Du lịch

Tour Thái Lan 4N3Đ - Phuket - Vịnh Phang Nga: Khám phá hòn ngọc Đông Nam Á

CEO Hạnh David

Để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại Thái Lan, không gì tuyệt vời hơn một chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tới thành phố biển Phuket và Vịnh Phang Nga. Điều hấp...

Để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại Thái Lan, không gì tuyệt vời hơn một chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tới thành phố biển Phuket và Vịnh Phang Nga. Điều hấp dẫn của chuyến du lịch này không chỉ là những bãi biển tuyệt đẹp, mà còn là những trải nghiệm độc đáo, cảm nhận văn hóa và ẩm thực độc đáo của đất nước Chùa Vàng.

Chuyến đi thú vị từ TP. Hồ Chí Minh đến Phuket

Ngày đầu tiên của chuyến đi, Quý khách sẽ tới sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục check-in và đáp chuyến bay đến thành phố biển Phuket. Sau khi đến sân bay ở Phuket, Quý khách sẽ được đón bởi hướng dẫn viên địa phương và tham gia bữa trưa tại Foodcourt sân bay. Tiếp theo, Quý khách sẽ được đưa về khách sạn để nghỉ ngơi sau chuyến bay. Buổi tối, Quý khách sẽ khám phá những địa điểm thú vị của Phuket như Đền Chalong và Prom Thep Cape View Point. Để khám phá vẻ đẹp của Phuket về đêm, bạn có thể tìm đến các địa điểm như Jungceylon - khu mua sắm lớn nhất phía Nam Thái Lan, hoặc Patong Walking street - nơi trung tâm vui chơi sầm uất của Phuket.

Đền Chalong

Ngày thứ hai - Thả hồn trên đảo Phi Phi

Ngày này, bạn sẽ có một ngày tự do để tham quan và khám phá Phuket. Bạn có thể tắm biển tại bãi biển gần khách sạn hoặc tham gia tour khám phá đảo Phi Phi. Tại đảo Phi Phi, bạn có thể thỏa sức tắm biển và lặn ngắm san hô. Đây là một trải nghiệm thú vị với san hô đẹp và đa dạng loài cá. Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại bãi biển Ton Sai. Tiếp theo, bạn sẽ đi thuyền quanh vịnh Maya và ngắm cảnh vịnh Loh Samah - một trong 12 vịnh đẹp nhất thế giới. Đến động Viking, bạn sẽ ngắm cảnh đẹp và khám phá động hải tặc. Trở về khách sạn sau tham quan, bạn có thể tự do khám phá khu phố Patong về đêm.

Đảo Phi Phi

Ngày thứ ba - Khám phá Vịnh Phang Nga

Sáng sớm, bạn sẽ thưởng thức một bữa sáng buffet ngon lành tại khách sạn. Sau đó, bạn sẽ được đưa đi tham quan Vịnh Phang Nga. Điểm đến đầu tiên là Samet Nangshe View Point - điểm ngắm cảnh Vịnh Phang Nga đẹp nhất. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan vịnh bằng thuyền nhỏ, ngắm nhìn những ngọn núi đá vôi cao trổ bông trên biển và khám phá hệ thống hang động tại động thạch nhũ. Bữa trưa sẽ được thưởng thức tại một nhà hàng với view cực đẹp. Trên đường trở về, bạn sẽ ghé thăm Snake Farm - trung tâm nghiên cứu rắn độc tại Phuket và chùa Hoàng Gia - ngôi chùa linh thiêng nhất Phuket. Bạn cũng có thể mua sắm tại siêu thị Big C và khám phá phố cổ Phuket với những tòa nhà kiến trúc Bồ Đào Nha cổ. Kết thúc ngày, bạn có thể tự do khám phá khu phố Patong về đêm.

Vịnh Phang Nga

Trọn vẹn chuyến đi cùng BBQ hải sản

Ngày cuối cùng của chuyến đi, bạn sẽ thưởng thức bữa sáng buffet tại khách sạn rồi tự do tham quan và mua sắm cho đến giờ làm thủ tục trả phòng. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến sân bay để trở về TP.HCM trên chuyến bay. Chuyến du lịch kết thúc với những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ.

Với chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tới Phuket và Vịnh Phang Nga, bạn sẽ được khám phá những vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời và trải nghiệm văn hóa độc đáo của Thái Lan. Hãy chuẩn bị cho mình một chuyến đi đáng nhớ và hấp dẫn tại hòn ngọc Đông Nam Á này.

1