Chùm Tour Phú Quốc HOT NHẤT 2024

CEO Hạnh David
Phú Quốc - Nơi Tận Hưởng Thiên Nhiên Hoang Sơ Và Sản Phẩm Du Lịch Độc Đáo Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp nằm sâu trong vịnh Thái Lan, thuộc huyện Phú Quốc,...

Phú Quốc - Nơi Tận Hưởng Thiên Nhiên Hoang Sơ Và Sản Phẩm Du Lịch Độc Đáo

Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp nằm sâu trong vịnh Thái Lan thuộc huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây được coi là hòn đảo du lịch lớn nhất của Việt Nam, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước tìm đến khám phá. Với thiên nhiên hoang sơ của núi rừng, biển cả và hòn đảo ngọc phía Tây Nam của Tổ quốc, Phú Quốc mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và ấn tượng.

Du lịch Phú Quốc đến với "Thiên đường của biển"

Phú Quốc được mệnh danh là "thiên đường của biển" với những bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và ánh nắng vàng ươm. Hòn đảo này thực sự là một tác phẩm của thiên nhiên, làm say lòng người bằng cảnh đẹp tuyệt vời. Hãy tìm đến những địa điểm như Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Gành Dầu, Bãi Thơm và Suối Tranh để thấy rõ tại sao Phú Quốc lại được gọi là "thiên đường của biển".

tour du lich phu quoc Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp tuyệt vời

Những điểm đến hấp dẫn trong Tour Phú Quốc hằng ngày

Phú Quốc cách đất liền chỉ 45km và cách thành phố Hồ Chí Minh 400km. Du khách có thể dễ dàng đến đảo ngọc này bằng máy bay hoặc ô tô, xe máy. Nếu không muốn tự di chuyển, du khách có thể tham gia vào các Tour Phú Quốc hàng ngày của Viet Fun Travel để có một chuyến du lịch an toàn và thuận lợi nhất.

Phú Quốc có nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Bãi Dài, Mũi Gành Dầu, vườn Quốc gia Phú Quốc, Bãi Trường, Bãi Sao, Bãi Khem, Hòn Thơm, Hòn Roi, Hòn Dầu và nhiều điểm đến khác. Du khách cũng có cơ hội khám phá những điểm đến lịch sử như bão tàng Cội Nguồn, đền thờ Nguyễn Trung Trực và nhà tù Cây Dừa (nhà tù Phú Quốc) thông qua các Tour du lịch Phú Quốc.

tour du lich phu quoc Làng chài cổ Hàm Ninh - một điểm đến nổi bật của Phú Quốc

Đi Tour du lịch Phú Quốc tìm hiểu về "Địa ngục trần gian"

Phú Quốc mang trong mình những dấu tích chiến tranh, là nơi lưu giữ lịch sử Việt Nam qua các di tích nhà tù. Du khách có thể tìm hiểu thêm về lịch sử này thông qua các Tour du lịch Phú Quốc hàng ngày. Phú Quốc ngày xưa từng là "địa ngục của trần gian" với những cực hình và nhục hình dành cho các sĩ phu, dân quân yêu nước. Việc tái hiện lại những cảnh tượng này không chỉ để giải trí mà còn để tôn vinh lịch sử quốc gia. Đó cũng là lý do tại sao nhiều du khách muốn tham gia vào các Tour Phú Quốc để hiểu rõ hơn về quá khứ.

tour du lich phu quoc Một nhóm du khách tham quan di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc

Khám phá "Thế giới hải sản" qua Tour Phú Quốc

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp mà còn là thiên đường hải sản. Du khách sẽ không thể bỏ qua các món ngon từ hải sản khi đến đảo ngọc này. Gỏi cá trích, nhum nướng, ghẹ Hàm Ninh và bào ngư nướng là những món ăn đặc trưng của Phú Quốc. Chợ đêm Dinh Cậu là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon. Đến Phú Quốc, du khách sẽ không chỉ được trải nghiệm cảnh đẹp mà còn được thưởng thức ẩm thực độc đáo .

tour du lich phu quoc Phú Quốc có rất nhiều món ăn hải sản ngon, hấp dẫn

Tóm lại, Phú Quốc không chỉ có cảnh đẹp tự nhiên tuyệt vời mà còn có lịch sử, văn hóa và ẩm thực độc đáo. Hãy tham gia các Tour du lịch Phú Quốc hàng ngày của Viet Fun Travel để khám phá những điều thú vị này. Đảo ngọc Phú Quốc chắc chắn sẽ vượt xa sự mong đợi của bạn!

Liên hệ ngay Viet Fun Travel qua tổng đài 1900 6749 hoặc 028 7300 6749 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ ngay hôm nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Hãy để chuyến đi đến Phú Quốc trở thành một hành trình đáng nhớ và tuyệt vời nhất!

1