20+ Mẫu bánh sinh nhật kiểu Hàn Quốc - Xu hướng mới trong ngành bánh

CEO Hạnh David
Ngày nay, bánh sinh nhật đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ xuất hiện trong các dịp đặc biệt như sinh nhật hay tiệc cưới, bánh sinh...

Ngày nay, bánh sinh nhật đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ xuất hiện trong các dịp đặc biệt như sinh nhật hay tiệc cưới, bánh sinh nhật còn trở thành món quà truyền thống trong nhiều dịp khác nhau. Với hương vị thơm ngon, cấu trúc mềm mịn và cách trang trí đẹp mắt, bánh sinh nhật kiểu Hàn Quốc đang trở thành xu hướng mới được rất nhiều người yêu thích. Hãy cùng khám phá một số mẫu bánh sinh nhật kiểu Hàn Quốc đang hot trên thị trường hiện nay nhé!

Bánh sinh nhật kiểu Hàn Quốc cho nữ

Các mẫu bánh sinh nhật kiểu Hàn Quốc thường có màu sắc nhẹ nhàng như hồng, xanh, trắng hay màu pastel. Điểm đặc trưng của bánh kem này là sự trang nhã, tinh tế mà không quá cầu kỳ, sặc sỡ. Bánh gato vani thơm ngon và mềm mịn này thường được phủ một lớp kem tươi hương vị trái cây tự nhiên, và trang trí bằng những bông hoa làm từ kem bơ đầy ngọt ngào. Mẫu bánh kem này rất thích hợp để bạn tặng cho những người phụ nữ trong đời mình trong những dịp đặc biệt.

Hãy xem qua một số mẫu bánh sinh nhật kiểu Hàn Quốc dành cho nữ dưới đây:

Banh1 Banh2 Banh3

Mẫu bánh Hàn Quốc cho nam

Đối với phái mạnh, những mẫu bánh sinh nhật kiểu Hàn Quốc thường có tone màu trầm ẩn chứa sự nam tính và huyền bí. Một chiếc cheesecake hoa quả với vẻ sáng tạo ngoài mặt và hương vị sức hút bên trong sẽ là món quà lý tưởng để bạn tặng cho người đàn ông trong đời. Cốt bánh được làm từ vụn bánh quy nghiền nhỏ, nướng xém kết hợp cùng các loại hoa quả xay nhuyễn và phô mai kem. Trên mặt bánh có thể in những dòng chữ đầy ý nghĩa. Hãy tham khảo một số mẫu bánh sinh nhật kiểu Hàn Quốc dành cho nam sau đây:

Banh4

Mẫu bánh gato trái cây tươi Hàn Quốc

Sự kết hợp giữa bánh kem và trái cây tươi là một ý tưởng đầy sáng tạo và ngon miệng. Bánh kem gato phủ kem tươi đơn giản nhưng điểm nhấn nằm ở các loại trái cây tươi ngon được bày trí đẹp mắt trên mặt bánh. Thêm một chút chocolate hay caramel chảy sẽ là điểm nhấn nổi bật trong bữa tiệc mừng. Hãy xem qua một mẫu bánh gato trái cây tươi kiểu Hàn Quốc dưới đây:

Banh5

Mẫu bánh kem trang trí hoa Hàn Quốc

Bánh kem trang trí hoa luôn mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái sau những ngày bận rộn. Bông hoa là biểu tượng cho cái đẹp và luôn hiện diện trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi những chiếc bánh kem kiểu Hàn Quốc được trang trí với những bông hoa xinh đẹp. Mẫu bánh kem này không chỉ thêm phần long trọng cho các bữa tiệc mà còn có thể làm quà tặng cho những người mà bạn yêu thương. Hãy xem qua một mẫu bánh kem trang trí hoa Hàn Quốc dưới đây:

Banh6

Mẫu bánh kem Hàn Quốc tặng ba mẹ

Ba mẹ luôn là những người có công vô cùng lớn trong cuộc sống của chúng ta. Hãy tặng cho ba mẹ một chiếc bánh kem sinh nhật kiểu Hàn Quốc để thể hiện sự biết ơn và tình yêu thương của mình. Bánh kem đem đến không chỉ sự ngon miệng mà còn là niềm vui và hạnh phúc trong gia đình. Hãy tham khảo một mẫu bánh kem sinh nhật kiểu Hàn Quốc dành cho ba mẹ dưới đây:

Banh7

Bánh kem "xì-tai" Hàn Quốc tặng bạn thân

Bạn thân là người luôn ở bên cạnh, tin tưởng và chia sẻ cùng nhau những khoảnh khắc vui buồn trong cuộc sống. Hãy thể hiện tình cảm của bạn với một chiếc bánh kem kiểu Hàn Quốc dễ thương và độc đáo. Hãy cho bạn thân biết rằng bạn luôn quan tâm và trân trọng mối quan hệ đặc biệt này. Hãy xem qua một số mẫu bánh kem kiểu Hàn Quốc tặng bạn thân dưới đây:

Banh8

Bánh kem sinh nhật kiểu Hàn Quốc cho Sếp nam và Sếp nữ

Tặng quà cho Sếp là cách để bạn biểu lộ sự biết ơn và tôn trọng đối với những người đã hướng dẫn và giúp đỡ bạn trong công việc. Đối với Sếp nam, hãy tặng cho ông một chiếc bánh kem sinh nhật kiểu Hàn Quốc sang trọng và lịch lãm. Đối với Sếp nữ, hãy chọn những mẫu bánh kem kiểu Hàn Quốc trang nhã và độc đáo. Hãy xem qua một số mẫu bánh kem kiểu Hàn Quốc dành cho Sếp nam và Sếp nữ dưới đây:

Banh9 Banh10 Banh11

Nguyễn Sơn - Thương hiệu bánh sinh nhật uy tín

Khi lựa chọn một chiếc bánh kem, chúng ta không chỉ quan tâm đến vẻ bề ngoài mà còn đến chất lượng và hương vị của bánh. Nguyễn Sơn Bakery là một thương hiệu bánh sinh nhật uy tín, đáng tin cậy. Không chỉ nổi tiếng với chất lượng bánh thơm ngon mà còn với thái độ phục vụ tận tâm và chu đáo. Với kinh nghiệm làm bánh lâu năm, Nguyễn Sơn Bakery cam kết cung cấp đa dạng các mẫu bánh, sử dụng nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Hãy liên hệ ngay với Nguyễn Sơn Bakery để được tư vấn và chọn lựa những mẫu bánh sinh nhật kiểu Hàn Quốc phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn.

1