18 Đặc Sản Nước Úc Bạn Chưa Ăn Thì Chưa Thể Về

CEO Hạnh David
Vé máy bay đi Úc chỉ khoảng hơn 500$, visa du lịch Úc trong khoảng 209$. Hãy trải nghiệm những gì đặc trưng nhất của Úc, đặc biệt là ẩm thực - tinh túy văn...

Vé máy bay đi Úc chỉ khoảng hơn 500$, visa du lịch Úc trong khoảng 209$. Hãy trải nghiệm những gì đặc trưng nhất của Úc, đặc biệt là ẩm thực - tinh túy văn hóa của mọi đất nước.

1. Thịt Kangaroo Nướng Thơm Lừng

Thịt kangaroo là một đặc sản chỉ có tại Úc. Thịt kangaroo nướng thơm ngon và đậm đà lại đặc biệt bổ dưỡng. Có nhiều cách chế biến thịt kangaroo như luộc, xào, chiên, nấu canh, hầm, cà ri, thịt viên hoặc xúc xích.

dac-san-nuoc-uc-kangaroo-compressor

2. Chanh Móng Tay Khác Lạ

Chanh móng tay là một loại chanh bản địa có hình trụ thon dài như ngón tay. Hương vị khác lạ, ngon lành của chanh móng tay dễ dàng lấy lòng các bà nội trợ.

dac-san-nuoc-uc-chanh-compressor

3. Gà Parmigiana Giòn Tan

Gà Parmigiana là một loại gà rán phủ giăm bông và sốt Napoli cùng với một lớp pho mát bên trên. Món này thường ăn kèm với khoai tây chiên hoặc salad.

dac-san-nuoc-uc-ga-compressor

4. Bánh Tim Tam Ngậy Sô Cô La

Tim Tam là món bánh quy sô cô la được yêu thích tại Úc. Với hai lớp bánh quy sô cô la mạch nha và một lớp kem sô cô la mềm mượt ở giữa, bánh Tim Tam thỏa mãn tình yêu đặc biệt dành cho sô cô la.

dac-san-nuoc-uc-tim-tam-compressor

5. Bánh Xốp Lamington Thanh Tao

Bánh Lamington được làm từ cốt gato phủ lớp socola ấm và được khoác lên lớp áo dừa trắng tinh. Bánh Lamington thường được thưởng thức trong các buổi trà hay cafe buổi chiều.

dac-san-nuoc-uc-cake-compressor

6. Bánh Quy Anzac Tinh Tế

Bánh quy Anzac được làm từ bột mì, yến mạch, vụn dừa, bơ và mật mía. Đây là món tráng miệng không gây béo, quen thuộc của người Úc.

dac-san-nuoc-uc-anzac

7. Bánh Pavlova Tơi Mềm

Bánh Pavlova mềm mịn và nhẹ như mây, có hương vị chua dịu của hoa quả. Được đặt theo tên của nữ diễn viên ballet Nga Anna Pavlova, bánh Pavlova là một món tráng miệng tuyệt hảo.

dac-san-nuoc-uc-pav-compressor

8. Fish & Chips Béo Ngậy

Fish & Chips là món ăn truyền thống của Anh nhưng cũng rất phổ biến ở Úc. Cá và khoai tây được chiên ngập dầu, tạo nên hương vị béo ngậy đặc trưng.

dac-san-nuoc-uc-fish-compressor

9. Cá Barramundi Lạ Miệng

Cá Barramundi được biết đến như "cá sông lớn" và là đặc sản nổi tiếng của Úc. Cá Barramundi ở khu vực Bắc và Đông Úc có hương vị ngon nhất.

dac-san-nuoc-uc-barra-compressor

10. Thịt Cá Sấu Nướng Đậm Đà

Cá sấu là một món ăn độc đáo và được ưa chuộng khi đến với Úc. Thịt cá sấu nướng sau khi tẩm ướp cùng chanh, dầu ô liu, tỏi, muối và hạt tiêu có hương vị thơm ngon độc đáo.

dac-san-nuoc-uc-croco-compressor

11. Hamburger Củ Dền

Củ dền có hương vị ngọt chua đặc biệt. Hamburger củ dền là một món ăn độc đáo và khó quên.

dac-san-nuoc-uc-hamburger-compressor

12. Thịt Bò Úc

Thịt bò Úc là một trong những đặc sản nổi tiếng nhất của Úc. Với hương vị đặc biệt thơm ngon, thịt bò Úc hấp dẫn với nhiều món chế biến khác nhau.

dac-san-nuoc-uc-beef-compressor

13. Bush Tucker - Đặc Sản Nước Úc Tự Nhiên Độc Đáo

Bush Tucker là món ăn đặc biệt có nguồn gốc từ các món ăn nguyên thủy của thổ dân. Đây là những món ăn độc đáo và phóng khoáng.

dac-san-nuoc-uc-bush-compressor

14. Quả Quandong

Quả Quandong có vị chua, được dùng để làm thuốc chữa bệnh. Bánh táo úp ngược làm từ quả quandong ngon tuyệt hảo.

15. Quả Bạch Việt Quất

Quả bạch việt quất là đặc sản của Úc, có màu trắng tròn với núm màu đỏ hồng.

dac-san-nuoc-uc-snowberry2

16. Rượu Vang

Rượu vang Úc có sự thuần khiết, tinh tế và sang trọng. Úc nổi tiếng với các loại rượu vang như cabernet sauvignon, chardonnay, merlot, shiraz, semillon và Riesling.

dac-san-nuoc-uc-crush-compressor

17. Bào Ngư Viền Xanh Tasmania

Bào ngư viền xanh Tasmania là hải sản ngon và bổ dưỡng, có hương vị độc đáo. Đánh bắt bào ngư được hạn chế để bảo vệ nguồn tài nguyên.

dac-san-nuoc-uc-tasmania-compressor

18. Bơ Vegemite

Vegemite là loại bơ đặc biệt với màu nâu đen và vị mằn mặn. Bơ Vegemite thường được sử dụng để thêm hương vị cho các món ăn.

dac-san-nuoc-uc-vege-compressor

Du lịch Úc để thưởng thức 18 đặc sản này là trải nghiệm tuyệt vời. Để đến Úc, bạn cần xin visa Úc. Hãy tải về bộ hồ sơ chuẩn bị làm visa tại đây hoặc liên lạc trực tiếp với VISANA qua hotline 1900 0284 để được tư vấn về visa và du lịch.

1