Du Lịch Nhật Bản Hoa Anh Đào [Osaka - Kobe - Kyoto - Vườn Trái Cây - Núi Phú Sỹ - Tokyo]

CEO Hạnh David
Du lịch Nhật Bản luôn là một trải nghiệm đáng nhớ và thú vị. Từ cảnh đẹp hoa anh đào đến kiến trúc độc đáo và văn hóa phong phú, đất nước này có rất...

Du lịch Nhật Bản luôn là một trải nghiệm đáng nhớ và thú vị. Từ cảnh đẹp hoa anh đào đến kiến trúc độc đáo và văn hóa phong phú, đất nước này có rất nhiều điều thú vị để khám phá. Tour du lịch Hoa Anh Đào [Osaka - Kobe - Kyoto - Vườn Trái Cây - Núi Phú Sỹ - Tokyo] là một chuyến hành trình tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp tuyệt diệu của Nhật Bản.

Ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng

Đặt tour sớm và thanh toán trước ngày 31/01/2024 để nhận ưu đãi hấp dẫn:

  • Giảm 2.000.000đ/khách - áp dụng cho 10 khách người lớn đặt tour đầu tiên.
  • Giảm thêm 500.000đ/khách - áp dụng cho nhóm từ 4 khách người lớn trở lên.

Lịch trình chi tiết

Tối trước ngày khởi hành: TP.HCM - Osaka

Tập trung tại Ga đi Quốc Tế - sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để tiến hành thủ tục chuyến bay VN320 (00:20-07:00) đi Osaka. Ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 1: Osaka

07:00 sáng đến sân bay Kansai. Đi tham quan Công viên Nara - nơi có cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và rất nhiều hươu sinh sống tự do. Tiếp tục tham quan Đền Todaiji - một ngôi đền lâu đời và nổi tiếng ở Nhật Bản. Khám phá (bên ngoài) Lâu đài Osaka - một nơi thiên đường với cảnh quan tuyệt mỹ. Tự do mua sắm tại Khu thương mại Shinsaibashi. Nghỉ đêm.

Công viên Nara Công viên Nara

Ngày 2: Osaka - Nagoya

Trả phòng và tiếp tục chuyến đi đến Nagoya. Tham quan Cầu Togetsu - một cây cầu dài 155m tượng trưng cho núi Arashiyama với cảnh sắc đẹp theo mùa. Khám phá rừng tre Sagano - nơi thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên của rừng tre. Đến Chùa Kiyomizu - ngôi chùa tôn vinh Phật Quan Âm thiên thủ thiên nhãn và là một di sản văn hóa nổi tiếng ở Kyoto. Tham quan Chùa Kinkakuji nằm trên mặt nền hồ nước trong xanh. Nghỉ đêm.

Chùa Kiyomizu Chùa Kiyomizu

Ngày 3: Nagoya - Hakone

Trả phòng và trải nghiệm tàu cao tốc Shinkansen. Tham quan Công viên Arakurayama Segen - một điểm ngắm Núi Phú Sỹ tuyệt đẹp. Explore làng cổ Oshino Hakkai với vẻ đẹp yên bình và các món ăn độc đáo. Nghỉ đêm.

Làng cổ Oshino Hakkai Làng cổ Oshino Hakkai

Ngày 4: Núi Phú Sỹ - Tokyo

Trả phòng và khởi hành lên trạm số 5 để chiêm ngưỡng và chụp hình với Núi Phú Sỹ - biểu tượng của Nhật Bản. Tham quan (chụp hình) tại Công viên Ueno với hơn 1.000 cây hoa anh đào tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp. Tự do mua sắm tại khu thương mại điện tử Akihabara. Nghỉ đêm.

Núi Phú Sỹ Núi Phú Sỹ

Ngày 5: Tokyo

Trả phòng và tham quan Cung điện Hoàng Gia (bên ngoài). Khám phá chùa Quan Âm Asakusa - một công trình cổ và nổi tiếng ở Tokyo. Chụp hình bên dưới Tháp Tokyo Sky Tree. Tham quan và mua sắm tại khu Odaiba (Rainbow Bridge, Statue of Liberty). Tự do mua sắm tại Aeon Mall Narita. Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao địa phương.

Tháp Tokyo Sky Tree Tháp Tokyo Sky Tree

Ngày 6: Tokyo - TP.HCM

Trả phòng và ra sân bay để thực hiện thủ tục chuyến bay VN301 (09:30-14:15) trở về TP.HCM. Chương trình du lịch Nhật Bản kết thúc.

Lịch nở hoa dự kiến năm 2024 (có thể thay đổi theo điều kiện thời tiết):

  • Tokyo, Nagoya: từ 22/03 đến 01/04/2024.
  • Osaka: từ 27/03 đến 04/04/2024.
  • Kyoto: từ 25/03 đến 04/04/2024.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời này. Hãy đặt tour ngay để nhận ưu đãi đặc biệt và khám phá vẻ đẹp độc đáo của Nhật Bản.

1