Du lịch

Vé Grand World Phú Quốc

CEO Hạnh David

Khám phá khu vui chơi - nghỉ dưỡng độc đáo tại Grand World Phú Quốc Grand World Phú Quốc, thuộc tổ hợp vui chơi - nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center, là điểm đến không...

Khám phá khu vui chơi - nghỉ dưỡng độc đáo tại Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc, thuộc tổ hợp vui chơi - nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center, là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đang lên kế hoạch du lịch đến hòn đảo ngọc Phú Quốc. Được thiết kế với không gian đẹp mắt và nhiều hoạt động giải trí, Grand World Phú Quốc hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và khó quên.

Công trình kiến trúc và hoạt động nổi bật tại Grand World Phú Quốc

Sông Venice “phiên bản Việt”

Grand World Phú Quốc nổi tiếng với kênh đào Venice thu nhỏ dài 1km, tái hiện không khí lãng mạn của thành phố Venice ở Ý. Du khách có thể trải nghiệm đi du thuyền trên kênh đào, chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp.

Grand World Phú Quốc

Cổng chào Shanghai

Cổng chào Shanghai là một điểm nổi bật tại Grand World Phú Quốc. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Trung Hoa truyền thống, cổng chào có mái cong cong, những chi tiết trang trí tinh tế và màu sắc rực rỡ. Đây là điểm lý tưởng để chụp những bức ảnh lưu niệm độc đáo.

Cổng chào Shanghai được nhiều người lựa chọn làm địa điểm check-in

Bảo tàng gấu Teddy

Bảo tàng gấu Teddy Bear là nơi trưng bày hơn 1000 chú gấu Teddy Bear đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Với cảm hứng từ những chiếc bánh Donut và màu sắc ngọt ngào của thế giới trẻ thơ, đây là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ và thu hút rất nhiều khách du lịch.

Bảo tàng gấu Teddy tại Grand World Phú Quốc

Công viên Urban

Công viên Urban tại Grand World Phú Quốc là một công viên nghệ thuật đương đại rộng 17ha. Với thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu, công viên nổi bật với nhiều cảnh quan ấn tượng như Cổng chào Shanghai, quảng trường Vũ điệu nhiệt đới và Cầu tình yêu.

Công viên nghệ thuật đương đại Urban

Tinh hoa Việt Nam

Màn trình diễn Tinh hoa Việt Nam tại Grand World Phú Quốc là một chương trình nghệ thuật thực cảnh độc đáo. Kết hợp công nghệ trình chiếu hiện đại, show diễn tái hiện lịch sử Việt Nam trong 4 giai đoạn quan trọng của đất nước. Đây là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi bạn đến Grand World Phú Quốc.

Màn trình diễn Tinh Hoa Việt Nam vào buổi tối tại Grand World Phú Quốc

Huyền thoại tre

Huyền thoại tre là một công trình nghệ thuật được làm từ tre lớn nhất Việt Nam, tái hiện lại câu chuyện về Lạc Long Quân và Âu Cơ. Du khách có thể tham quan và chụp ảnh tại đây để lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ.

Địa điểm check-in Công trình Tre lớn nhất Việt Nam

Cách đến Grand World Phú Quốc

Từ trung tâm Dương Đông, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Grand World Phú Quốc bằng các phương tiện khác nhau.

Xe máy

Xe máy là phương tiện phổ biến nhất để di chuyển tại Phú Quốc. Bạn có thể thuê xe máy với giá khoảng 100.000 - 150.000 VND/ngày và đi theo tuyến đường DT45 khoảng 24km để đến Grand World Phú Quốc.

Taxi

Taxi cũng là một lựa chọn tiện lợi, tuy nhiên giá sẽ cao hơn so với đi xe máy. Giá taxi từ trung tâm Dương Đông khoảng 200.000 - 300.000 VND/lượt.

Xe buýt

Hiện có tuyến xe buýt số 02 chạy từ trung tâm Dương Đông với giá vé 25.000 VND/lượt. Tuyến xe buýt này hoạt động từ 6h sáng đến 22h tối, mỗi 20 phút có một chuyến.

Kinh nghiệm khi đi du lịch Grand World Phú Quốc

  • Nên đi vào ngày trong tuần để tránh đông đúc.
  • Trang phục: Mang theo mũ, nón và kem chống nắng nếu đi vào ban ngày.
  • Mang theo một ít tiền mặt để mua sắm và ăn uống.
  • Nên đặt chỗ trước nếu muốn xem show diễn Tinh hoa Việt Nam.
  • Khi di chuyển đến Grand World Phú Quốc bằng phương tiện cá nhân, bạn cần chú ý cẩn thận và tuân thủ luật giao thông.
  • Có thể lựa chọn mua vé combo để tiết kiệm chi phí nếu bạn muốn tham quan đầy đủ tất cả các địa điểm tại Grand World Phú Quốc.

Grand World Phú Quốc chính là điểm đến hấp dẫn nhất định phải ghé thăm trong kỳ nghỉ hè sắp tới. Với sự đa dạng về giải trí và kiến thức lịch sử, Grand World Phú Quốc đang ngày càng phát triển để thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Hãy nhanh tay đặt vé ngay trên Traveloka Xperience để bắt đầu hành trình phiêu lưu đầy hấp dẫn cùng Grand World Phú Quốc nhé.

Không chỉ có Grand World Phú Quốc, Traveloka còn cung cấp nhiều vé tham quan, vé vui chơi giải trí và tour du lịch khác để bạn khám phá du lịch Phú Quốc. Hãy khám phá ngay!

1