Du lịch

Du lịch Lệ Giang - Shangrila: Khám phá bí ẩn của thành cổ và thung lũng "bất tử"

CEO Hạnh David

Tour du lịch Lệ Giang - Shangrila 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội sẽ mang quý khách đến với thành cổ Lệ Giang, một nơi gắn liền với truyền thuyết về mảnh đất của...

Tour du lịch Lệ Giang - Shangrila 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội sẽ mang quý khách đến với thành cổ Lệ Giang, một nơi gắn liền với truyền thuyết về mảnh đất của rồng ngủ sâu trong lớp băng vĩnh cửu và cảm giác hành trình tìm lại kho báu đã mất ở ShangriLa. Hơn thế, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn mang đậm hương vị địa phương. Đây thực sự là một chuyến đi đáng nhớ mà bạn không nên bỏ lỡ.

Điểm nổi bật trong chương trình Tour Lệ Giang - Shangrila 5 ngày 4 đêm:

- 03 ĐÊM LỆ GIANG

  • Tặng xem màn trình diễn đặc sắc “ Ấn tượng Lệ Giang“ của đạo diễn Trương nghệ Mưu với giá 1200.000 VNĐ
  • Bay thẳng hàng không Bamboo Ariways chỉ với 2 tiếng đồng hồ
  • Khám phá thành cổ Lệ Giang thơ mộng
  • Trải nghiệm Núi tuyết Ngọc Long quanh năm bao phủ bởi tuyết và thung lũng Lam Nguyệt xanh uốn lượn
  • Tìm "Đường chân trời đã mất" ở Shangrila, nơi đất và trời hòa vào nhau
  • Lịch trình thông minh, tiết kiệm thời gian

Hành trình du lịch khám phá Lệ Giang - Shangrila 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội sẽ dẫn quý khách đến các địa điểm nổi tiếng như: Thành cổ Lệ Giang, Núi tuyết Ngọc Long, Ngọc Thuỷ Trại, Thung lũng Lam Nguyệt, Tu viện Songzanlin, Thành cổ Shangri-la, Công viên quốc gia Pudacuo,...

Lệ Giang là cố đô của vương quốc Naxi, nằm trên cao nguyên Tây Bắc Vân Nam, cao 2.410 mét so với mực nước biển. Vị trí địa lý đặc biệt của Lệ Giang đã tạo nên một phần của Con đường Tơ lụa từ Vân Nam qua Tây Tạng và Côn Minh - thành phố mùa xuân bạt ngàn hoa nở.

Tour Lệ Giang - Shangrila

Nếu bạn đã từng xem và ấn tượng với bộ phim truyền hình Trung Quốc "Ánh sáng tình yêu", chắc hẳn bạn đã ao ước một lần được đến Lệ Giang. Tại đây, bạn có thể nghe kể truyền thuyết tình yêu của người dân tộc Nạp Tây, thưởng thức một ly cocktail "Thiên trường địa cửu" tại quán bar "Nhất Mễ Dương Quang" hoặc đứng trên đỉnh Ngọc Long tuyết sơn hùng vĩ, ngắm nhìn bờ vực Tình Nhân.

Shangri-La là một thung lũng thần bí nằm trên một cao nguyên có độ cao hơn 3.300m so với mực nước biển. Thung lũng này được bao quanh bởi những đồi xanh tươi, hồ nước tuyệt đẹp và không khí trong lành. Đây là nơi sinh sống chủ yếu của người Tây Tạng và tọa lạc của rất nhiều danh thắng, đền chùa và tu viện Phật giáo.

Shangri-La

Shangri-La còn nổi tiếng với công viên quốc gia Pudacuo, khu vực rộng khoảng 1.300km2 và là công viên quốc gia đầu tiên ở Trung Quốc.

Kết luận

Tour du lịch Lệ Giang - Shangrila 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội sẽ đưa quý khách đến những điểm đến hấp dẫn và đầy bí ẩn của thành cổ và thung lũng "bất tử". Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những nét đẹp tuyệt vời của vùng đất này. Hãy đặt vé ngay hôm nay để bắt đầu hành trình khám phá!

1