Du lịch

Du lịch Hà Nội – Nha Trang - Đà Lạt: Khám phá hành trình thú vị của bạn

CEO Hạnh David

Được đón nhận từ làn sóng du lịch nội địa nổi lên trong những năm gần đây, chuyến du lịch Hà Nội – Nha Trang - Đà Lạt đang trở thành một lựa chọn phổ...

Được đón nhận từ làn sóng du lịch nội địa nổi lên trong những năm gần đây, chuyến du lịch Hà Nội – Nha Trang - Đà Lạt đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của Việt Nam. Từ Hà Nội - thủ đô lịch sử đầy năng động, Nha Trang - thành phố biển sôi động đến Đà Lạt - thành phố của hoa và tình yêu, hành trình này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm không thể quên trong cuộc sống.

Ngày 01: HÀ NỘI - NHA TRANG (Ăn chiều)

Bắt đầu hành trình của bạn tại văn phòng Saigontourist Hoàn Kiếm - 55B Phan Chu Trinh, Hà Nội. Sau đó, bạn sẽ đáp chuyến bay đi Nha Trang. Tại Nha Trang, đón xe để viếng chùa Tòng Lâm Lô Sơn và tham quan tượng phật A Di Đà cao 44m - một trong những tượng phật cao nhất Việt Nam. Trong thời gian tự do, bạn có thể tận hưởng biển và khám phá thành phố Nha Trang. Đêm nghỉ tại Nha Trang.

Ngày 02: NHA TRANG - I RESORT NHA TRANG (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, bạn sẽ thăm Viện Hải Dương học và có cơ hội tắm khoáng tại Trung tâm suối khoáng nóng I Resort Nha Trang (không bao gồm tắm bùn). Buổi chiều, bạn có thể tự do nghỉ ngơi hoặc tham gia chương trình tham quan Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land. Tại Vinpearl Land, bạn sẽ được trải nghiệm những điểm đến độc đáo như di chuyển sang đảo bằng cáp treo dài nhất thế giới, tham quan Thủy cung lớn nhất Việt Nam và thỏa sức vui chơi trong khu trò chơi trong nhà và ngoài trời cùng Công viên nước ngọt trên bãi biển đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đêm nghỉ tại Nha Trang.

Ngày 03: NHA TRANG - ĐÀ LẠT (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng, bạn sẽ khởi hành đi Đà Lạt theo cung đường mới Diên Khánh - Khánh Vĩnh - Khánh Linh, một con đường hướng biển nối liền thành phố với thiên nhiên hoa. Buổi chiều, bạn sẽ tham quan Vườn hoa Thành Phố và Dinh Vua Bảo Đại - nơi vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam từng sống và làm việc. Đêm nghỉ tại Đà Lạt.

Ngày 04: THAM QUAN ĐÀ LẠT (Ăn sáng, trưa, chiều)

Trong ngày này, bạn sẽ có cơ hội khám phá Thung Lũng Tình yêu và Nhà Thờ Domain De Marie. Từ đó, bạn sẽ đi qua Vườn Hồng Cam Ly và tham quan khu dã ngoại núi Langbian, đồi Mimosa và Thung lũng Trăm Năm. Bằng cách chinh phục núi Langbian (không bao gồm phí xe Jeep), bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố sương mù từ đỉnh núi. Buổi chiều, hãy tham quan Thiền Viện Trúc Lâm và ngắm toàn cảnh hồ Tuyền Lâm. Tối, bạn có thể tự do đi dạo thành phố Đà Lạt. Đêm nghỉ tại Đà Lạt.

Ngày 05: ĐÀ LẠT - HÀ NỘI (Ăn theo chương trình)

Hôm nay, bạn sẽ ra sân bay Liên Khương để đáp chuyến bay trở về Hà Nội. Kết thúc chương trình tham quan tại điểm hẹn ban đầu.

Hành trình du lịch Hà Nội – Nha Trang - Đà Lạt không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về thiên nhiên và văn hóa, mà còn là cơ hội để bạn tận hưởng cuộc sống và khám phá những điều mới mẻ. Hãy chuẩn bị cho mình một hành trình tuyệt vời và khám phá vẻ đẹp độc đáo của Việt Nam!

1