Ghé Cần Thơ không thể bỏ qua bánh xèo 7 Tới ngon nức tiếng

CEO Hạnh David
Bánh xèo là một món đặc sản nổi tiếng của Cần Thơ. Không có món ăn nào có thể sánh được với hương vị độc đáo của bánh xèo. Những nguyên liệu chính như thịt...

Bánh xèo là một món đặc sản nổi tiếng của Cần Thơ. Không có món ăn nào có thể sánh được với hương vị độc đáo của bánh xèo. Những nguyên liệu chính như thịt ba chỉ heo, tép hòa quyện với đậu xanh, bột bánh, củ hủ dừa và củ sắn tạo nên một tác phẩm ẩm thực tuyệt vời. Trong số các quán bánh xèo ngon tại Cần Thơ, không thể không nhắc đến quán bánh xèo 7 Tới. Hãy cùng Digifood khám phá quán này!

1. Bánh xèo 7 Tới - Địa điểm thú vị nằm ở đâu?

  • Địa chỉ: 45 Hoàng Quốc Việt, Cái Sơn Hàng Bàng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Giờ mở cửa: 07h30 - 22h00.
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 100.000đ.

Quán bánh xèo 7 Tới chỉ cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 5km. Bạn có thể dễ dàng đi taxi hoặc xe máy để đến đây. Đặc biệt, quán cũng gần chợ nổi Cái Răng. Nếu bạn đến chợ nổi Cái Răng bằng ghe riêng, sau đó bạn có thể đi bộ đến quán bánh xèo trong vòng 10 phút để thưởng thức bánh xèo vào buổi sáng.

banh xeo 7 toi Ảnh: 7 Tới Cần Thơ

2. Không gian độc đáo của quán bánh xèo 7 Tới

Khi đến quán bánh xèo 7 Tới, bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong không gian rộng rãi của nó. Quán có cả bàn cao và bàn thấp để thực khách có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Nếu bạn thích cảm giác thoải mái, hãy ngồi ở bàn thấp phía trước. Còn nếu bạn muốn không gian sạch sẽ, bạn có thể ngồi bàn cao bên trong. Quán cũng có nhà vệ sinh trang bị đầy đủ chỗ rửa tay và xà phòng để thực khách sử dụng.

banh xeo 7 toi Ảnh: Bánh xèo 7 Tới Cần Thơ

3. Hương vị đặc sắc của bánh xèo 7 Tới

Quán 7 Tới đã tồn tại lâu đời ở Cần Thơ. Bánh xèo tại đây mang hương vị đặc trưng của miền Nam Bộ với lớp vỏ bánh mỏng, thơm ngon và giòn tan. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của bánh xèo tại quán là thịt vịt băm và củ hủ dừa. Không phải nơi nào cũng có sự kết hợp tuyệt vời như thế trong bánh xèo miền Tây. Bánh xèo tại đây được chế biến rất đặc biệt, tạo nên hương vị độc đáo và rất ngon. Đặc biệt, thịt vịt được chế biến rất kỹ, không gây hôi.

banh xeo 7 toi Ảnh: 7 Tới Cần Thơ

Rau củ tại đây cũng rất phong phú, có hàng chục loại để thực khách lựa chọn. Theo kinh nghiệm của người dân Cần Thơ, đây là nơi có nhiều loại rau nhất cho bánh xèo. Từ rau rừng đến rau vườn, đều có sẵn để bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn thêm xà lách, bạn có thể yêu cầu mà không cần lo lắng về việc tăng giá.

banh xeo 7 toi Ảnh: Bánh xèo 7 Tới Cần Thơ

Ngoài bánh xèo đặc trưng, quán còn có món bánh khọt đặc biệt. Món này không quá nổi tiếng nhưng cũng rất hấp dẫn, với vỏ bánh giòn và nhân gồm tép, đậu xanh và thịt băm. Bạn có thể thưởng thức bánh kèm mắm pha và rau xanh để tránh cảm giác ngán.

banh khot vang gion Ảnh: 7 Tới Cần Thơ

Dưới đây là menu và giá cả tại quán bánh xèo 7 Tới:

  • Bánh xèo củ hủ dừa - bánh xèo thịt vịt: 45.000đ/cái.
  • Bánh xèo củ sắn: 35.000đ/cái.
  • Bánh khọt đặc biệt: 40.000đ/10 cái.
  • Bánh khọt đậu xanh: 20.000đ/10 cái.

4. Ý kiến của khách hàng

danh gia cua khach hang danh gia cua khach hang

Nếu bạn có cơ hội đến Cần Thơ, đừng ngại xa xôi mà hãy tìm đến quán bánh xèo 7 Tới để thưởng thức món bánh xèo củ hủ dừa thịt vịt tuyệt vời. Chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc. Nếu bạn đã từng ghé quán này, hãy để lại nhận xét của bạn phía dưới để mọi người cùng biết!

1