Ẩm thực

Top 6 Quán chân gà ngon nhất ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua

CEO Hạnh David

Với những ai đam mê chân gà nướng Hà Nội, việc tìm kiếm một địa chỉ quán nướng thật ngon để thưởng thức chân gà, cánh gà thơm ngon đôi khi trở nên khó khăn....

Với những ai đam mê chân gà nướng Hà Nội, việc tìm kiếm một địa chỉ quán nướng thật ngon để thưởng thức chân gà, cánh gà thơm ngon đôi khi trở nên khó khăn. Dù ở thủ đô có không ít quán nướng, nhưng để tìm được quán thực sự ngon lại không dễ dàng. Trong số đó, một trong những quán chân gà nướng được các bạn trẻ thường nhắc đến là quán chân gà nướng số 4 Thụy Khuê, Tây Hồ.

Chân gà nướng Thụy Khuê - Sự lựa chọn đáng tin cậy

Điểm nổi bật của quán là chân gà nướng Thụy Khuê không chỉ ngon mà còn có nước chấm đặc biệt. Chân gà nướng ở đây có nhiều thịt hơn so với các quán khác. Điều này chắc chắn là tiêu chí hàng đầu để khẳng định sự ngon và hấp dẫn của quán. Chân gà tại đây được chọn từ phần chân có nhiều thịt hơn phần xương. Cách tẩm ướp đặc trưng với mật ong tạo nên hương vị độc đáo cho chân gà Thụy Khuê. Bạn sẽ cảm nhận ngay từ lần đầu thử miếng chân gà nướng. Da gà nướng dai giòn, thịt và gân bên trong chín tới mức vừa vặn. Khi chấm cùng với nước sốt chua cay và hương quất, khẩu vị của bạn sẽ trở nên thú vị và đáng nhớ.

Hình ảnh: Top 6 Quán chân gà ngon nhất ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua

Khám phá thêm món ăn ngon tại quán

Ngoài chân gà nướng, quán còn phục vụ một số món nướng khác như cánh gà, dạ dày, sườn nướng và bánh mì nướng bơ. Cánh gà nướng tại đây cũng rất được ưa thích, chỉ sau chân gà. Cánh gà được nướng tới chín mà không bị cháy hay quá nhiều mỡ. Dạ dày heo cũng là một món ăn phổ biến tại quán vì hương vị đặc trưng và thơm ngon. Để giảm cảm giác ngấy khi ăn chân gà và cánh gà, bạn có thể gọi một cốc đồ uống từ trà đá đến nước ngọt, nước có gas để cân bằng vị.

Chân gà nướng Thụy Khuê - Địa chỉ không thể bỏ qua

So với những quán chân gà nướng ngon khác ở Hà Nội, quán chân gà nướng Thụy Khuê luôn được đánh giá là một trong những địa điểm hàng đầu. Tuy chỉ bán từ chiều tối, khoảng từ 18:30 đến 23:30, nhưng quán thường đông khách. Để có chỗ ngồi thoải mái và thưởng thức chân gà nướng nổi tiếng này, bạn nên đến sớm hơn để tránh những điều đáng tiếc. Chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc khi ghé thăm quán chân gà nướng Thụy Khuê và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời.

1