Bánh Trung Thu Oreo: Hương vị mới lạ cho mùa trung thu

CEO Hạnh David
Bánh Trung Thu Oreo Chuẩn Nhất Đầy Đủ Các Loại Trung thu là một dịp lễ lớn, là ngày lễ đoàn viên mà cứ mỗi độ thu về. Bánh trung thu là một loại bánh...

Bánh Trung Thu Oreo Chuẩn Nhất Đầy Đủ Các Loại Bánh Trung Thu Oreo Chuẩn Nhất Đầy Đủ Các Loại

Trung thu là một dịp lễ lớn, là ngày lễ đoàn viên mà cứ mỗi độ thu về. Bánh trung thu là một loại bánh đặc trưng, bánh truyền thống của Việt Nam. Trên thị trường có nhiều loại bánh trung thu mang nhiều hương vị khác nhau, trong đó bánh trung thu Oreo là một loại bánh có hương vị khác biệt so với các loại bánh trung thu truyền thống khác. Vậy bánh trung thu Oreo có hương vị như thế nào? Giá bánh trung thu Oreo có mắc không? Hãy cùng tôi tìm hiểu thêm về bánh trung thu Oreo và những thông tin hữu ích liên quan.

Bánh trung thu Oreo - Hương vị độc đáo

Trung thu là tết đoàn viên, là dịp mà cả trẻ em và người lớn đều háo hức mong đợi. Bánh trung thu như một biểu trưng cho ý nghĩa đó, là những chiếc bánh tròn trị bao phủ bên ngoài một lớp vỏ bảo vệ, bên trong chứa đựng đầy ắp sự ngọt ngào. Trên thị trường ngày càng cho ra mắt nhiều loại bánh trung thu với các hương vị khác nhau, bánh Oreo là một loại bánh đặc biệt thuộc thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô. Đây là một thương hiệu lớn và có mặt lâu đời, đã trở thành niềm tin của nhiều người thông qua những sản phẩm truyền thống và dòng bánh Oreo vô cùng hấp dẫn và được săn đón.

Bánh Trung Thu Oreo Bánh Trung Thu Oreo

Bánh trung thu Oreo là dòng bánh hiện đại kết hợp phong cách bánh ngọt Oreo cùng với hương vị bánh trung thu truyền thống, đem lại một hương vị độc đáo và mới lạ. Bánh trung thu Oreo sáng tạo dựa trên sự kết hợp giữa hai hãng bánh lớn, Mondelez và Kinh Đô. Ý tưởng này đã tạo nên hương vị mới lạ nhưng vẫn giữ được chất truyền thống của bánh trung thu.

Phân loại bánh trung thu Oreo

Bánh trung thu Oreo nổi bật với hương vị đậm chất phương Tây đặc biệt cùng với đó là những hương vị ấn tượng khó quên. Mỗi chiếc bánh mang một hương vị độc đáo và mới lạ như một luồng sóng mới trên thị trường bánh trung thu. Dưới đây là các loại bánh trung thu Oreo đặc biệt:

1. Bánh trung thu Oreo Socola Sữa

Bánh trung thu Oreo Socola Sữa ngon ngọt Bánh trung thu Oreo Socola Sữa ngon ngọt

Hương vị đặc biệt hòa quyện, bạn sẽ tan chảy nếu cảm nhận từng chiếc bánh, từng hương vị trên chiếc bánh nhỏ nhắn này. Lớp vỏ bánh màu trắng sữa nhẹ nhàng bao bọc lớp nhân ngọt đậm đà hương vị socola bên trong. Bánh trung thu Oreo Socola Sữa mang đến hương vị hạnh phúc, ngọt ngào.

2. Bánh trung thu Oreo Cappuccino

Bánh Trung Thu Oreo Cappuccino Bánh Trung Thu Oreo Cappuccino

Hương vị Cappuccino đậm đà, hòa quyện với vị béo của sữa và chút ngọt ngào. Bánh trung thu Oreo Cappuccino toát lên hương vị thơm ngon xen lẫn là vị đắng ngọt nhẹ nhàng hòa quyện vào nhau một cách khắng khít.

3. Bánh trung thu Oreo Brownie Socola

Bánh trung thu Oreo Brownie Socola Bánh trung thu Oreo Brownie Socola

Hương vị socola đậm đà, bánh trung thu Oreo Brownie Socola được làm từ dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến hương vị đặc trưng và sự hoàn hảo.

4. Bánh trung thu Oreo Mứt Dâu Tây

Bánh Trung Thu Oreo mứt dâu tây thơm ngon Bánh Trung Thu Oreo mứt dâu tây thơm ngon

Hương vị mứt dâu tây quyến rũ, bánh trung thu Oreo Mứt Dâu Tây được làm từ mứt dâu tây hảo hạng, mang đến hương vị đặc biệt khó quên.

Bánh trung thu Oreo - Giá cả phải chăng

Bánh trung thu Oreo có hai loại hộp: loại hai bánh và loại bốn bánh đặc biệt. Giá của chúng như sau:

  • Bánh trung thu Oreo (2 bánh): Gồm 2 bánh nhân Oreo Brownie Socola và Oreo Mứt Dâu Tây. Hộp bánh này được bán với giá 170.000 VNĐ/hộp.

  • Bánh trung thu Oreo (4 bánh): Gồm 4 bánh với 4 nhân khác nhau: Oreo Brownie Socola, Oreo Mứt Dâu Tây, Oreo Cappuccino và Oreo Socola Sữa. Hộp bánh này được bán với giá 320.000 VNĐ/hộp.

Mua bánh trung thu Oreo chính hãng, giá tốt

Để mua được bánh trung thu Oreo chính hãng, giá tốt, bạn có thể liên hệ với Nhà phân phối bánh trung thu Hoàng Gia. Chúng tôi là đơn vị phân phối bánh chính hãng, cung cấp các loại bánh trung thu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt và mức giá hấp dẫn.

Hãy tận hưởng mùa trung thu thêm phần thú vị với bánh trung thu Oreo độc đáo và hấp dẫn!

1