Du lịch

Chuyên tổ chức tour tham quan Nhật Bản - Khám phá thiên đường du lịch Hakone

CEO Hạnh David

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp sống động của Tokyo hay sự trang nghiêm của các ngôi đền và lâu đài cổ, mà còn có những nơi đẹp tuyệt vời khác mà...

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp sống động của Tokyo hay sự trang nghiêm của các ngôi đền và lâu đài cổ, mà còn có những nơi đẹp tuyệt vời khác mà bạn không thể bỏ qua. Và trong số đó, thị trấn Hakone được xem như một điểm sáng trong danh sách địa điểm du lịch Nhật Bản.

Thị trấn Hakone - Thiên đường du lịch của Nhật Bản

Với biệt danh "Venice của Nhật Bản", thị trấn Hakone nằm cách thủ đô Tokyo khoảng 100km, mang đến một bức tranh hoàn toàn khác biệt. Đến Hakone, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và thán phục trước vẻ đẹp tuyệt vời của nơi này. Với vị trí tại miền núi phía tây Tokyo và là một phần của Vườn quốc gia Fuji-Hakone-Izu, thị trấn Hakone sở hữu rất nhiều cảnh quan đẹp mê đắm lòng người. Đặc biệt, đến từ Tokyo, bạn có thể dễ dàng đến Hakone để tham quan và nghỉ dưỡng.

Khám phá những điểm đến nổi bật tại Hakone

Hakone nổi tiếng với các suối nước nóng, đặc biệt là những khu nghỉ dưỡng nằm dọc theo dòng nước nóng tồn tại từ lâu đời. Các khu tắm nước nóng như Tenzan, Hakone Kamon, Hakone Yuryo, Yunosato Okada, Kappa Tengoku, Yomoto Fujiya Hotel, Rakuyujurin Shizenkan, Hotel Kowakien Yunessun và Hakone Green Plaza Hotel đều rất thuận tiện cho du khách khi muốn thư giãn và thưởng thức trọn vẹn không gian nghỉ dưỡng.

Cùng với đó, Hakone còn có nhiều điểm đến khác đáng chú ý như Bảo tàng ngoài trời Open Air Museum trưng bày các tượng điêu khắc và tranh, khu vực địa phun trào Owakudani hình thành cách đây 3000 năm, Hồ Ashinoko với cảnh quan tuyệt vời, Đền Hakone - Hakone Shrine, Bảo tàng Pola, đường xe lửa lên núi Hakone Tozan Railway, vườn thực vật Botanical Garden... Tại Hakone, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những điểm đến độc đáo này.

Hakone - Một trải nghiệm độc đáo không chỉ về cảnh quan

Đến Hakone không chỉ để tham quan, khám phá cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, mà bạn còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực địa phương hấp dẫn. Món trứng đen (black eggs) nổi tiếng là một đặc sản độc đáo của Hakone trong ẩm thực Nhật Bản. Chúng được luộc trong nước nóng tại khu vực Owakudani và vỏ trứng có màu đen đặc trưng do phản ứng với lưu huỳnh. Có lẽ do vẻ độc đáo và câu chuyện tăng tuổi thọ mà người ta tin rằng ăn một trái trứng đen Hakone sẽ giúp tăng thêm 7 năm tuổi thọ. Nếu bạn ăn 5 trứng, tuổi thọ sẽ tăng thêm 35 năm. Ăn trứng luộc ở Owakudani không chỉ là một trải nghiệm độc đáo, mà còn là một truyền thống đặc biệt của Hakone, đã thu hút du khách từ khắp nơi đến thưởng thức.

Với những điểm đến và trải nghiệm độc đáo như vậy, Hakone xứng đáng được bạn lựa chọn làm địa điểm tiếp theo trên hành trình du lịch của mình. Hãy nhanh chân đăng ký chương trình tour đến Hakone ngày 12, 19 và 26/10/2015 với giá ưu đãi chỉ 41.990.000 VND. Để biết thông tin chi tiết và đăng ký, vui lòng truy cập website hoặc liên hệ số điện thoại +84 (8) 3914 6408 - 0919 888 301 - 0906 726 785 (Ms Thương, Ms Nhựt).

Hakone sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời. Hãy chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch tuyệt vời đến với thiên đường du lịch này.

1