Gợi ý 10 mẫu thiết kế quán phở Đẹp - Độc - Lạ thu hút khách

CEO Hạnh David
Phở là món ăn truyền thống độc đáo được nhiều người yêu thích tại Việt Nam và trên thế giới. Nếu bạn đang có ý định mở quán bán phở và muốn phát triển thương...

Phở là món ăn truyền thống độc đáo được nhiều người yêu thích tại Việt Nam và trên thế giới. Nếu bạn đang có ý định mở quán bán phở và muốn phát triển thương hiệu riêng, thì đừng bỏ qua gợi ý 10 mẫu thiết kế quán phở Đẹp - Độc - Lạ mà POS365 chia sẻ dưới đây nhé!

Gợi ý 10 mẫu thiết kế quán phở Đẹp - Độc - Lạ thu hút khách

I. Vai trò của thiết kế quán phở trong kinh doanh

Muốn kinh doanh quán phở thành công, việc thiết kế quán sao cho ấn tượng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Bên cạnh việc thưởng thức món ăn, quán phở còn là điểm đến để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và người thân trong gia đình.

Những quán phở có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, và tông màu phù hợp sẽ tạo cảm giác thoải mái và kích thích nhu cầu ăn uống của khách hàng. Quán phở với thiết kế đẹp mắt, khác biệt sẽ có lợi thế cạnh tranh hiệu quả với các quán phở khác. Để lựa chọn được mẫu thiết kế quán phở phù hợp với nhu cầu của mình, chủ kinh doanh cần lưu ý chọn phong cách trang trí sao cho phù hợp với mục tiêu kinh doanh và đối tượng khách hàng mà quán hướng đến.

II. Các mẫu thiết kế quán phở đẹp, ấn tượng

Nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế quán phở của riêng mình, hãy tham khảo 10 mẫu thiết kế dưới đây nhé. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được mẫu thiết kế quán phở phù hợp với nhu cầu của mình!

1. Mẫu thiết kế quán phở bình dân

Phần lớn mọi người thích lựa chọn quán phở bình dân do đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người có thu nhập trung bình. Hiện nay, có rất nhiều mẫu thiết kế quán phở bình dân, với sự lựa chọn những mẫu thiết kế bắt mắt và sạch sẽ để thu hút khách hàng.

Mẫu thiết kế quán phở bình dân

2. Thiết kế quán phở sang trọng, hiện đại

Quán phở có thiết kế sang trọng, hiện đại dành cho đối tượng khách hàng cao cấp, có thu nhập ổn định. Các quán phở này đặc biệt chú trọng vào không gian trang trí để mang đến trải nghiệm thú vị và độc đáo cho khách hàng.

Thiết kế quán phở sang trọng, hiện đại

3. Mẫu thiết kế quán phở sân vườn

Nếu bạn muốn lựa chọn một mẫu thiết kế khác lạ, hãy tham khảo mẫu thiết kế quán phở sân vườn. Quán phở sân vườn không chỉ tạo cảm giác thoải mái phù hợp với không gian đồng quê mà còn mang một màu sắc riêng biệt. Bạn có thể kinh doanh phở kết hợp với các thức uống như cafe, sữa,...

Mẫu thiết kế quán phở sân vườn Mẫu thiết kế quán phở sân vườn

4. Thiết kế quán phở nhiều tầng

Tại các thành phố lớn, quán phở thường gặp hạn chế về diện tích, và nếu khách hàng ngày càng tăng, không gian ngồi cũng sẽ không đủ. Vì vậy, nhiều chủ kinh doanh đã áp dụng mẫu thiết kế quán nhiều tầng nhằm mang lại nhiều không gian phục vụ khách hơn.

Mẫu thiết kế quán phở nhiều tầng Mẫu thiết kế quán phở nhiều tầng

5. Mẫu thiết kế quán phở tại nước ngoài

Phở không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn được lan rộng ra nước ngoài. Nhiều người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài đã mở quán phở nhằm mang hương vị đặc trưng của đất Việt đi khắp thế giới. Những quán phở này có thiết kế kết hợp giữa phong cách Việt Nam và các nước khác.

Mẫu thiết kế quán phở tại nước ngoài Mẫu thiết kế quán phở tại nước ngoài

6. Mẫu quầy bán phở kết hợp xe đẩy

Mẫu quầy bán phở kết hợp xe đẩy là một hình thức kinh doanh phổ biến tại Việt Nam. Với thiết kế độc đáo, quầy này rất thuận tiện để di chuyển. Hệ thống điện được lắp đặt hoàn toàn an toàn và bên trong còn có thể kinh doanh như một cửa hàng mini.

Mẫu quầy bán phở kết hợp xe đẩy

7. Quầy phở thiết kế tùy chọn

Mẫu quầy phở thiết kế tùy chọn phù hợp đối với những chủ kinh doanh muốn quán phở mang nét đặc trưng riêng. Đối với mô hình kinh doanh này, quầy bán hàng hay biển hiện chính là công cụ để tạo mẫu thiết kế quán phở không trùng lặp với bất kỳ quán nào khác.

Mẫu quầy phở thiết kế tùy chọn

8. Mẫu quầy phở tủ kính 2 tầng

Mẫu quầy phở tủ kính 2 tầng phổ biến vì tính tiện lợi. Đây là mẫu phù hợp với quán phở nhỏ và vừa. Quầy có kích thước cân đối phù hợp với mọi không gian. Tầng 1 để sắp xếp topping dành cho món ăn, tầng 2 để đặt các dụng cụ phục vụ.

Mẫu quầy phở tủ kính 2 tầng

9. Mẫu quầy phở tủ kính 3 tầng

Mẫu quầy phở tủ kính 3 tầng có nhiều không gian hơn, phù hợp với quán phở vừa và lớn. Bạn có thể lắp bánh xe hoặc không lắp tùy vào nhu cầu sử dụng. Quầy phục vụ cả phở, bún và các món khác.

Mẫu quầy phở tủ kính 3 tầng

10. Mẫu quầy phở tủ kính 4 tầng

Mẫu quầy phở tủ kính 4 tầng là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Quầy có thiết kế độc đáo và tích hợp nồi điện đun nước, cung cấp không gian bày biện đẹp mắt và hấp dẫn.

Mẫu quầy phở tủ kính 4 tầng

III. Một số lưu ý khi thiết kế quán phở

Để có ý tưởng thiết kế quán phở ấn tượng và đáp ứng nhu cầu của mình, bạn cần lưu ý các điểm sau:

1. Thiết kế logo quán phở

Thiết kế logo là một yếu tố quan trọng để tạo sự khác biệt và ghi nhớ thương hiệu của quán phở. Logo nên thể hiện tên quán, màu sắc chủ đạo và có hình ảnh liên tưởng đến phở bò . Hãy truyền tải thông điệp của quán đến khách hàng thông qua logo.

Lưu ý thiết kế logo quán phở

2. Lựa chọn màu sắc chủ đạo

Cùng với logo, lựa chọn màu sắc chủ đạo cho quán phở cũng rất quan trọng. Sự đồng bộ giữa màu sắc sẽ giúp quán trở nên chuyên nghiệp và uy tín hơn trong mắt khách hàng. Hãy chọn màu sắc phù hợp với từng loại hình kinh doanh của quán.

3. Cách trang trí nội thất quán phở

Trang trí nội thất quán phở cũng rất quan trọng. Hãy chọn những loại bàn ghế, kệ tủ cao cấp có chất liệu tốt để giảm thiểu rủi ro hỏng hóc và nâng cao giá trị quán. Không nên đặt quá nhiều bàn ghế để không gian trở nên chật chội.

4. Thiết kế bếp quán phở

Thiết kế bếp ở mặt tiền quán phở rất được ưa chuộng hiện nay, giúp lan tỏa hương thơm ra ngòai và thu hút sự chú ý của khách hàng. Hệ thống thông gió trong quầy bếp cần tạo không gian thoáng hơn cho khách ngồi ăn. Đảm bảo an toàn cho đầu bếp và nhân viên trong quán bằng cách đi dây điện, dây máy và dây mạng âm tường hoặc được bọc nhựa cẩn thận.

5. Ánh sáng

Dựa vào mục đích thiết kế quán phở, hãy lựa chọn ánh sáng phù hợp với không gian quán. Ánh sáng có thể thay đổi theo từng buổi trong ngày để tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái hoặc thông thoáng cho khách hàng.

Trên đây là gợi ý 10 mẫu thiết kế quán phở Đẹp - Độc - Lạ thu hút nhiều khách đến. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được mẫu thiết kế ưng ý giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.

1