Du lịch

Du Lịch Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long: Khám phá Vẻ Đẹp Tuyệt Vời của Miền Bắc Việt Nam

CEO Hạnh David

Chào mừng đến với chuyến du lịch tuyệt vời trong hành trình từ Hà Nội đến Ninh Bình và Hạ Long. Đây là cơ hội để bạn khám phá những điểm đến độc đáo và...

Chào mừng đến với chuyến du lịch tuyệt vời trong hành trình từ Hà Nội đến Ninh Bình và Hạ Long. Đây là cơ hội để bạn khám phá những điểm đến độc đáo và hấp dẫn của miền Bắc Việt Nam. Mời bạn cùng tôi bắt đầu hành trình này!

Ngày 01: Từ TP. HCM đến Hà Nội

Buổi sáng, chúng ta sẽ tập trung tại Cổng D1 - Ga đi trong nước - SB.Tân Sơn Nhất. HDV Lữ hành Saigontourist sẽ chào đón bạn và hỗ trợ các thủ tục. Chúng ta sẽ cất cánh và đến Hà Nội (chuyến bay VN240 lúc 7h). Khi đến sân bay Nội Bài, chúng ta sẽ được xe đưa đoàn đến thăm làng gốm - bảo tàng gốm Bát Tràng. Buổi chiều, chúng ta sẽ đi qua "đường Cổ Ngư xưa" và thăm quan hồ Tây, Văn Miếu Quốc Tử Giám. Buổi tối, bạn sẽ tự do dạo quanh phố đi bộ Hồ Gươm và tham quan "36 phố phường" - khu phố cổ với những ngành nghề đặc trưng và truyền thống của cư dân Thủ đô. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Hà Nội.

Văn Miếu Quốc Tử Giám

Ngày 02: Hà Nội - Hạ Long

Chúng ta sẽ đến tham quan Lăng Bác trước khi khởi hành đi Hạ Long. Trên đường, chúng ta sẽ được ngắm nhìn khu đô thị Hạ Long với những công trình hiện đại như Cung quy hoạch - hội chợ - triển lãm và Bảo tàng Quảng Ninh. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Hạ Long và có thể tự túc chi phí di chuyển và tham quan Quần thể Du lịch - Giải trí Sun World Hạ Long Park. Đây là một điểm đến thú vị với 2 khu công viên vui chơi trên bãi biển Bãi Cháy và trên núi Ba Đèo. Hãy trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm và thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp từ Vòng quay Mặt Trời - một trong những vòng quay cao nhất thế giới.

Lăng Bác

Ngày 03: Hạ Long - Ninh Bình

Buổi sáng, chúng ta sẽ lên thuyền du ngoạn vịnh Hạ Long - một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Chúng ta sẽ chiêm ngưỡng động Thiên Cung và các hòn Đỉnh Hương - Trống Mái (Gà Chọi) - Chó Đá. Sau đó, chúng ta sẽ khởi hành đi Ninh Bình. Trên đường, chúng ta sẽ đến khám phá phố cổ Hoa Lư và ngắm tháp Chùa Bạc lung linh ánh đèn soi bóng bên hồ Kỳ Lân. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Ninh Bình.

Vịnh Hạ Long

Ngày 04: Ninh Bình - TP.HCM

Buổi sáng, chúng ta sẽ tham quan Khu du lịch tràng an - một trong những danh thắng nổi tiếng với hệ thống sông, suối chảy tràn trong các thung lũng và các hang xuyên thủy động. Khu du lịch này nằm trong quần thể danh thắng Tràng An đã được UNESCO công nhận là di sản hỗn hợp đầu tiên của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Sau đó, chúng ta sẽ viếng chùa Bái Đính trước khi về TP. Hồ Chí Minh (chuyến bay VN219 lúc 19h). Kết thúc chương trình.

Tràng An

Đây là chương trình du lịch hấp dẫn và đầy thú vị để bạn khám phá vẻ đẹp của Hà Nội, Ninh Bình và Hạ Long. Hãy sẵn sàng trải nghiệm những điểm đến độc đáo và tận hưởng những trải nghiệm thú vị trong hành trình này!

1