Du lịch

Du lịch Trung Quốc: Khám phá Bắc Kinh, Vạn Lý Trường Thành, Di Hòa Viên, Thiên Đàn trong 5 ngày 4 đêm với Air China

CEO Hạnh David

Du lịch Trung Quốc là một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Trong chuyến đi này, bạn sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp và lịch sử của thủ đô Bắc Kinh, cũng...

Du lịch Trung Quốc là một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Trong chuyến đi này, bạn sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp và lịch sử của thủ đô Bắc Kinh, cũng như trải nghiệm những điểm đến nổi tiếng như Vạn Lý Trường Thành, Di Hòa Viên và Thiên Đàn. Cùng với Air China, chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT TOUR BẮC KINH

Ngày 01: Hà Nội - Bắc Kinh (Ăn trưa, tối)

Nhưng lúc 3h sáng, xe và hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ đón bạn tại điểm hẹn ở Hà Nội để khởi hành đi sân bay Quốc tế Nội Bài. Sau khi làm thủ tục đáp chuyến bay CA742 (05:45 - 10:25), chúng ta sẽ đến Bắc Kinh.

Những hoạt động chiều nay bao gồm tham quan Quảng Trường Thiên An Môn, trung tâm chính trị của Bắc Kinh, và Cố Cung, cung điện lớn nhất thế giới. Bạn cũng sẽ được thưởng thức một buổi biểu diễn nghệ thuật xiếc Trung Hoa truyền thống. Kết thúc ngày là bữa tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 02: Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành (Sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ về Vạn Lý Trường Thành, một công trình kiến trúc kỳ vĩ có thể nhìn thấy từ vệ tinh. Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan Cửa hàng chế tác ngọc Kim Tứ Duy và thưởng thức một bữa lẩu đặc sản của Bắc Kinh.

Buổi chiều, chúng ta sẽ tham quan Thập tam Lăng - Trường Lăng và xí nghiệp bào chế thuốc bắc Đồng Nhân Đường. Đặc biệt, trong tháng 05 và 06, bạn sẽ có cơ hội tham quan Vườn Anh Đào, nơi có nhiều sản vật địa phương đặc sắc. Cuối ngày, chúng ta sẽ dùng bữa tối và nghỉ đêm tại Bắc Kinh.

Ngày 03: Bắc Kinh - Di Hòa Viên (Sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ tham quan Trung tâm nghiên cứu văn hóa Phong Thủy Bắc Kinh, nơi trưng bày linh vật của Bắc Kinh - Tỳ Hưu. Tiếp theo là tham quan Di Hòa Viên, nơi nghỉ ngơi của Từ Hy Thái Hậu, với các công trình như Hồ Côn Minh, Phật Hương Các và Thuyền Đá. Bạn sẽ cũng được thăm quan sân vận Động Tổ Chim và mua sắm tại cửa hàng trúc than.

Cuối ngày, chúng ta dùng bữa tối và nghỉ đêm tại Bắc Kinh.

Ngày 04: Bắc Kinh - Hà Nội (Sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng, chúng ta sẽ tham quan Công viên Thiên Đàn, nơi tế lễ của các vua chúa 02 triều đại Minh Thanh. Tiếp theo, chúng ta sẽ mua sắm tại trung tâm Bảo Thạch Bắc Kinh và dùng bữa trưa tại nhà hàng. Buổi chiều, chúng ta sẽ có thời gian tự do mua sắm tại Siêu Thị Tây Đơn và thăm quan Vương Phủ Tỉnh. Cuối ngày, chúng ta sẽ có bữa tối và chuẩn bị ra sân bay để trở về Hà Nội.

Ngày 05: Bắc Kinh - Hà Nội

Lúc 4h15 sáng, máy bay sẽ hạ cánh tại Hà Nội và chúng ta sẽ kết thúc chương trình này. Chúng tôi rất hy vọng rằng bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời và xin hẹn gặp lại bạn trong những hành trình tiếp theo cùng Hoàng Việt Travel.

Bắc Kinh

Vạn Lý Trường Thành

Di Hòa Viên

1