Du lịch

Tour Quảng Bình 4 Ngày 3 Đêm từ TP.HCM

CEO Hạnh David

Khám phá vẻ đẹp độc đáo của Quảng Bình Bạn có muốn khám phá vẻ đẹp huyền bí của Quảng Bình? Hãy tham gia vào chương trình Tour Quảng Bình 4 Ngày 3 Đêm từ...

Khám phá vẻ đẹp độc đáo của Quảng Bình

Bạn có muốn khám phá vẻ đẹp huyền bí của Quảng Bình? Hãy tham gia vào chương trình Tour Quảng Bình 4 Ngày 3 Đêm từ TP.HCM. Trải nghiệm những điểm tham quan hấp dẫn và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngày 01: TP.Hồ Chí Minh - Đồng Hới (Quảng Bình)

Khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh và đến sân bay Đồng Hới. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến nhà hàng Quê Nhà để thưởng thức bữa tối và nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại Đồng Hới.

Ngày 02: Đồng Hới - Động Thiên Đường - Suối Mọoc

Trong ngày thứ 2, bạn sẽ được tham quan hang động Động Thiên Đường - hang động khô dài nhất châu Á. Đây là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới. Tiếp theo, bạn sẽ đến KDL Suối Mọoc, một địa điểm du lịch mới nổi ở Quảng Bình với phong cảnh hữu tình và thơ mộng. Tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời và hoà mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Suối Mọoc.

Ngày 03: Đồng Hới - Vũng Chùa Đảo Yến - Tắm Biển Đá Nhảy

Sáng sớm, bạn sẽ khởi hành đi Vũng Chùa Đảo Yến để dâng hương và cầu phúc cho gia đình và bạn bè tại Đền Thờ Công Chúa Liễu Hạnh. Tiếp theo, bạn sẽ thăm làng Bích Họa Cảnh Dương và trải nghiệm cuộc sống của người dân ven biển. Cuối cùng, bạn sẽ được tận hưởng bãi biển Đá Nhảy, một trong những bãi biển đẹp nhất Quảng Bình. Thưởng thức khung cảnh biển xanh, cát trắng và quần thể đá tuyệt đẹp tại đây.

Ngày 04: Đồng Hới - TP.Hồ Chí Minh/Hà Nội

Cuối cùng, bạn sẽ trở về TP.HCM hoặc Hà Nội theo lịch trình đã được sắp đặt. Kết thúc chương trình tham quan cùng những trải nghiệm đáng nhớ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá vẻ đẹp độc đáo của Quảng Bình. Hãy đăng ký ngay để trải nghiệm một chuyến du lịch tuyệt vời và khám phá những điều thú vị của vùng đất này.

Động Thiên Đường - Hang động khô dài nhất châu Á

Suối Mọoc - Điểm du lịch mới nổi ở Quảng Bình

Vũng Chùa - Đảo Yến - Nơi đại tướng Võ Nguyên Giáp chọn yên giấc ngàn thu

Bãi biển Đá Nhảy - Bãi biển đẹp nhất Quảng Bình

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và đăng ký chương trình ngay hôm nay!

1