Giá Tour Hà Nội Thái Lan: Khám phá Pattaya và Bangkok trong 5 ngày

CEO Hạnh David
Được mệnh danh là thành phố nghỉ mát nổi tiếng, tour Hà Nội Thái Lan sẽ đưa bạn khám phá những điểm đến hấp dẫn như Pattaya và Bangkok trong vòng 5 ngày trọn gói....

Được mệnh danh là thành phố nghỉ mát nổi tiếng, tour Hà Nội Thái Lan sẽ đưa bạn khám phá những điểm đến hấp dẫn như Pattaya và Bangkok trong vòng 5 ngày trọn gói. Với giá cả phải chăng và dịch vụ chất lượng, hành trình này không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu du lịch của bạn mà còn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ.

Ngày 1: Hà Nội - Pattaya

Buổi sáng, đoàn khách được đón tại Hà Nội và đi đến sân bay Nội Bài để làm thủ tục đến Thái Lan. Sau chuyến bay 2 tiếng, bạn sẽ đặt chân đến thành phố nghỉ mát Pattaya. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội thăm quan một số điểm đến như Trại Cá Sấu và Vườn thú Sriracha Tiger Zoo, nơi có chương trình biểu diễn với cá sấu độc đáo. Đến Pattaya, bạn sẽ được đưa đến khách sạn để nghỉ ngơi trước khi tham quan thành phố.

Vườn thú Sriracha Tiger Zoo Vườn thú Sriracha Tiger Zoo

Buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và có thời gian tự do để khám phá Pattaya về đêm.

Ngày 2: Pattaya - Coral Island

Buổi sáng, bạn sẽ tham dự buffet sáng tại khách sạn. Sau đó, đoàn khách sẽ đi đến Đảo San Hô - Coral Island, nơi có những bãi biển đẹp mê hồn và cát trắng mịn. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động thể thao biển như lặn nước, dù bay, tàu chuối và mô tô nước.

Đảo San Hô Đảo San Hô

Buổi trưa, bạn sẽ thưởng thức bữa trưa với những món đặc sản tại Pattaya. Buổi chiều, đoàn khách sẽ tham quan Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan) và Đồi Vọng Cảnh để chiêm ngưỡng toàn cảnh ở Pattaya. Tiếp theo là tham quan Làng Voi Pattaya và Chợ Nổi 4 Miền Pattaya, nơi bạn có thể mua sắm đồ lưu niệm.

Núi Phật Vàng Núi Phật Vàng

Buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và có thể tham quan chương trình âm nhạc nước Colosseum Show (chi phí tự túc).

Ngày 3: Pattaya - Bangkok

Buổi sáng, sau khi ăn sáng và trả phòng, đoàn khách sẽ đi đến thủ đô Bangkok. Trên đường đi, bạn sẽ tham quan trung tâm chế tác vàng bạc đá quý World Gems Gallery, nông trại nuôi ong Big Bee và trung tâm nghiên cứu Rắn Độc. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức màn biểu diễn bắt rắn tay không và tìm hiểu về công dụng và tác dụng của nọc rắn độc.

Trung tâm nghiên cứu Rắn Độc Trung tâm nghiên cứu Rắn Độc

Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức một bữa trưa địa phương. Buổi chiều, đoàn khách sẽ tham quan Muang Boran, một thành phố thu nhỏ của Thái Lan với nhiều công trình kiến trúc đặc biệt. Tiếp theo là tham quan trung tâm mua sắm Icon Siam Bangkok, nơi bạn có thể tìm được nhiều sản phẩm độc đáo và thưởng thức biểu diễn âm nhạc nước.

Muang Boran Muang Boran

Buổi tối, đoàn khách sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 4: Bangkok

Buổi sáng, sau khi ăn sáng và trả phòng, đoàn khách sẽ tham quan Chùa Wat Saket - Chùa Núi Vàng, một kỳ quan của thủ đô Bangkok. Sau đó, bạn sẽ tham gia một chuyến đi dạo trên sông Chao Phraya để chiêm ngưỡng thuyền rồng và cá nổi trên sông.

Chùa Wat Saket Chùa Wat Saket

Buổi trưa, bạn sẽ thưởng thức bữa trưa địa phương và có thời gian tự do để mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn ở Bangkok như Big C, Central World và Pratunam Market.

Buổi tối, đoàn khách sẽ thưởng thức bữa tối tại nhà hàng buffet ở Tòa nhà 86 tầng Baiyoke Sky và trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 5: Bangkok - Hà Nội

Buổi sáng, sau khi ăn sáng và làm thủ tục trả phòng, đoàn khách sẽ tham quan Chùa Thuyền Wat Yanawa và Chùa Phật Vàng Wat Traimit. Đây là hai ngôi chùa linh thiêng mang đậm nét văn hóa và tâm linh của Thái Lan.

Chùa Thuyền Wat Yanawa Chùa Thuyền Wat Yanawa

Buổi trưa, đoàn khách sẽ thưởng thức bữa trưa địa phương và có thời gian tự do cho các hoạt động cá nhân. Buổi chiều, bạn sẽ được chở đến sân bay để làm thủ tục trở về Hà Nội.

Với chương trình tour Hà Nội Thái Lan từ Pattaya đến Bangkok trong 5 ngày, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến đẹp và trải nghiệm văn hóa độc đáo của Thái Lan. Đừng bỏ lỡ cơ hội này và đặt ngay tour du lịch Thái Lan trọn gói từ Hà Nội với giá ưu đãi!

Xem chi tiết tại: Tour Thái Lan từ Hà Nội

1