11 bãi biển đẹp nhất Phuket, Thái Lan

CEO Hạnh David
Phuket - hòn đảo đẹp và thu hút du khách nổi tiếng của Thái Lan, ngoài những điểm đến hấp dẫn như ngôi chùa Wat Chalong và cung điện Baan Teelanka, hòn đảo này cũng...

Phuket - hòn đảo đẹp và thu hút du khách nổi tiếng của Thái Lan, ngoài những điểm đến hấp dẫn như ngôi chùa Wat Chalong và cung điện Baan Teelanka, hòn đảo này cũng nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp của mình. Hãy cùng khám phá 11 bãi biển đẹp nhất Phuket mà bạn không thể bỏ qua.

Bãi biển Tự Do (Freedom Beach)

Freedom Beach (Bãi Tự Do) Freedom Beach là một trong những bãi biển khó tiếp cận nhất ở Phuket. Để đến được đây, bạn sẽ phải đi qua một con đường dốc dựng đứng hoặc đi thuyền. Tuy nhiên, nếu bạn thích tận hưởng ánh nắng vàng của Phuket trên một chiếc ghế dài, thì Freedom Beach là sự lựa chọn tuyệt vời.

Bãi biển Chuối (Banana Beach)

Banana Beach (Bãi Chuối) Banana Beach, còn gọi là Banana Rock Beach, từng là một bãi biển hoang sơ nhưng hiện nay đã trở thành điểm đến phổ biến đối với du khách. Vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp dù có ngày càng nhiều khách du lịch tìm đến.

Bãi biển Thiên Đường (Paradise Beach)

Paradise Beach (Bãi Thiên Đường) Paradise Beach nằm bên ngoài Patong và được xem là một trong những bãi biển hoang sơ nhất của Phuket. Với vị trí nằm trong một vịnh nhỏ được bao quanh bởi những mũi đá, bãi biển này vẫn giữ được sự trong lành và cát trắng tuyệt đẹp.

Bãi biển Kata Noi

Kata Noi Beach Kata Noi Beach tọa lạc ở phía Nam bãi Kata và được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phuket. Không quá phát triển và đông đúc như các bãi biển khác, bãi Kata Noi vẫn giữ được không gian riêng tư và cung cấp một số ghế dài để thư giãn.

Bãi biển Kata

Bãi biển Kata Bãi biển Kata là một trong những điểm dừng chân phổ biến của du khách, với cát trắng và hàng phi lai dài trải dọc bờ biển. Mặc dù có rất nhiều hoạt động diễn ra xung quanh, bãi Kata vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên và không gian thư giãn.

Bãi biển Laem Singh

Bãi biển Laem Singh Thái Lan Laem Singh Beach là một bãi biển tuyệt đẹp ở Phuket, từng không được biết đến nhiều nhưng hiện nay thu hút rất nhiều du khách. Mặc dù đông đúc, nơi đây vẫn giữ được cảnh quan tuyệt đẹp và đáng để ngắm nhìn.

Bãi biển Nai Harn

Bãi biển Nai Harn Beach Thái Lan Nai Harn Beach nằm ở phía Nam đảo Phuket, với cát trắng và không gian thoải mái hướng ra biển Andaman. Bãi biển này không quá đông đúc và mang lại một không gian yên tĩnh và thư thái.

Bãi biển Nai Thon

Bãi biển Nai Thon - Phuket - Thái Lan Bãi biển Nai Thon là một bãi cát dài hơn 1km, là một phần của vườn quốc gia Sirinath nên vẫn giữ được sự hòang sơ và không bị xâm lấn bởi các công trình hiện đại như các bãi biển khác.

Bãi biển Bang Tao

Bãi biển Bang Tao - Phuket - Thái Lan Bãi biển Bang Tao có chiều dài lên đến 8km, là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phuket. Nơi đây có khu phức hợp Laguna với 7 resorts hạng sang và sân golf tư nhân. Bãi biển hấp dẫn du khách bởi không gian riêng tư và sự trong lành của nó.

Bãi biển Kamala

Bãi biển Kalama - Phuket - Thái Lan Bãi biển Kamala có bãi cát trắng dài 2km, là một điểm đến tuyệt vời cho các gia đình muốn nghỉ ngơi xa trung tâm Patong. Nơi đây từng là một làng chài nhỏ và hiện tại đã phát triển thành một thị trấn sầm uất.

Bãi biển Surin

Bãi biển Surin - Phuket - Thái Lan Surin là một bãi cát vàng dài 1km, có tất cả những gì mà các bãi biển khác ở Patong có, trừ nước biển bẩn và đông đúc. Đây là điểm đến thú vị cho những ai muốn tận hưởng không gian yên tĩnh và tắm biển trong lành.

Đó là 11 bãi biển đẹp nhất Phuket mà bạn không thể bỏ lỡ. Hãy đến và trải nghiệm vẻ đẹp của hòn đảo này và thưởng thức những khoảnh khắc thư giãn trên biển.

1