Du lịch

Phú Quốc - Đảo thiên đường của Việt Nam

CEO Hạnh David

Giới thiệu về Phú Quốc Phú Quốc, một thiên đường nhiệt đới nằm trong Vịnh Thái Lan, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam và cũng là hòn đảo lớn nhất trong quần thể...

Giới thiệu về Phú Quốc

Phú Quốc, một thiên đường nhiệt đới nằm trong Vịnh Thái Lan, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam và cũng là hòn đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo nhỏ to khác nhau tại đây. Phú Quốc thuộc huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Với diện tích 589,23 km², hòn đảo này được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới năm 2006.

Hình ảnh du lịch Phú Quốc - Copyright Phú Quốc Explorer

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với khách du lịch trong nước mà còn thu hút sự chú ý của du khách quốc tế. Hòn đảo này không chỉ đẹp mà còn chứa đựng nhiều điều bí ẩn mà không phải ai cũng có thể khám phá hết.

Hình ảnh du lịch Phú Quốc - Copyright Phú Quốc Explorer

Phú Quốc - Thiên đường nghỉ dưỡng

Nhờ điều kiện tự nhiên tốt, khí hậu ôn hòa, Phú Quốc đang trở thành thiên đường nghỉ dưỡng mới của thế giới, thu hút đông đảo các nhà đầu tư trong và ngoài nước. CNN của Mỹ gần đây đã bình chọn Phú Quốc là một trong những điểm đến tốt nhất châu Á trong năm 2019 và là một trong Top 5 điểm đến mùa thu hàng đầu tại châu Á - Thái Bình Dương. Theo ông Patrick Basset, Phó Chủ tịch phụ trách thị trường Việt Nam và một số nước châu Á của tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng Accor, Phú Quốc cùng với Phuket của Thái Lan và Bali của Indonesia là ba hòn đảo có tiềm năng phát triển du lịch lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Bên cạnh việc phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, Phú Quốc còn là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động khám phá thiên nhiên. Đảo này có nhiều bãi biển đẹp từ bắc đến nam, hệ động thực vật phong phú với 99 ngọn núi đồi và dãy rừng nguyên sinh. Ở phía Bắc của đảo, có làng chài Rạch Vẹm, Bãi Thơm, Hòn Một... với vẻ đẹp hoang sơ, và ở phía Nam, quần đảo An Thới với 12 hòn đảo nhỏ cung cấp nhiều trải nghiệm thú vị như du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô và khám phá đảo hoang kỳ thú.

Tham khảo thêm về du lịch Phú Quốc:

  • Thông tin du lịch Phú Quốc
  • Cẩm nang du lịch Phú Quốc
  • Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc
  • Du lịch Phú Quốc thời gian nào tốt?
  • Bản đồ du lịch Phú Quốc
  • Du lịch Phú Quốc và các cung đường khám phá Đảo Ngọc
  • 8 chương trình tham quan và khám phá không nên bỏ qua khi đến Phú Quốc
  • 9 trải nghiệm không nên bỏ qua khi đến Phú Quốc
  • Du lịch Phú Quốc và các điểm check-in sống ảo chất lừ

Let's start planning your trip to Phú Quốc and experience the beauty and charm of this paradise island!

1