Địa chỉ ăn vặt ngon bổ rẻ ở Pattaya

CEO Hạnh David
Bên cạnh những địa danh nổi tiếng và khu vui chơi náo nhiệt, Pattaya còn có một nền ẩm thực riêng với những quán ăn ngon và giá rẻ. Hãy đến những địa điểm được...

Bên cạnh những địa danh nổi tiếng và khu vui chơi náo nhiệt, Pattaya còn có một nền ẩm thực riêng với những quán ăn ngon và giá rẻ. Hãy đến những địa điểm được Hoàng Việt Travel giới thiệu dưới đây để thưởng thức những món ăn ngon và giá cả phải chăng.

Lungsawai Seafood Found - Quán hải sản ngon ở Pattaya

Nhà hàng Lungsawai có thiết kế dân dã và mộc mạc. Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động, đây là quán hải sản nổi tiếng nhất vùng Jomtien. Bạn có thể thưởng thức hải sản tươi sống trong không gian biển trong lành và thú vị. Món hấp dẫn nhất ở đây là Kan Chiang Pu Neung (cua biển hấp ăn kèm nước chấm kiểu Thái) và cơm chiên cua biển với bột cà ri và sốt. Giá cả tại quán rất phải chăng.

quán ăn ngon ở Pattaya

  • Lungsawai Seafood Found - Quán hải sản ngon ở Pattaya

Pupen Seafood - Quán ăn ngon ở Pattaya

Nhà hàng này tạo ấn tượng với thực khách bằng bức tượng cua biển khổng lồ ngay lối vào. Hải sản ở đây rất tươi ngon và có giá phải chăng. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon như Tom Yam soup, cá chiên, mực chiên, cà ri, thịt cua và nhiều món khác. Đặc biệt, cua ở đây rất to và tươi.

quán ăn ngon ở Pattaya

  • Nhà hàng Pupen Seafood - Quán ăn ngon ở Pattaya

Suttangrak Pattaya - Quán ăn hải sản ngon ở Pattaya

Dù nhỏ nhưng Suttangrak Pattaya đã giành giải thưởng quốc gia về các món hải sản tươi ngon và chất lượng. Với không gian ngoài trời thoáng đãng, đây là địa điểm phù hợp cho những du khách yêu thích sự gần gũi với thiên nhiên. Tuy giá ở đây cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng đồ ăn vô cùng ngon và hấp dẫn.

quán ăn ngon ở Pattaya

  • Suttangrak Pattaya - Quán ăn hải sản ngon ở Pattaya

Flying Vegetables - Quán ăn ngon ở Pattaya

Flying Vegetables là một quầy ăn nằm trong khu vực ăn uống của Pattaya Klang. Mặc dù không có nhiều trang trí, nhưng đồ ăn ở đây rất ngon và có giá cả hợp lý. Các món ăn đều mang phong cách bản địa và có menu in hình giúp du khách dễ dàng đặt món.

quán ăn ngon ở Pattaya

  • Flying Vegetables - Quán ăn ngon ở Pattaya

Rimpa Lapin - Quán ăn view đẹp nhất ở Pattaya

Rimpa Lapin nằm trên đỉnh một vách đá, tạo ra cảnh quan đẹp nhất trong các quán ăn ở Pattaya. Với không gian thoáng đãng, bạn có thể thưởng thức các món hải sản như tôm hùm xào trứng muối, tôm nấu bơ và gà sốt kem Rimpa. Quán do một cặp đôi người nước ngoài điều hành, đảm bảo chất lượng và hương vị độc đáo.

quán ăn ngon ở Pattaya

  • Rimpa Lapin - Quán ăn view đẹp nhất ở Pattaya

Trên đây là những quán ăn ngon và giá rẻ ở Pattaya mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Lưu lại vào sổ tay du lịch để không bỏ lỡ khi bạn đến này.

1