Du lịch

Du lịch Thái Lan: Khám phá Pattaya - Bangkok

CEO Hạnh David

Giới thiệu Bạn đã từng mơ ước khám phá những vùng đất mới mẻ, trải nghiệm những điều thú vị và tận hưởng cuộc sống đầy đủ hơn? Hãy cùng chúng tôi khởi hành trong...

Giới thiệu

Bạn đã từng mơ ước khám phá những vùng đất mới mẻ, trải nghiệm những điều thú vị và tận hưởng cuộc sống đầy đủ hơn? Hãy cùng chúng tôi khởi hành trong chuyến du lịch tuyệt vời đến Pattaya và Bangkok - hai điểm đến tuyệt vời ở Thái Lan.

Ngày 1: Hà Nội - Bangkok - Safari Khao Khew - Pattaya

Chúng tôi sẽ đón bạn tại sân bay và đưa bạn đến Pattaya, một thành phố biển tuyệt đẹp nằm cách Bangkok 150km về phía Nam. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội tham quan Safari Khao Khew - sở thú đầu tiên của Thái Lan với hơn 8000 con vật sống trong môi trường tự nhiên. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa bạn đến khách sạn và bạn có thể thư giãn và khám phá Pattaya trong đêm.

Vườn nhiệt đới Nong nooch

Ngày 2: Khám phá Pattaya

Buổi sáng, bạn sẽ được tham gia các hoạt động trên biển tại Đảo San Hô - Coran Island, nơi nổi tiếng của Pattaya. Bạn có thể thỏa sức trải nghiệm các trò chơi như dù bay, trượt nước và lặn biển. Trưa, chúng tôi sẽ đưa bạn đến thăm cửa hàng vàng bạc Đá Quý Hoàng Gia Thái Lan và Vườn Nho Silverlake. Bạn cũng sẽ có cơ hội chiêm bái tượng Phật bằng vàng nặng 999kg tại Trân Bảo Phật Sơn. Sau đó, chúng ta sẽ tham quan Vườn nhiệt đới Nong nooch và khám phá Pattaya trong đêm.

Ngày 3: Pattaya - Bangkok

Sau khi thưởng thức bữa sáng, chúng ta sẽ quay trở lại Bangkok. Trên đường đi, bạn sẽ tham quan Trung tâm đồ da của Hoàng Gia và Trung tâm mật ong Big Bee Honey Centre, nơi bạn có thể tìm hiểu về công nghệ chế tác và các sản phẩm từ mật ong. Trong chiều, chúng ta sẽ ghé thăm Muangboran (Ancient City) - một quần thể văn hóa và lịch sử ấn tượng của Thái Lan. Đêm nay, bạn sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn ở Bangkok.

Ngày 4: Khám phá Bangkok

Sau khi ăn sáng, bạn sẽ tham quan chùa Bình Minh "Wat Arun" - ngôi chùa đẹp nhất Thái Lan. Tiếp theo, bạn sẽ được trải nghiệm show diễn bắt rắn bằng tay không và tham quan chùa Watyanawa và Tượng Phật Bốn Mặt linh thiêng. Buổi chiều, bạn có thể mua sắm tại các trung tâm thương mại nổi tiếng như World Trade Centre, Maboonkrong, Pratunam Market và Rachada Sago. Đêm nay, bạn có thời gian tự do để khám phá Bangkok trong đêm.

Sông Chaopaya

Ngày 5: Bangkok - Hà Nội

Trước khi trở về Việt Nam, bạn sẽ được thăm quan chùa Phật Vàng - ngôi chùa linh thiêng nhất Bangkok. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa bạn đến sân bay Suvarnabhumi để làm thủ tục trước khi lên chuyến bay trở về. Chúng tôi hy vọng bạn đã có một chuyến du lịch tuyệt vời và hẹn gặp lại bạn ở những chuyến đi tiếp theo!

Nhấn vào đây để xem hình ảnh vườn nhiệt đới Nong nooch.

Nhấn vào đây để xem hình ảnh sông Chaopaya.

1