Ẩm thực

Cá chép om dưa ngon nhất Hà Nội: Top 5 nhà hàng lẩu cá chép giòn không thể bỏ qua

CEO Hạnh David

Ẩm thực Hà Nội có muôn vàn món ngon độc đáo. Trong số đó, món lẩu cá chép giòn là một món không thể thiếu trong danh sách những món ăn ngon nức tiếng của...

Ẩm thực Hà Nội có muôn vàn món ngon độc đáo. Trong số đó, món lẩu cá chép giòn là một món không thể thiếu trong danh sách những món ăn ngon nức tiếng của thủ đô. Nếu bạn đang ở Hà Nội và muốn thưởng thức món này, hãy cùng HaloTravel khám phá danh sách những nhà hàng lẩu cá chép giòn ngon và giá cả phải chăng nhất dưới đây nhé!

1. Nhà hàng Mạnh Hùng

  • Địa chỉ: 82 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: Cả ngày.
  • Điện thoại: 098 865 31 11.
  • Giá tham khảo: 350.000 đồng/ set lẩu.

Nhà hàng Mạnh Hùng nằm ở khu vực Nam Từ Liêm và là một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức món lẩu cá chép giòn. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và tiêu chí "Uy tín - Chuyên nghiệp - Chất lượng", nhà hàng Mạnh Hùng đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi quý khách.

Set lẩu cá chép giòn của Mạnh Hùng bao gồm thịt cá chép thái lát, nước dùng thơm ngon được ninh từ xương, kết hợp với cà chua, dứa, hành lá, sa tế... tạo nên vị vừa cay vừa thơm hấp dẫn. Set lẩu còn đi kèm với nhiều loại rau ăn kèm như rau cần, cải xanh, rau muống... Đặc biệt, cá chép trong set lẩu luôn tươi ngon và không có mùi hôi tanh, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm thực sự ngon lành.

Nếu bạn muốn đặt set lẩu cho nhiều người, hãy liên hệ trước với nhà hàng để được phục vụ chu đáo hơn. Mạnh Hùng cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà, chỉ với 350.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức set lẩu ngon lành cùng gia đình.

Ảnh: Ảnh sưu tầm

2. Nhà hàng Thành Nam

  • Địa chỉ: CT1-Chung cư The Pride, Tố Hữu, KĐT An Hưng, Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 24h00.
  • Điện thoại: 090 460 95 98.
  • Giá tham khảo: 500.000 đồng/ nồi trở lên.

Nhà hàng Thành Nam - Hà Đông cũng là một địa chỉ quen thuộc cho những người yêu thích món lẩu cá chép giòn ở Hà Nội. Với không gian rộng rãi và bãi đỗ xe riêng, Thành Nam đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nhà, giúp bạn tiện lợi hơn trong việc thưởng thức món ăn ngon này.

Set lẩu cá chép giòn của nhà hàng Thành Nam được chế biến từ thịt cá chép tươi ngon, nước lẩu thơm ngọt được ninh từ xương lợn, kết hợp với cà chua, dứa, giấm bỗng, sa tế tạo thành hương vị chua cay đặc trưng. Cá chép giòn loại to và ngon được thái thành lát mỏng. Cùng với lẩu, bạn còn được thưởng thức đậu phụ, váng đậu, nấm kim châm, ngô, khoai và các loại rau xanh tươi ngon. Nước chấm đơn giản nhưng thơm ngon, chỉ bằng muối chanh, nhưng đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê.

Ảnh: NHÀ HÀNG THÀNH NAM

3. Nhà hàng Thiên Vương Gà Mẹt

  • Địa chỉ: 41 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 16h00- 24h00.
  • Điện thoại: 097 216 20 20.
  • Giá tham khảo: 400.000 đồng/ nồi trở lên.

Nhà hàng Thiên Vương Gà Mẹt ở khu vực Mỹ Đình cũng là địa chỉ rất đáng để bạn thử món lẩu cá chép giòn tại Hà Nội. Mặc dù quán nổi tiếng với món gà, nhưng lẩu cá chép giòn ở đây cũng được rất nhiều người ưa chuộng.

Nhà hàng có vị trí thuận lợi, gần mặt tiền và có chỗ đậu xe, giúp bạn dễ dàng tìm quán. Nhà hàng cũng có dịch vụ giao hàng tận nhà, vì vậy bạn có thể liên hệ nếu có nhu cầu.

Set lẩu cá chép giòn của Thiên Vương Gà Mẹt phù hợp với 6 người ăn. Nước lẩu được ninh kĩ từ xương lợn tạo vị ngọt tự nhiên kết hợp với cà chua, dứa, giấm bỗng, sa tế tạo thành hương vị chua chua cay cay cực ngon. Cá chép giòn tươi ngon được mổ trực tiếp để lọc xương và lấy phần thịt thái thành nhiều lát mỏng. Topping ăn kèm lẩu đa dạng với đậu phụ, váng đậu, nấm kim châm, ngô, khoai và các loại rau xanh.

Ảnh: Thiên Vương - Thương hiệu Gà ngon 41 Nguyễn Hoàng

4. Ngư Quán - Đặc sản cá sông

  • Địa chỉ: Số 2 Lô 12 KĐT Dịch Vọng, Đường Thành Thái, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00.
  • Điện thoại: 024 3792 5356.
  • Giá tham khảo: 450.000 đồng/ nồi.

Nếu bạn đang tìm quán lẩu cá chép giòn ở khu vực Cầu Giấy, Ngư Quán là một lựa chọn không thể bỏ qua. Nhà hàng gây ấn tượng mạnh với khách bởi không gian thoáng đãng và sân vườn thiên nhiên, tạo nên một không gian rất thoải mái. Ngư Quán cũng có phòng VIP riêng, phục vụ ăn uống đảm bảo riêng tư. Đây là địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình, sinh nhật hay tiệc công ty.

Lẩu cá chép giòn là một trong những món ngon của Ngư Quán. Để được phục vụ tốt hơn, bạn nên liên hệ trước để đặt bàn và tham khảo set lẩu phù hợp. Ngoài lẩu cá chép, Ngư Quán còn có rất nhiều món ngon khác như cá nướng muối ớt, cá đồ hấp sen, cá om măng cay, chả cá Lã Vọng, cá nướng giềng mẻ, Salad cá...

Ảnh: Ngư Quán - Đặc sản cá sông

5. Góc Hà Nội Quán

Cơ sở 1: 259 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Cơ sở 2: số 160, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

  • Điện thoại: 0246 656 8999.
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00.
  • Giá tham khảo: 450.000 đồng/ set lẩu cá chép.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ ăn lẩu cá chép giòn ở Hà Nội, Góc Hà Nội Quán là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với không gian rộng lớn và sức chứa tối đa 500 thực khách, nhà hàng mang đến không gian thoải mái cho những bữa tiệc gia đình, liên hoan công ty hay sinh nhật. Đặc biệt, Góc Hà Nội Quán thu hút khách bởi không gian decor giản dị nhưng tinh tế, mang đậm hương vị xưa của người Hà Thành.

Lẩu cá chép giòn ở Góc Hà Nội Quán có thịt cá chặt thành khúc nhỏ chứ không thái lát mỏng như những nơi khác. Nước lẩu màu vàng đậm đà, nếu thích ăn cay bạn có thể cho thêm ớt và sa tế. Món lẩu ăn kèm với đậu phụ chiên vàng và rau xanh đa dạng. Set lẩu phục vụ cho 5-6 người ăn. Đồ ăn được bày biện đẹp mắt, hương vị thơm ngon đậm đà.

Ngoại trừ những địa chỉ đã nêu trên, còn có thêm rất nhiều nhà hàng lẩu cá chép giòn khác ở Hà Nội mà bạn có thể khám phá. Hãy nhanh chóng sắp xếp một buổi gặp gỡ với bạn bè để thử món lẩu hấp dẫn này nhé!

Bài viết bạn quan tâm:

  • Nhà hàng mì Ý ngon Hà Nội
  • Quán phở gà ngon Hà Nội
1