhanh chóng, sạch sẽ.
  • Hương vị thơm ngon và chất lượng đảm bảo.
  • Giá cả phải hợp lý, sau này khi có danh tiếng có thể điều chỉnh.

Tokbokki - Món Hàn Quốc độc đáo

Mặc dù Tokbokki là một món ăn vặt nổi tiếng của Hàn Quốc, nhưng nó không còn xa lạ với người dân Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ hôm nay. Với hương vị cay đặc trưng kích thích vị giác, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những quán Tokbokki gần bạn. Điều tuyệt vời là công thức rất đơn giản và nguyên liệu dễ tìm, với mức giá khá thấp. Một phần Tokbokki đầy đủ có giá từ 20.000 VNĐ đến 40.000 VNĐ và bạn có thể tìm thấy nguyên liệu tại các cửa hàng hoặc siêu thị Hàn Quốc với mức giá phù hợp. Hãy khám phá hương vị độc đáo của món bánh gạo cay này và thu hút giới trẻ ưa thích ẩm thực.

Một món bánh gạo cay - Tokbokki độc đáo và ngon miệng sẽ là món ăn khoái khẩu thu hút giới trẻ

Các loại xiên que đa dạng

Kinh doanh các loại xiên que không đòi hỏi nhiều vốn, vì giá nguyên liệu rẻ và bạn có thể thu hồi vốn hàng ngày. Hơn nữa, chế biến các loại xiên que rất dễ dàng, nên bất kỳ ai cũng có thể kinh doanh. Hãy thử đa dạng hóa menu xiên que với các lựa chọn như cá viên, bò viên, tôm viên, xúc xích, đậu hủ, hoành thánh, chả giò,... để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Để kinh doanh thành công, bạn cần đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Lựa chọn nguồn thực phẩm và gia vị chế biến sạch, đảm bảo vệ sinh.
  • Sẵn sàng các loại tương, sốt chấm như tương ớt, tương cà, tương đen, sốt mayonnaise,...
  • Định vị cửa hàng gần trường học, nhà văn hóa, khu ẩm thực để thuận tiện kinh doanh. Nếu tài chính còn hạn chế, bạn có thể bán hàng online qua các ứng dụng giao hàng trước để tiết kiệm vốn.

Kinh doanh xiên que hiện nay đang vô cùng phổ biến

Món Trái Cây Lắc - Hương vị tự nhiên và tươi mát

Món trái cây lắc là một món ăn vặt yêu thích của nhiều người. Bạn có thể kết hợp các loại trái cây như xoài, mận, cóc, ổi, củ sắn với một số gia vị như muối, đường, ớt, nước mắm,... để tạo ra một món ăn đơn giản mà hương vị không thể phai nhạt. Với một ly trái cây lắc được bán với giá từ 20.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ, bạn đã có thể thu về lợi nhuận không ít. Đừng bỏ qua món trái cây lắc này, nó sẽ làm thực đơn của bạn trở nên hấp dẫn và đa dạng hơn.

Bắp và Khoai Lang Nướng - Hương vị ngọt ngào của tuổi thơ

Một ngày se lạnh, ngồi nhâm nhi củ khoai lang hay trái bắp nướng nóng hổi thì còn gì tuyệt vời hơn. Đây là món ăn đơn giản nhưng rất được ưa chuộng, vì giữ nguyên được vị ngon thuần túy của món ăn, gợi nhớ đến tuổi thơ và mang đến cảm giác gần gũi. Món ăn này có giá bán khá "mềm" với học sinh, sinh viên, nên thường sẽ bán rất chạy. Để kinh doanh đồ ăn vặt này thành công, hãy chuẩn bị một ít vốn để mua khoai lang và bắp ngon, thêm một chiếc bếp nướng và một ít than là bạn đã có thể bắt tay vào bán hàng ngay.

GoF&B - Phần mềm quản lý đồ ăn vặt hiệu quả

GoF&B là một phần mềm quản lý đồ ăn và thức uống hoàn toàn mới, mang đến một giải pháp tích hợp cho việc quản lý kinh doanh thực phẩm. Với GoF&B, bạn có thể tạo ra quy trình chuyên nghiệp và chuẩn xác ngay tại quầy. Ứng dụng đặt món GoF&B sẽ tối đa trải nghiệm của khách hàng, cung cấp các chương trình khuyến mãi và hỗ trợ thanh toán và vận chuyển linh hoạt. Bên cạnh đó, phần mềm này còn hỗ trợ phân tích, báo cáo, thống kê để bạn đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn.

Phần mềm GoF&B hỗ trợ bạn quản lý cửa hàng đồ ăn vặt hiệu quả

Với GoF&B, bạn có những lợi ích sau:

  • Quản lý đơn hàng dễ dàng và chuẩn xác.
  • Quản lý tồn kho nguyên vật liệu hiệu quả.
  • Quản lý sản phẩm và combo dễ dàng.
  • Quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Quản lý nhà cung ứng một cách thuận tiện.
  • Quản lý nhân viên dễ dàng và hiệu quả.

Kết luận

Kinh doanh đồ ăn vặt trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của GoF&B. Liên hệ ngay để được tư vấn và bắt đầu cuộc hành trình kinh doanh thành công của bạn. Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đã tìm cho mình món đồ ăn vặt phù hợp để kinh doanh và phát triển trong tương lai. Chúc bạn kinh doanh thành công!

Top 20+ đồ ăn vặt viết bởi GoSELL

1