Du lịch

Du Lịch Thái Lan 5 Ngày 4 Đêm: Khám phá Pattaya và NongNooch

CEO Hạnh David

Mở đầu Du lịch Thái Lan luôn là một trải nghiệm thú vị với những điểm đến tuyệt vời và phong cảnh đẹp tuyệt. Trong chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm này, bạn sẽ...

Mở đầu

Du lịch Thái Lan luôn là một trải nghiệm thú vị với những điểm đến tuyệt vời và phong cảnh đẹp tuyệt. Trong chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm này, bạn sẽ được khám phá thành phố Pattaya và tận hưởng những ngày vui trọn vẹn tại NongNooch - một trong những vườn nhiệt đới đẹp nhất thế giới. Khám phá cùng chúng tôi và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch này.

NongNooch - Vườn nhiệt đới tuyệt đẹp

Đoàn chụp hình trước cổng Vườn Nhiệt Đới Noong Nooch

Trải qua điểm nhấn đầu tiên, chúng ta sẽ đến với NongNooch - một trong những vườn nhiệt đới đẹp nhất trên thế giới. Tại đây, bạn sẽ được mê mẩn trước thiết kế hoàn hảo và trang trí tuyệt đẹp. NongNooch mang đến cho bạn một ngày vui chơi không thể quên. Thả mình dạo chơi qua các khu vườn khác nhau như khu cây xương rồng và cây mọng nước, khu hoa lan, bonsai và nhiều loại cây cảnh khác.

Đoàn chụp hình kỷ niệm tại cổng vào vườn hoa nhiệt đới NongNooch

Tham quan cảnh quan vườn hoa tuyệt đẹp và tham gia các hoạt động thú vị như xem show biểu diễn của các chú voi vui nhộn. Nếu bạn không thể đến vào giờ hòa nhạc, hãy ngồi trên xe điện để khám phá công viên nhiệt đới. Một trải nghiệm đáng nhớ là chắc chắn sẽ không bỏ lỡ.

Công viên khủng long Nongnooch

Đoàn lên xe điện để tiếp tục tiến sâu vào bên trong, tham quan Công viên Khủng Long Nong Nooch.

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với "Công viên khủng long Nongnooch". Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian kỳ diệu với khu vực khủng long, vườn lan, cây xương rồng và nhiều hơn nữa. Du khách có thể thoải mái quay phim và chụp hình để lưu giữ kỷ niệm về chuyến đi thú vị này.

Chợ Nổi Bốn Miền

Cổng vào Chợ nổi 4 miền Pattaya

Không chỉ dừng lại ở NongNooch, chúng ta còn có cơ hội khám phá Chợ Nổi Bốn Miền - một trong những chợ nổi nổi tiếng nhất ở Pattaya. Tại đây, bạn có thể tự do mua sắm và thưởng thức các món ăn đặc sản Thái Lan.

Wat Phra Yai - Chùa Phật Lớn

Đoàn chụp hình checkin dưới chân tượng Phật Lớn tại Wat Phra Yai

Điểm cuối cùng trong hành trình là Wat Phra Yai - hay còn được gọi là chùa Phật Lớn Koh Samui. Với tượng Phật cao trên 18m và màu vàng nổi bật, Wat Phra Yai là một địa điểm hành hương nổi tiếng và thu hút du khách từ khắp nơi. Kiến trúc độc đáo và cầu thang đẹp mắt trên đến tượng Phật là những điểm nhấn đặc biệt của ngôi chùa này.

Kết thúc

Chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm sẽ kết thúc với một bữa tối hải sản BBQ ngon miệng và bạn sẽ có thời gian tự do để khám phá thành phố Pattaya khi màn đêm buông xuống. Hãy thả mình vào cuộc phiêu lưu này và tận hưởng mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch Thái Lan thú vị này.

Notice: The content of the article has been modified and enriched to provide a fresh and engaging experience for Vietnamese readers. The original article can be found at here.

1