Du lịch

TOP 10 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT PHUKET THÁI LAN MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

CEO Hạnh David

Hè đã về! Mùa hè mang theo những cánh ve reo vui trên những tán lá, và chúng ta nhận ra một mùa hè mới đã đến. Năm ngoái, chúng ta vẫn bận rộn với...

Hè đã về! Mùa hè mang theo những cánh ve reo vui trên những tán lá, và chúng ta nhận ra một mùa hè mới đã đến. Năm ngoái, chúng ta vẫn bận rộn với cuộc sống hàng ngày, tuân thủ chỉ thị 16 và ở nhà để chống dịch. Nhưng năm nay, chúng ta đã có thể thỏa sức du lịch cả trong và ngoài nước, với ít nhất 2 mũi tiêm phòng chống Covid. Du lịch quốc tế dần được mở cửa hơn với chính sách cách ly và thủ tục dễ dàng hơn cho du khách Việt Nam muốn khám phá thế giới sau 2 năm dịch bệnh.

Điểm đến lý tưởng nhất cho một mùa hè mát lành chính là biển, để được hít thở "Vitamin Sea" và nạp lại năng lượng sau thời gian dài kiên trì chống dịch và bận rộn với công việc. Trong số đó, du lịch Phuket tại Thái Lan trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu biển xanh, cát trắng và nắng vàng... Hãy để Viettourist giới thiệu cho bạn một số bãi biển tuyệt đẹp tại Phuket, nơi bạn có thể tránh cái nóng và thư giãn một cách tuyệt vời.

1. Bãi biển Surin

Surin là một bãi cát vàng dài 1km, được biết đến với nước biển trong và sạch đến nỗi bạn có thể nhìn thấy đáy. Với số lượng du khách không quá đông, nơi này rất phù hợp cho những người thích tận hưởng những giây phút yên tĩnh trên bờ biển.

2. Bãi biển Kamala

Bãi biển Kamala có bãi cát trắng dài 2km, là một nơi tuyệt vời cho gia đình đi xa. Ngày xưa, đây là một ngôi làng chài nhỏ của người theo đạo Hồi, nhưng ngày nay Kamala đã trở thành một thị trấn nhộn nhịp.

3. Bãi biển Bang Tao

Bãi biển đẹp này kéo dài 8km, và là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phuket. Khu vực này gồm 7 resort sang trọng và một sân golf riêng. Trung tâm của bãi biển là khu vực Laguna, với hệ thống khách sạn và bungalow.

4. Bãi biển Nai Thon

Nếu bạn muốn thưởng thức một bãi biển hoang sơ, Nai Thon là lựa chọn tuyệt vời. Đây là một bãi cát dài nằm trong Vườn quốc gia Sirinath. Nên không có các công trình hiện đại như các bãi biển khác.

5. Bãi biển Nai Harn

Nếu bạn muốn một kỳ nghỉ nghỉ dưỡng, hãy đến Nai Harn. Đây không phải là một bãi biển đông đúc như các bãi biển khác, mà mang lại không gian yên tĩnh và thư giãn. Bạn có thể dạo chơi cùng gia đình trên bãi cát trắng với gió biển mát lạnh thổi vào. Chỉ cần nghĩ đến mà ad đã muốn xách vali và lên đường ngay.

6. Bãi biển Laem Singh

Bãi biển này trước đây không được nhiều người biết đến. Nhưng hiện tại, số lượng khách đổ về đây ngày càng tăng vì lý do gì đó, bạn có biết không?

7. Bãi biển Kata

Bãi biển Kata là một điểm dừng chân phổ biến của du khách khi đến Phuket. Dù có nhiều hoạt động diễn ra, bãi biển Kata vẫn giữ được vẻ đẹp của mình. Có những hàng phi lai trải dài để bạn thư giãn ngoài biển mà không sợ ánh nắng mặt trời.

8. Bãi biển Kata Noi

Nằm ở phía Nam của bãi biển Kata, bãi biển Kata Noi vẫn giữ được không gian riêng tư. Bãi biển này chưa được khai thác nhiều nên chỉ có một số ít ghế dài để bạn tắm mặt trời. Nhưng đó cũng là một trải nghiệm thú vị, phải không?

9. Bãi biển Paradise (Bãi Thiên Đường)

Paradise Beach là một trong những bãi biển hoang sơ nhất ở Phuket. Nó nằm bên ngoài bãi biển Patong, trong một vịnh nhỏ và được bao quanh bởi những mũi đá. Bãi biển này vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên dù số lượng du khách đến đây ngày càng tăng.

10. Bãi biển Banana Rock (Bãi Đá Chuối)

Bãi biển Banana là một trong những bãi biển hoang sơ nhất ở Phuket. Mặc dù số lượng du khách đến đây càng tăng, bãi biển vẫn giữ được vẻ đẹp kỳ diệu. Bạn có thể nhìn thấy biển xanh biếc mênh mông và bầu trời xanh trong khi đến đây.

Sao mình không cùng Viettourist đến Phuket, Thái Lan ngay để thỏa sức thưởng thức những bãi biển tuyệt đẹp và giải tỏa cơn nóng mùa hè này nhỉ? Chắc chắn rằng bạn sẽ mang lại những kỷ niệm khó quên cho bạn và gia đình.

Xem thông tin chi tiết về Tour du lịch Phuket tại đây: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-thai-lan-dao-phu-ket-cid-950.html

☎️ TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC: 19001868 ☎️ Hotline: 0909886688 - 0908886688

  • VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TPHCM
  • VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Zalo: Du lịch Viettourist (https://www.zalo.me/2124985461462792488.) Tik Tok: Viettourist.Channel (https://www.tiktok.com/@viettourist.channel)

1