Du lịch

Bạn muốn đi Sapa nhưng không biết mất bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các khoản chi phí du lịch Sapa.

CEO Hạnh David

Lên kế hoạch chi phí đi du lịch Sapa sẽ giúp bạn có thể chủ động trong việc chi tiêu và tránh bị "lọt hố". Vậy, hãy cùng Digiticket tìm hiểu các khoản chi phí...

Lên kế hoạch chi phí đi du lịch Sapa sẽ giúp bạn có thể chủ động trong việc chi tiêu và tránh bị "lọt hố". Vậy, hãy cùng Digiticket tìm hiểu các khoản chi phí du lịch Sapa chi tiết nhất trong bài viết này.

1. Điều cần biết về Sapa

Sapa là một thị trấn vùng cao thuộc huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. Nằm cách Hà Nội khoảng 315km, Sapa là một điểm đến tuyệt vời với nhiều du khách trong và ngoài nước.

Tại Sapa, bạn sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp của núi rừng, thửa ruộng bậc thang và thị trấn nhỏ được bao bọc bởi sương mờ mỗi sớm ban mai. Một số địa điểm nổi tiếng tại Sapa mà bạn có thể tham quan bao gồm bản Cát Cát, Tả Phìn, Tả Van, Lao Chải, bản Hồ, núi Hàm Rồng, nhà thờ đá, thác Bạc, Fansipan, và nhiều điểm đến khác.

Ảnh: Sưu tầm

Bạn có thể đến Sapa vào mùa xuân để chiêm ngưỡng khung cảnh mây núi bao phủ. Mùa hè, bạn có thể ngắm nhìn mùa nước đổ hoặc cánh đồng hoa nở. Mùa đông mang đến cảm giác tuyết rơi thơ mộng và mùa thu là mùa của hương cốm, mùa lúa chín và mùa săn mây tuyệt đẹp.

2. Chi phí du lịch Sapa cho chuyến đi 3N2D

Để biết được chi phí du lịch Sapa, bạn có thể tham khảo lịch trình dưới đây và lên ngân sách cho chuyến đi của mình.

Chi phí đi tới Sapa từ Hà Nội

Để đi tới Sapa, bạn có thể lựa chọn giữa xe khách hoặc tàu hoả. Chi phí đi du lịch sapa bằng xe khách có khoảng từ 200.000 đồng - 400.000 đồng. Còn nếu đi bằng tàu hoả, chi phí sẽ dao động từ 150.000 đồng - 600.000 đồng tùy vào loại ghế hoặc cabin. (Gợi ý: Xe Cabin 2 người Interbus Line)

Ảnh: Sưu tầm

3. Chi phí lưu trú khi du lịch ở Sapa

Hiện nay, lượng khách du lịch đến Sapa ngày càng tăng, do đó bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi lưu trú tại đây. Từ nhà nghỉ bình dân cho đến khách sạn 5 sao, tùy thuộc vào sự lựa chọn và ngân sách của bạn. Giá cả cho lưu trú ở Sapa dao động từ 80.000 đồng/người/phòng tập thể cho đến 2.700.000 đồng/phòng/2 người. Bạn có thể tham khảo chi tiết giá của các loại hình lưu trú tại Sapa.

  • Homestay Sapa
  • Villa Sapa
  • Khách sạn Sapa
  • Resort Sapa

Ảnh: Sưu tầm

Dưới đây là một số khách sạn ở Sapa bạn có thể tham khảo:

STT Tên khách sạn, resort Địa chỉ Khoảng giá
1 Silk Path Grand Sapa Resort & Spa Doi Quan 6, Group 5, Sa Pa, Lào Cai 1.900 trở lên
2 Silk Path Grand Sapa Resort & Spa Doi Quan 6, Group 5, Sa Pa, Lào Cai 1.700 trở lên
3 Condotel Jade Hill Sapa Lao Chải, Sa Pa, Lào Cai 1.620 trở lên
4 Amazing Sapa Hotel Đ. Đông Lợi, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai 1.122 trở lên
5 Khu nghỉ dưỡng và Spa Victoria Sa Pa Xuân Viên, TT. Sa Pa, Lào Cai 1.545 trở lên

4. Chi phí ăn uống tại Sapa

Khi du lịch Sapa, việc ăn uống cũng là một khoản chi phí không thể bỏ qua. Bạn có thể tham khảo giá cả và lựa chọn những quán ăn phù hợp với ngân sách của mình tại Sapa.

Như vậy, bạn đã biết chi phí đi du lịch Sapa như thế nào rồi đúng không? Qua bài viết này, Digiticket hy vọng đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chi phí du lịch Sapa, từ đó có thể lên kế hoạch tốt hơn cho chuyến đi của mình. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và tiết kiệm!

1