Du lịch

Tour Du Lịch Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm: Trải Nghiệm Độc Đáo trên Đảo Ngọc

CEO Hạnh David

Đảo ngọc Phú Quốc - một hòn đảo xinh đẹp đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách từ cả trong và ngoài nước. Và nếu bạn đang tìm kiếm...

Đảo ngọc Phú Quốc - một hòn đảo xinh đẹp đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách từ cả trong và ngoài nước. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến đi tuyệt vời đến Phú Quốc, thì chương trình Tour Du Lịch Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm của Saigon Star Travel chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng tìm hiểu lịch trình chi tiết của tour ngay dưới đây:

Điểm Nổi Bật của Tour Du Lịch Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm

  • Xe giường nằm cao cấp: Được đi du lịch trong những chiếc xe giường nằm cao cấp đời mới, sang trọng và thoải mái.
  • Di chuyển qua đảo bằng Tàu cao tốc: Trải qua những chuyến đi vi vu trên sóng biển, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian biển đẹp và thư giãn.
  • Tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon: Khám phá vẻ đẹp của biển Phú Quốc và thưởng thức hải sản tươi ngon tại đảo.
  • Vui chơi, tắm biển tại KDL Bãi Sao: Dành thời gian thư giãn và tận hưởng không khí biển trong KDL Bãi Sao tuyệt đẹp.
  • Tham quan các điểm nổi tiếng tại đảo: Khám phá những điểm đến nổi tiếng trên đảo để hiểu thêm về văn hóa và lịch sử đặc biệt của nơi này.
  • Tham gia câu cá và lặn ngắm san hô: Thỏa sức tham gia câu cá và lặn ngắm những rạn san hô tuyệt đẹp với màu sắc đa dạng.
  • Khám phá Thế giới giải trí Grand World: Trải nghiệm không gian giải trí độc đáo tại Grand World với các hoạt động thú vị như kiến trúc nhà Tre độc đáo, show diễn Tinh Hoa Việt Nam và du ngoạn dòng sông Venice của Ý.
  • Trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm: Trải nghiệm cái cảm giác độc đáo khi đi cáp treo Hòn Thơm - cáp treo dài nhất thế giới. Hòn Thơm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.
  • Thiên đường giải trí Vin Wonders: Khám phá khu vui chơi giải trí Vin Wonders với đầy đủ các hoạt động thú vị như phố mua sắm, phố ẩm thực, sân khấu nhạc nước, công viên nước, khu biểu diễn cá heo và các trò chơi thú vị.

Điểm Đón Khách đi Tour Phú Quốc 3N3Đ

  • Địa điểm 1: Trung Tâm Văn Hóa Quận 12, lúc 20h30
  • Địa điểm 2: Pandora Trường Chinh, Q.Tân Bình, lúc 20h45
  • Địa điểm 3: Nhà Văn Hóa Thanh Niên, Số 4, Phạm Ngọc Thạch, Quận 1 - lúc 21h00
  • Địa điểm 4: Galaxy Kinh Dương Vương Quận 6, lúc 21h30
  • Điạ điểm 5: Đón Quý khách tại các điểm khác: [Liên hệ Nhân Viên Saigon Star hỗ trợ]

20h00: Xe & Hướng Dẫn Viên Du lịch SAIGON STAR đón khách tại điểm hẹn. Đoàn bắt đầu khởi hành Tour Phú Quốc 3N3Đ. Trên chiếc xe giường nằm cao cấp sang trọng và chuyên nghiệp của Saigon Star Travel, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi đầy kỷ niệm khó phai.

Xe Du Lịch Chất Lượng Cao - Saigon Star Travel

Rạch Giá » Phú Quốc

Sáng: Đến Rạch Giá, bạn sẽ được dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Nếu còn dư giờ tàu qua đảo, xe đưa đoàn tham quan một số địa điểm tại Rạch Giá như Khu đô thị lấn biển, Nhà Bảo Tàng Kiên Giang, Chùa Tam Bảo và Đền Thờ Nguyễn Trung Trực. Đoàn tiếp tục lên chuyến tàu cao tốc hiện đại nhất Việt Nam để khởi hành đến Đảo Ngọc Phú Quốc.

Tàu cao tốc đến Phú Quốc - Tour Du lịch Phú Quốc 3N3Đ

Đến Phú Quốc, bạn sẽ được đón tại bến cảng và khởi hành về trung tâm Huyện Đảo - thị trấn Dương Đông. Sau khi dùng cơm trưa, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại khách sạn và chuẩn bị cho những trải nghiệm tiếp theo.

Grand World Phú Quốc

Chiều: Xe đưa đoàn đi tham quan Grand World Phú Quốc, một trung tâm giải trí mới sầm uất và đa tiện ích của đảo. Quý khách sẽ được khám phá những điểm đến độc đáo như kiến trúc nhà Tre độc đáo, show diễn Tinh Hoa Việt Nam, du ngoạn dòng sông Venice của Ý và các khu vực giải trí khác. Tại Grand World, bạn có thể tham quan công viên tình yêu, Bảo tàng Gấu Teddy, công viên nghệ thuật đương đại Urban Park và tháp Hẹn hò. Hãy tận hưởng những trải nghiệm độc đáo và tạo những kỷ niệm khó quên tại đây.

Check-in Grand World - Tour Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm

Khám phá Bảo tàng Gấu Teddy - Tour du lịch phú quốc 3 ngày 3 đêm

Tại Grand World, bạn có thể tự do tham quan các khu vực khác nhau như kiến trúc nhà Tre, show diễn Tinh Hoa Việt Nam, du ngoạn dòng sông Venice của Ý, khu phố đèn lồng Shanghai của Trung Quốc, khu mái vòm ánh sáng đổi màu phong cách Clarke Quay của Singapore và công viên Tình Yêu. Ngoài ra, còn có Bảo tàng Gấu Teddy, công viên nghệ thuật đương đại Urban Park và tháp Hẹn hò. Tại đây, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và tạo dấu ấn riêng cho chuyến du lịch của mình.

Câu Thẻ Mực Về Đêm

20h00: Quý khách lên xe, tài xế và Hướng Dẫn Viên đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi. Bạn có thể thư giãn hoặc tham gia chương trình câu mực về đêm để trải nghiệm và tạo thêm niềm vui mới.

Câu thẻ mực đêm - Tour Du Lịch Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm

Lặn Ngắm San Hô - Du Ngoạn Biển - Câu Cá

Sáng: Quý khách được dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.

09h00: Đoàn di chuyển xuống Tàu Câu Du Lịch bắt đầu chương trình "Một Ngày Làm Ngư Dân". Trên tàu, bạn sẽ có cơ hội câu cá và lặn ngắm những rạn san hô đủ màu sắc dưới lòng đại dương. Hãy tận hưởng và thư giãn trong không gian biển tuyệt đẹp của Phú Quốc. Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức cơm trưa trên du thuyền với các món ăn truyền thống của xứ đảo. Bạn cũng có cơ hội thưởng thức những chiến lợi phẩm mà mình đã câu được.

Tour đi câu, Tắm biển, Lặn ngắm san hô & Tiệc Bar trên biển

Nhà Tù Phú Quốc - Chùa Hộ Quốc - Bãi Sao

Lựa chọn 1: Xe đưa đoàn tham quan

  • Di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc: Nơi được coi là một trong những địa ngục trần gian mà người Mỹ đã dựng lên để giam giữ và tra tấn tù binh cách mạng.
  • Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc: Là một trong nhưng ngôi chùa tâm linh lớn nhất các tỉnh Nam Bộ.

Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc - Tour du lịch Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm

  • Tắm biển Bãi Sao: Một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với cát trắng mịn và nước biển trong xanh tinh khiết.
  • Tham quan Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai Việt Nhật: Tận hưởng trải nghiệm quy trình nuôi cấy ngọc trai và tìm hiểu những bí quyết để có những viên ngọc trai to, đẹp.

Check-in Bãi Sao - Bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Trải Nghiệm Cáp Treo Vượt Biển Dài Nhất Thế Giới

Lựa chọn 2: Khám Phá Hòn Thơm

  • Quý khách được đi cáp treo đến Hòn Thơm - một hệ thống cáp treo có tổng chiều dài 7.899,9m, nối từ thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm. Hệ thống cáp treo Hòn Thơm đã được tổ chức Guinness trao tặng chứng nhận cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Hòn Thơm đã trở thành điểm đến cực kì hấp dẫn thu hút hàng triệu lượt khách. Tại đây, quý khách sẽ được tận hưởng không gian biển tuyệt đẹp và tham gia các hoạt động giải trí.

Hòn Thơm Phú Quốc - Tour Du Lịch Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm

Thiên Đường Giải Trí Vin Wonders

Lựa chọn 3: Tham Quan Khu Vui Chơi Giải Trí Vin Wonders

13h00: Xe đưa đoàn tham quan Thiên đường giải trí Vin Wonders. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá phố mua sắm, phố ẩm thực, sân khấu nhạc nước, công viên nước, thủy cung, khu biểu diễn cá heo và các khu vực ẩm thực nổi tiếng. Ngoài ra, còn có các khu vực vui chơi với các trò chơi thú vị như tàu lượn siêu tốc, đu quay vòng xoay, đĩa quay siêu tốc và nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

Khám phá Thiên đường giải trí Vin Wonders Phú Quốc

Trải Nghiệm Đặc Sản và Mua Sắm

08h00: Xe và Hướng Dẫn Viên đưa đoàn tham quan và mua sắm:

  • Tham quan Cơ sở sản xuất Rượu Sim nổi tiếng trên đảo. Bạn sẽ được tham quan vườn hoa sim tím và thưởng thức mật sim rừng miễn phí.
  • Vườn Tiêu Phú Quốc: Tham quan vườn tiêu và mua những sản phẩm nổi tiếng tứ tiêu về sử dụng hoặc làm quà biếu người thân.
  • Mua sắm đặc sản nổi tiếng tại Nhà Thùng Nước Mắm Phú Quốc, một đặc sản mà bất cứ ai đi đến đây cũng muốn mua về sử dụng và làm quà biếu.

Rượu Sim - Một trong những đặc sản nổi bật tại Phú Quốc

Phú Quốc » Rạch Giá

10h30: Đoàn trả phòng, dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó lên tàu cao tốc về Rạch Giá.

Chiều: Xe tiếp tục đưa đoàn về Tp.HCM. Trên đường về, quý khách có thể ghé trạm dừng chân vệ sinh cá nhân và tự túc thưởng thức các món nhẹ như hủ tiếu, bún, cơm tấm.

Kết Thúc Tour Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm - Tạm Biệt

Tối: Kết thúc chuyến đi du lịch Phú Quốc, đoàn về đến Tp.HCM, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Kết thúc Tour Du Lịch Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm. Chúc bạn có những kỷ niệm tuyệt vời và hẹn gặp lại trong những hành trình du lịch tiếp theo cùng Saigon Star Travel.

1