Giá vé Hồ Mây Vũng Tàu 2022 và những điều thú vị về Hồ Mây Park -Halotravel

CEO Hạnh David
Du lịch Vũng Tàu không thể không đến khu du lịch Hồ Mây. Nơi này được ví như "chốn bồng lai tiên cảnh" của thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Với những cảnh đẹp...

Du lịch Vũng Tàu không thể không đến khu du lịch Hồ Mây. Nơi này được ví như "chốn bồng lai tiên cảnh" của thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Với những cảnh đẹp tuyệt vời và những hoạt động vui chơi hấp dẫn, Hồ Mây Vũng Tàu đã được du khách đánh giá cao. Hãy cùng Halo Travel tìm hiểu ngay khu du lịch "siêu hot" này nhé!

1. Giá vé Hồ Mây Vũng Tàu 2022

Lưu ý, giá vé Hồ Mây Vũng Tàu 2022 chưa bao gồm các chi phí ăn uống, mua sắm và các tour du lịch khác.

2. Địa chỉ khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu

Hồ Mây có diện tích 50ha, nằm ở độ cao 210m so với mực nước biển. Nơi này luôn có khí hậu mát mẻ, không khí trong lành, mang lại cảm giác khoan khoái và dễ chịu cho du khách.

Khu du lịch Hồ Mây tọa lạc tại số 1A Trần Phú, phường 1, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Được ví như phiên bản Bà Nà Hills nhỏ gọn, khu du lịch Hồ Mây gây ấn tượng sâu sắc với khách du lịch bởi khung cảnh nên thơ giữa núi non và biển lớn.

cong-chao-ho-may Ảnh: Báo Người lao động

3. Hướng dẫn đường lên Hồ Mây Vũng Tàu

Du khách có thể di chuyển đến khu du lịch Hồ Mây bằng nhiều phương tiện khác nhau. Nếu xuất phát từ Sài Gòn, bạn có thể đi xe máy theo đường bộ, đi tàu cánh ngầm hoặc bắt xe khách từ bến xe miền đông xuống Vũng Tàu.

Sau khi đến nơi, bạn cần đi cáp treo Vũng Tàu để đến khu du lịch. Với hệ thống cáp treo hiện đại, bạn chỉ cần 5-10 phút là đã có thể tới khu du lịch Hồ Mây.

khu-du-lich-ho-may Ảnh: i am hoang mai

4. Review Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu có gì hấp dẫn?

Du lịch Hồ Mây luôn là điểm đến hàng đầu khi đến Vũng Tàu. Đến đây, du khách không chỉ có thể tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh sắc tươi đẹp, mà còn tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc. Hồ Mây Vũng Tàu cũng giúp du khách thưởng thức những món ăn ngon và tìm hiểu những nét đặc sắc của văn hóa dân gian Việt Nam.

Hồ Mây gắn liền với nhiều loại hình du lịch khác nhau, từ du lịch sinh thái, khu nghỉ dưỡng, công viên Hồ Mây Vũng Tàu, khu văn hóa tín ngưỡng, khu văn hóa dân gian, di tích lịch sử... Điểm nhấn nổi bật của khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu là giữ kỷ lục hồ nước nhân tạo trên đỉnh núi đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam.

khu-du-lich-ho-may Ảnh: Flicker khu-du-lich-ho-may Ảnh: Du lịch Nhật Bản Mitsu

5. Các trò chơi tại Hồ Mây Vũng Tàu

Hồ Mây là địa điểm vui chơi dành cho mọi lứa tuổi. Du khách nên mua bản đồ khu du lịch Hồ Mây để khám phá hết những khu vui chơi và điểm đến hấp dẫn tại đây. Cùng Halo khám phá ngay, Hồ Mây có những trò chơi gì nhé!

5.1. Khu vui chơi dành cho trẻ em

Đây là khu vực tổ hợp các trò chơi dành cho thiếu nhi vô cùng hấp dẫn. Các bé sẽ rất thích khi được bước vào vương quốc dành riêng cho mình với những trò chơi như máy bay, ngựa quay, nhà banh, xe điện đụng... Bố mẹ cũng sẽ yên tâm khi cho con vui chơi tại Hồ Mây Park Vũng Tàu vì mỗi trò chơi đều có từ 3-4 nhân viên phụ trách bảo vệ các bé tránh những tai nạn không đáng có.

Gần đây, Hồ Mây Vũng Tàu còn có nhiều trò chơi mới thú vị hơn. Đặc biệt, Zipline Coaster là một trò chơi mạo hiểm chỉ dành cho người trên 18 tuổi và có sức khỏe tốt. Tuy nhiên, Hồ Mây đã thiết kế trò chơi này dành riêng cho các bé từ 4-10 tuổi ở độ cao thấp hơn.

khu-du-lich-ho-may Ảnh: Vietnamexpress

5.2. Những trò chơi nhẹ nhàng, thư giãn

Các trò chơi nhẹ nhàng tại Hồ Mây rất phù hợp với du khách lớn tuổi hoặc những ai yêu thích sự lãng mạn. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác du ngoạn bằng xe ngựa, đạp vịt, bơi thuyền hay câu cá Hải Tượng khổng lồ trên Hồ Mây. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội xem phim ngay tại rạp của khu du lịch. Tất cả đều được thiết kế hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho du khách.

khu-du-lich-ho-may Ảnh: mytour.vn

5.3. Những trò chơi cảm giác mạnh

Khu trò chơi cảm giác mạnh là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách yêu thích hoạt động ngoài trời. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động vui chơi cảm giác mạnh như thám hiểm rừng nguyên sinh, cưỡi ngựa, vòng đu trên cao. Đặc biệt, Hồ Mây còn có công viên nước với trò chơi trượt nước siêu tốc và bể bơi giữa thiên nhiên.

khu-du-lich-ho-may Ảnh: Du lịch Việt Nam cong-vien-nuoc

6. Khám phá khu văn hóa - tín ngưỡng - dân gian - sinh thái tại Hồ Mây Park

Khu du lịch văn hóa - tín ngưỡng - dân gian Hồ Mây là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Đến đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về con người, đất nước, lịch sử, văn hóa Việt Nam qua lời kể của hướng dẫn viên và những đền thờ linh thiêng.

6.1. Khu du lịch văn hóa - tín ngưỡng

Bạn có thể tìm thấy những phút giây thư thái, sự tĩnh lặng trong tâm hồn khi đến các khu đền thờ: đền thờ Phật Giáo với La Hán Đường, Phật tích Động, hang đá Balem, đền thờ các vị anh hùng lịch sử. Đặc biệt, ở đây có bức tượng phật Di Lặc cao 30m, với gam màu trắng nổi bật trên nền xanh của cây cỏ và đất trời.

tuong-phat-di-lac Ảnh: Hồ Mây Park

6.2. Khu du lịch văn hóa - dân gian

Bạn có thể tìm hiểu và tham gia vào các trò chơi dân gian như đá gà, tò he... trong khu du lịch Hồ Mây. Tham quan các không gian văn hóa dân gian gắn liền với nhiều câu chuyện cổ tích như chú Cuội ngồi gốc cây đa, Thạch Sanh chém chằn tinh, cô Tấm thảo hiền... Những câu chuyện và trò chơi này giúp du khách tìm lại tuổi thơ của mình.

da-ga Ảnh: Du lịch Việt Nam

6.3 Khu du lịch sinh thái Hồ Mây

khu du lịch sinh thái Hồ Mây Vũng Tàu thu hút du khách bởi không khí trong lành và mát mẻ. Nơi này có hệ động thực vật phong phú đa dạng như rừng thông Caribbe, vườn hoa anh đào Nhật, vườn phong lan, vườn hoa Bác Hồ... Khu rừng bằng lăng, vườn động vật cũng là những điểm đến thú vị tại Hồ Mây. Núi Tiên, một trong những ngọn núi đẹp nhất Vũng Tàu, cao 270m so với mực nước biển, mang đến cảm giác giao thoa giữa đất và trời.

cap-treo Ảnh: Ve5s

Hồ Mây là một "viên ngọc quý" của Vũng Tàu. Bạn không thể bỏ qua địa điểm này trong danh sách những điểm đến hấp dẫn nhất. Hãy chuẩn bị balo và đến ngay khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu để trải nghiệm những điều thú vị nhé!

1