Ăn gì, chơi ở đâu khi ghé trung tâm thương mại Takashimaya vào mùa hè này?

CEO Hạnh David
TP.HCM luôn nhộn nhịp với những địa điểm vui chơi nổi tiếng, trong đó Takashimaya là cái tên không thể bỏ qua. Nếu bạn đang chuẩn bị ghé thăm, hãy cùng OneHousing khám phá ăn...

TP.HCM luôn nhộn nhịp với những địa điểm vui chơi nổi tiếng, trong đó Takashimaya là cái tên không thể bỏ qua. Nếu bạn đang chuẩn bị ghé thăm, hãy cùng OneHousing khám phá ăn gì, chơi ở đâu khi ghé trung tâm thương mại Takashimaya trong mùa hè này.

Đôi nét về trung tâm thương mại Takashimaya

Takashimaya là trung tâm thương mại mang tính biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh lần đầu ra mắt vào tháng 7/2016. Nơi đây được đánh giá là thiên đường giải trí, mua sắm và ăn uống hiện đại bậc nhất. Vì vậy, Takashimaya là địa điểm vui chơi, hẹn hò phổ biến của giới trẻ.

Takashimaya có lối thiết kế mang phong cách đương đại và thanh lịch. Từng chi tiết, hoa văn đều được sắp đặt tinh tế, mang đến cảm giác vừa hiện đại vừa cổ điển. Nội ngoại thất tại Takashimaya đậm nét Nhật Bản khi rất đơn giản nhưng vẫn chỉn chu, lịch sự, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện lợi và thoải mái.

an-gi-choi-o-dau-khi-ghe-trung-tam-thuong-mai-takashimaya-vao-mua-he-nay-onehousing-1 Trung tâm thương mại Takashimaya là địa điểm vui chơi nổi tiếng

Takashimaya ở đâu?

Takashimaya, còn được biết là Saigon Center, tọa lạc tại số 92 - 94, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, ngay điểm giao giữa con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lê Lợi. Đây là vị trí thuộc trung tâm đắt đỏ bậc nhất thành phố.

Takashimaya là một tòa nhà hiện đại với diện tích 15.000 m2, gồm 5 tầng với hàng loạt cửa hàng thời trang, ăn uống của các thương hiệu nổi tiếng. Trung tâm thương mại này được xem là thiên đường mua sắm, giải trí đẳng cấp nhất đất Sài Gòn.

Nằm tại vị trí trung tâm đắt địa, vì thế bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi hoặc xe buýt.

Hè này đi Aeon Mall Long Biên nên ăn gì, chơi ở đâu?

Thời gian hoạt động của Takashimaya

Phần lớn các trung tâm thương mại tại TP.HCM sẽ mở cửa vào khung giờ 09h00 - 22h00. Đối với các cửa hàng bên trong trung tâm thương mại thì sẽ có khung giờ hoạt động riêng biệt. Sau đây là khung giờ trung tâm thương mại Takashimaya mở cửa hoạt động:

  • Thứ 2 đến Thứ 5: từ 09h30 đến 21h30.
  • Thứ 6 đến Chủ nhật: từ 09h00 - 22h00.

Ăn gì khi ghé trung tâm thương mại Takashimaya?

Meat and Meet BBQ

Meat & Meet BBQ là thương hiệu nhượng quyền thuộc chuỗi nhà hàng BBQ Hàn Quốc nổi tiếng. Tuy vậy, về món ăn và hương vị thì Meat & Meet luôn cố gắng không ngừng để sáng tạo ra những món ngon có sự khác biệt và thích hợp với khẩu vị của người dân Việt.

Nhà hàng Buffet BBQ Meat & Meet ưu tiên nhập khẩu các nguồn thực phẩm tốt nhất trên đất Việt. Điển hình như những loại rau hoặc là nguồn hải sản, thịt tươi ngon nhất lấy từ những trang trại nuôi hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, xem đây như là nguồn cung thức ăn chủ yếu cho toàn nhà hàng.

Vị trí: Tầng B2.

Giá tham khảo: Khoảng 199.000 đồng/ người - 379.000 đồng/người (Nguồn: Meat & Meet BBQ).

an-gi-choi-o-dau-khi-ghe-trung-tam-thuong-mai-takashimaya-vao-mua-he-nay-onehousing-2 Meat & Meet là thương hiệu nướng BBQ nổi tiếng

Dim Tu Tac

Dim Tu Tac (點都得) là nhà hàng ẩm thực Trung Quốc. Nhà hàng phục vụ những món ăn hương vị Trung Hoa ở vùng Quảng Đông, nổi bật nhất chính là Dim sum.

Khách sẽ dễ dàng thưởng thức được nét ẩm thực Trung Hoa ẩn bên trong nhà hàng. Từ cách phục vụ khách hàng đến khu vực trang trí cuối cùng là hương vị của các món ăn. Tất cả đều hiện lên cái đặc trưng, nổi bật và hiện đại của Quảng Đông.

Các món ăn ở Di Tu Tac rất đơn giản, là những món ăn điển hình của Trung Hoa như mì mè, cơm chiên tôm ngũ sắc, bò Wagyu hảo hạng, kim sa, bánh sò điệp hắc tùng lộ, sủi cảo hải sâm, nhưng lại mang hương vị rất ấn tượng.

Vị trí: Lầu 6.

Giá tham khảo: Khoảng 88.000 - 580.000 đồng/món ăn. (Nguồn: Foody).

an-gi-choi-o-dau-khi-ghe-trung-tam-thuong-mai-takashimaya-vao-mua-he-nay-onehousing-3 Dim Tu Tac là nhà hàng dimsum nổi tiếng

Hokkaido Baked Cheese Tart

Hokkaido Baked Cheese Tart là thương hiệu bánh nổi tiếng có mặt tại nhiều nước trên thế giới. Ngay khi mới về đến Việt Nam, món bánh nướng phô mai Hokkaido Cheese Tart đã trở thành món ăn yêu thích của nhiều người đam mê ẩm thực.

Ngoài vị phô mai, một số hương vị phải bạn nên thử như: Chocolate hạnh nhân, matcha, kem chonut. Bánh có hương vị rất vừa miệng, dù là phô mai nhưng không hề bị ngấy, lớp kem và trứng tan trong miệng lan tỏa vị béo ngậy hấp dẫn.

Vị trí: Tầng B2.

Giá tham khảo: 29.000 - 255.000 đồng (Nguồn: Hokkaido Baked Cheese Tart Vietnam).

an-gi-choi-o-dau-khi-ghe-trung-tam-thuong-mai-takashimaya-vao-mua-he-nay-onehousing-4 Hokkaido Baked Cheese Tart dành được nhiều thiện cảm ngay khi ra mắt

Ghé trung tâm thương mại Takashimaya chơi ở đâu?

Khu vui chơi Funny Land

Funny Land là nơi phân phối các sản phẩm đồ chơi uy tín dành cho trẻ em từ 0 đến trên 14 tuổi. Tất cả các sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều được Funny Land kiểm tra kỹ lưỡng, đánh giá khả năng tư duy giúp trẻ phát triển toàn diện.

Ngoài ra, Funny Land còn có sân chơi dành cho trẻ em với vô số trò chơi thú vị: vẽ tranh, lego, tô tượng, các trò chơi phát triển trí não. Bạn có thể cảm thấy an tâm gửi con của mình ở đây.

Vị trí: Tầng 3 (L3).

an-gi-choi-o-dau-khi-ghe-trung-tam-thuong-mai-takashimaya-vao-mua-he-nay-onehousing-5 Khu vui chơi Funny Land là địa điểm vui chơi lý tưởng cho trẻ

Hệ thống tập gym California Centuryon

Phòng tập gym California Centuryon được đánh giá là một trong những phòng tập gym sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Châu Á. California Centuryon cho phép bạn trải nghiệm nhiều đặc quyền tập gym cao cấp và mang lại hiệu quả đáng kể trong việc chăm sóc sức khỏe.

Vị trí: Tầng 6 (L6).

an-gi-choi-o-dau-khi-ghe-trung-tam-thuong-mai-takashimaya-vao-mua-he-nay-onehousing-6 California là hệ thống tập gym nổi tiếng

Khu vườn trên mây

Khu vườn trên mây là một biểu tượng của Takashimaya. Sở dĩ có tên gọi này là do khu vực này là khu vườn cây xanh ngoài trời, nằm trên tầng cao nhất của trung tâm. Tại vị trí này, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng xung quanh cũng như ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp.

Khu vườn trên mây có thể coi là một trong những địa điểm tuyệt vời khi chọn view sống ảo. Đây là một trong những địa điểm ăn uống và vui chơi độc đáo ở Takashimaya được nhiều khách quan lựa chọn để nghỉ chân.

Vị trí: Tầng 6 (L6).

an-gi-choi-o-dau-khi-ghe-trung-tam-thuong-mai-takashimaya-vao-mua-he-nay-onehousing-7 Khu vườn trên mây tại Takashimaya

Cà phê

Nếu bạn đã cảm thấy mệt trong lúc đi mua sắm tại Trung tâm thương mại Takashimaya, bạn có thể nghỉ chân ở những cửa hàng cà phê và nhâm nhi, thưởng thức một ly thức uống. Trung tâm thương mại Takashimaya cung cấp dịch vụ F&B từ các thương hiệu nổi tiếng như:

  • Tầng B2: Trung Nguyên E-Coffee, Gong cha, Highlands Coffee.
  • Tầng 2 (L2): Starbucks.
  • Tầng 4 (L4): Phúc Long.

Mong rằng với những thông tin mà OneHousing vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ tại TP.HCM. Hãy tiếp tục theo dõi trang thông tin của OneHousing để cập nhật những thông tin hữu ích.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

Xem thêm:

1