Reviews

Những Món Ăn Đặc Biệt Cho Những Ngày Tết Thêm Phần Đặc Sắc

CEO Hạnh David

Những ngày Tết với những món ăn truyền thống thì quá quen thuộc, nhưng bạn đã từng nghĩ đến việc chế biến những món đặc biệt để khiến bữa ăn thêm đặc sắc và thú...

Những ngày Tết với những món ăn truyền thống thì quá quen thuộc, nhưng bạn đã từng nghĩ đến việc chế biến những món đặc biệt để khiến bữa ăn thêm đặc sắc và thú vị? Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những món ăn ngon mà dễ làm, hứa hẹn sẽ mang đến sự thú vị cho bữa ăn gia đình cũng như khi đãi khách trong những ngày Tết thêm trọn vẹn.

Món Gỏi Chân Gà Ngó Sen

Đầu tiên là món gỏi chân gà ngó sen, một món ăn ngon và dễ làm. Chân gà, ngó sen, dưa chuột, cà rốt, hành tây, rau răm, húng lủi, ngò rí, gừng, chanh, ớt, tỏi băm là những nguyên liệu cần có. Hãy chuẩn bị những loại rau cùng các gia vị, rồi trộn đều để có món gỏi thơm ngon và bổ dưỡng.

Gân Bò Trộn Xoài Chua

Món gân bò trộn xoài chua là một món ăn tuyệt vời cho Tết. Xoài chua, gân bò, muối, giấm, đường trắng, tỏi, ớt, gừng là những nguyên liệu cần có. Hãy luộc gân bò, sau đó trộn đều với xoài chua và các gia vị để có món ăn thơm ngon và hấp dẫn.

Gỏi Cuốn Tôm Thịt

Gỏi cuốn tôm thịt là một món ăn quen thuộc và dễ làm. Tôm tươi, bánh tráng, bún, thịt ba chỉ, hẹ, rau húng quế là những nguyên liệu cần chuẩn bị. Trổ tài cuốn gỏi với các loại rau và thưởng thức món ăn ngon lành.

Cá Chép Om Dưa

Món cá chép om dưa là một món đặc biệt và rất ngon cho Tết. Cá chép, dưa cải chua, cà chua, hành lá, thịt ba chỉ, rau thì là, nước dùng gà, tỏi, hạt nêm là những nguyên liệu cần có. Hãy nấu món ăn này và thêm hành lá và thì là đã được thái nhỏ để khơi gợi vị thơm ngon.

Bắp Bò Ngâm Mắm Chua Ngọt

Món bắp bò ngâm mắm chua ngọt là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày Tết. Bắp bò, gừng, tỏi, hoa hồi, đường trắng, nước mắm là những nguyên liệu cần có. Hãy tẩm ướp bắp bò với gia vị, luộc và ngâm trong mắm chua ngọt thơm ngon.

Canh Chua Cá Diêu Hồng

canh chua cá diêu hồng là một món ăn không thể thiếu trong dịp Tết. Cá diêu hồng, cà chua, đậu bắp, giá đỗ, hành lá, dứa, ngò gai và gia vị khác là những nguyên liệu cần có. Hãy luộc cá và trộn đều với các loại rau và gia vị để có món canh chua thơm ngon.

Miến Gà Trộn

Miến gà trộn là một món ăn đơn giản và đặc biệt trong dịp Tết. Thịt gà, miến, hành lá, giá đỗ, chanh, ngò tây, ngò rí là những nguyên liệu cần có. Hãy trộn đều các nguyên liệu với nước mắm và thưởng thức món miến gà trộn ngon lành.

Salad Bắp Cải Cà Rốt

Salad bắp cải cà rốt là một món ăn ngon và đơn giản trong dịp Tết. Bắp cải, cà rốt, sốt Mayonnaise, hành tây, mù tạt, đường trắng, giấm là những nguyên liệu cần có. Hãy trộn đều các nguyên liệu với các gia vị và thưởng thức món salad tuyệt vời này.

Thạch Trái Dừa

Thạch trái dừa là món tráng miệng ngon và dễ làm. Dừa, nước cốt dừa, bột bánh dẻo, đường trắng là những nguyên liệu cần có. Hãy pha nước trộn và hòa chung với dừa để tạo ra món thạch trái dừa thơm ngon.

Salad Gà Ngọt Mát

Salad gà ngọt mát là món ăn giảm cân hiệu quả cho những người không thích đồ dầu mỡ. Thịt gà, xà lách, rượu ngoại, ớt, hành lá và các gia vị khác là những nguyên liệu cần chuẩn bị. Hãy rửa sạch thịt gà và ướp với các gia vị, sau đó trộn với nước sốt và thưởng thức món salad tuyệt vời.

Chúc bạn có những món ăn ngon và thú vị trong những ngày Tết sắp tới. Hãy thực hiện những món ăn đặc biệt này để tạo thêm sự phong phú và hấp dẫn cho bữa ăn của bạn.

1