Ẩm thực

Cách nấu bún chả cá ngon, nước lèo đậm đà

CEO Hạnh David

Ưu đãi với món bún chả cá thơm ngon và đậm đà không chỉ là cách tuyệt vời để thưởng thức một bữa ăn ngon miệng, mà còn là một cách tuyệt vời để bổ...

Ưu đãi với món bún chả cá thơm ngon và đậm đà không chỉ là cách tuyệt vời để thưởng thức một bữa ăn ngon miệng, mà còn là một cách tuyệt vời để bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Hãy cùng tôi khám phá cách làm món ăn độc đáo này ngay tại nhà.

Món ăn phong phú từ chả cá

Chả cá là một nguyên liệu đa năng, có thể được kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau để tạo thành những món ăn hấp dẫn như bánh canh chả cá, chả cá rô phi, vv. Vậy bạn đã thử món bún chả cá chưa? Đây là một món ăn độc đáo và ngon miệng mà bạn nên thử.

Cách làm bún chả cá ngon tại nhà

Nếu bạn không có thời gian để tìm kiếm quán ăn nổi tiếng, hãy tự tay làm món bún chả cá ngay tại nhà với công thức đơn giản dưới đây.

Tô bún chả cá thơm nồng đậm đà

Hãy cùng tham khảo cách nấu bún chả cá của Siêu ngon để cả gia đình cùng thưởng thức trong dịp cuối tuần này nhé.

Mẹo và lưu ý

  • Sử dụng xương heo hoặc xương gà để nấu nước dùng ngon và tự nhiên.
  • Bí ngô, cà chua và thơm giúp nước dùng thêm ngọt và thanh.
  • Sả và gừng không chỉ khử mùi hôi mà còn tạo hương thơm đặc trưng cho món ăn.
  • Lưu ý: Khi đã hoàn thành món ăn, hãy thưởng thức ngay. Nếu để lâu, chả cá chiên sẽ mất đi độ giòn và trở nên ngán.

Chỉ cần có một bát bún chả cá nóng hổi, món ăn này đã ngon ngọt và hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thêm một ít rau sống và nước chấm cay cay để tăng thêm hương vị tuyệt vời.

Giá trị dinh dưỡng và lợi ích

Chả cá thác lác hay cá thu đều chứa đầy dinh dưỡng, khi kết hợp với nước dùng xương và rau củ, món này trở thành một món ăn cân bằng về dinh dưỡng.

Mỗi tô bún chả cá chứa khoảng 400-500 kcal, protein, chất đạm và acid amin. Ngoài ra, nó còn chứa ít cholesterol và giàu vitamin A và D.

Bún chả cá cũng mang lại khá nhiều dinh dưỡng

Một bữa sáng với tô bún chả cá tươi ngon và vị ngọt tự nhiên sẽ làm bạn phấn khích. Hãy vào bếp và thực hiện món ngon này ngay, chúc bạn thành công.

1