Combo Du Lịch Singapore - Khám Phá Vẻ Đẹp Đa Dạng

CEO Hạnh David
Chơi gì ở Singapore? Trả lời cho câu hỏi này chắc chắn là một danh sách dài không có hồi kết. Đất nước nhỏ bé này có vô vàn địa điểm nổi tiếng, lẫn những...

Chơi gì ở Singapore?

Trả lời cho câu hỏi này chắc chắn là một danh sách dài không có hồi kết. Đất nước nhỏ bé này có vô vàn địa điểm nổi tiếng, lẫn những góc nhỏ lý thú chờ du khách tự mình khám phá.

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp thành thị, Singapore - đất nước sôi nổi bậc nhất Đông Nam Á sẽ khiến bạn không thể hài lòng hơn. Dừng chân tại khu vực Marina Bay, Clarke Quay, đảo Sentosa hay thiên đường mua sắm - Đại lộ Orchard, bạn sẽ phải trầm trồ trước những kiến trúc độc đáo, khu du lịch đầu tư quy mô và sự nhộn nhịp không ngừng.

Nếu bạn mê mẩn những nền văn hóa đa dạng, đảo quốc này là nơi giao thoa văn hóa hoàn hảo. Chinatown, Little India (Tiểu Ấn), Kampong Glam (khu Ả Rập), Bugis… đều là những điểm đáng ghé thăm.

Dù bạn mê thiên nhiên hay không, quốc đảo Singapore sẽ khiến bạn say mê. Singapore Botanic Garden, Garden by the bay, vườn chim Jurong, Singapore Zoo… những điểm đến này không thể bỏ qua.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến món ăn, là điều thu hút nhất của mọi chuyến du lịch. Bạn không thể bỏ qua thực đơn đặc sản Singapore như cháo ếch, cua sốt ớt, cơm gà Hải Nam, bánh Kaya nướng...

Quá nhiều điều hấp dẫn tại đất nước này chỉ cách Việt Nam hơn một giờ bay. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho chuyến vi vu sắp đến, đừng băn khoăn chi nữa mà hãy đặt ngay một combo du lịch Singapore - trọn gói vé máy bay và khách sạn, và sẵn sàng “xách balo lên và đi” nhé!

Khu vực Marina Bay

combo du lich singapore - marina bay Đứng đầu danh sách những nơi nên đi ở Singapore chính là khu vực Marina Bay. Đầu tiên, công viên Merlion nổi tiếng là nơi đặt bức tượng linh vật nửa sư tử nửa cá - linh vật của đất nước.

Kế đến là những công trình kiến trúc nổi tiếng như nhà hát Esplanade hình quả sầu riêng, cầu Helix mang thiết kế xoắn ốc nối liền Singapore Flyer và Marina Bay Sands, Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật… Đây đều là những địa điểm check-in "hot" nhất mà bất kỳ du khách nào cũng phải "sống ảo" vài bức.

Garden By The Bay

combo du lich singapore - garden by the bay Tuy là một đất nước hạn hẹp tài nguyên thiên nhiên, Singapore vẫn rất chú trọng đến các mảng xanh ngay trong trung tâm thành phố. Khu vườn rộng 101 hecta này là “ngôi nhà chung” của hàng trăm giống thực vật từ khắp nơi trên thế giới. Trong số đó, đặc biệt nhất vẫn là dàn Supertree cao đến 50m, rực rỡ ánh đèn, vô cùng huyền ảo về đêm.

Chinatown

combo du lich singapore - chinatown Du lịch Singapore mà bỏ qua Chinatown thì quả là một thiếu sót lớn. Người Hoa chiếm gần 75% dân số tại đất nước này, tạo nên một cộng đồng đông đúc và nhộn nhịp. Chinatown là nơi du khách có thể len lỏi giữa những khu phố mang tông màu đỏ đặc trưng, khám phá các đền chùa và thưởng thức ẩm thực Trung Hoa hấp dẫn.

Little India

combo du lich singapore - little india Như một ốc đảo rực rỡ, khu Tiểu Ấn sẽ gây ấn tượng với bạn từ cái nhìn đầu tiên với những khu nhà nhiều màu sắc, mang hơi thở sống động như chính người dân nơi đây. Dừng chân ở Little India, đừng quên ghé thăm những ngôi đền đạo Hindu, các cửa hàng gia vị, quầy bán quần áo sari để mua vài món đồ lưu niệm xinh xinh, và cũng là để cảm nhận nét văn hóa đặc biệt nơi đây.

Kampong Glam

combo du lich singapore - kampong glam Song hành cùng Chinatown và Little India, khu phố Ả Rập cũng lung linh theo một cách riêng. Những điểm tham quan ở Kampong Glam có thể kể đến như đền thờ Hồi giáo, khu Haji Lane, và Trung tâm Văn hóa Malay...

Sentosa

combo du lich singapore - sentosa Cuối cùng, mọi kinh nghiệm du lịch Singapore sẽ không đầy đủ nếu không kể đến Sentosa - hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất đảo quốc này. Sentosa là tổ hợp du lịch vui chơi - giải trí được đầu tư quy mô với Universal Studios Singapore, SEA Aquarium, bảo tàng Trick Eye, công viên nước…

Bắt đầu kế hoạch du lịch Singapore ngay bằng cách đặt ngay một combo du lịch Singapore - trọn gói vé máy bay và khách sạn. Sẵn sàng "xách balo lên và đi" để khám phá vẻ đẹp đa dạng của đất nước này!

1