Ẩm thực

Top 15 quán ăn Quận 1 ngon nức tiếng Sài thành

CEO Hạnh David

1. Pachi Pachi - buffet lẩu ngon tại Quận 1 Nguồn: anuongsaigon.com Pachi Pachi là một trong những quán buffet lẩu nướng kiểu Nhật Bản nổi tiếng ở Quận 1. Nhà hàng này mang đến...

1. Pachi Pachi - buffet lẩu ngon tại Quận 1

Nguồn: anuongsaigon.com

Pachi Pachi là một trong những quán buffet lẩu nướng kiểu Nhật Bản nổi tiếng ở Quận 1. Nhà hàng này mang đến hương vị mới lạ từ nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại thịt tẩm ướp đậm đà. Điểm đặc biệt của Pachi Pachi nằm ở phần nước sốt thương hiệu, một loại ngọt nhẹ chua chua và một loại có vị cay vừa phải. Hiện nhà hàng cung cấp dịch vụ đặt món trên BAEMIN từ 10:30 - 21:30 hàng ngày, hãy lựa chọn thanh toán qua ZaloPay để nhận ưu đãi đặc biệt.

2. Quán Gánh - Ẩm thực Nha Trang giữa lòng Quận 1

Nguồn: halotravel.vn

Quán Gánh là điểm dừng chân lý tưởng khi bạn muốn thưởng thức hương vị ẩm thực Nha Trang tại Quận 1. Nhà hàng lấy ý tưởng từ những món ăn bình dị, đặc sản dân giã và nâng cấp thành thực đơn phục vụ trong một không gian sang trọng. Quán Gánh có hơn 100 món ăn ngon từ khai vị, món chính, đồ uống đến tráng miệng. Menu nổi bật gồm có: Lẩu Gánh, Tả Pí Lù, Bánh Hỏi, Bánh Canh, Bún Cá, Bún Gánh, Chả Cá Cuốn, Nem Nướng Nha Trang,... Hãy ghé thăm quán để thưởng thức món ăn độc đáo và ngon lành.

3. Marukame Udon

Nguồn: riviu.com

Marukame Udon là quán ngon tại Quận 1, nằm trong chuỗi nhà hàng mì Nhật nổi tiếng tại Sài Gòn. Quán luôn sử dụng nguyên liệu tươi sạch, sợi mì to, dai mềm và bán kèm các món ăn phụ khác. Mì Udon của quán có vị truyền thống của Nhật Bản và nổi bật nhờ nước dùng ngọt thanh. Dù luôn đông khách, nhưng những tô mì siêu ngon của Marukame Udon rất đáng để bạn chờ đợi.

4. Beefsteak Hai Con Bò

Nguồn: toplist.vn

Beefsteak Hai Con Bò là điểm hẹn lý tưởng cho những ai yêu thích thịt bò tươi ngon. Quán có thực đơn phong phú với các món chế biến và trình bày theo phong cách châu Âu. Nhà hàng chọn lọc dòng bò Mỹ tươi ngon để đảm bảo chất lượng, từ đó tạo nên những món ăn ngon, hấp dẫn với hương vị chuẩn Âu cao cấp.

5. Bún chả Hoa Đông

Nguồn: inhat.vn

Bún chả Hoa Đông đã tồn tại được 50 năm tại Sài Gòn và luôn giữ vị ngon của thời kỳ ban đầu. Với sự mộc mạc, giản dị của quán, hương vị đậm đà, thơm ngon, món ăn này đã trở thành ký ức của nhiều người. Quán nổi tiếng với bát bún chả thơm ngon, chả cốm giòn rụm. Phần nước mắm pha loãng chua ngọt tròn vị giữ được độ ấm vừa phải, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.

6. Lẩu mắm Bà Dú

Nguồn: chonthuonghieu.com

Lẩu Mắm Bà Dú là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ của món Lẩu Mắm. Với hơn 200.000 đồng, bạn đã có nồi lẩu cho 2 người với nước dùng ngon. Quán có phục vụ rau tươi ngon ăn không giới hạn và phần mắm tôm thơm ngon. Hãy ghé thăm quán và thưởng thức món Lẩu Mắm hấp dẫn.

7. Ốc Đào

Nguồn: lamsachdoda.com

Ốc Đào là một trong những quán ốc nổi tiếng ở Quận 1 và được nhiều nghệ sĩ biết đến. Quán có nhiều loại ốc tươi ngon được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau. Hãy ghé thăm và thưởng thức món ốc ngon độc đáo của quán.

8. Bún đậu Cô Khàn

Nguồn: hegka.com

Bún Đậu Cô Khàn là một trong những quán ăn lâu đời và nổi tiếng ở Quận 1. Với giá khoảng 60.000 đồng một suất, bạn có thể thưởng thức món bún đậu ngon tuyệt vời với mắm tôm thơm ngon.

9. Lẩu cua ngon Đất Mũi

Nguồn: thedrunkenpot.com.vn

Lẩu Cua Đất Mũi mang đến hương vị lẩu cua đặc sản Cà Mau. Với nước lẩu độc đáo, vị thanh ngọt đậm đà chuẩn vị Cà Mau, quán hút hồn thực khách bởi không gian trang trí giản dị như những bữa cơm gia đình.

10. Quán Ụt Ụt - Barbecue & Beer

Ụt Ụt Quán là nhà hàng phục vụ ẩm thực theo phong cách Âu với các món chính được chế biến từ thịt Heo tươi ngon. Quán có hệ thống bếp bố trí ngay tầm mắt khách hàng, giúp bạn có thể theo dõi quá trình chế biến và thưởng thức như một bữa tiệc nướng ngoài trời.

11. Bánh Canh Cua - Trần Khắc Chân

Nguồn: foody.vn

Quán Bánh Canh Cua - Trần Khắc Chân là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích món bánh canh cua. Với phần nước dùng ngon, chả cua giòn rụm, chả heo, và các loại topping khác, quán luôn đông khách và đáng để bạn ghé thưởng thức.

12. Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988 - Bùi Thị Xuân

Nguồn: foody.vn

Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988 là một địa điểm quen thuộc dành cho những ai yêu Phở Hà Nội. Quán luôn có sẵn những tô phở nóng thơm ngon dành cho bạn.

13. Bò né ngon quán 86

Nguồn: digifood.vn

Bò Né Ngon Quán 86 luôn nhận được nhiều lời khen với hương vị thơm ngon, vừa miệng. Phần thịt bò mềm ăn kèm với nướng sốt sền sệt, chấm cùng miếng bánh mì giòn rụm là điểm đặc biệt của quán. Mỗi suất có giá từ 25.000 đồng, bạn có thể gọi thêm nước sốt và topping theo sở thích.

14. Cháo Ếch Singapore - Hạ Vũ

Nguồn: foody.vn

Cháo Ếch Singapore Hạ Vũ đã trở thành một địa điểm quen thuộc đối với những người yêu thích món cháo ếch. Quán mang đến hương vị độc đáo, đặc biệt với cháo ếch thơm ngon.

15. Vina Chuối - quán chè chuối ngon Quận 1 Tôn Thất Đạm

Nguồn: grab.com

Vina Chuối nổi tiếng với bánh chuối chiên phồng siêu giòn có kích thước khổng lồ. Quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như chè chuối, chè bưởi, chè hạnh nhân,... Đây là địa điểm lý tưởng cho các bạn muốn thưởng thức ẩm thực vặt ở Quận 1.

Trên đây là Top 15 quán ăn ngon ở Quận 1 mà bạn không thể bỏ qua. Hãy truy cập ngay vào ứng dụng BAEMIN để đặt món và lựa chọn thanh toán qua ZaloPay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

1