Top 10 App Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ và Uy Tín 2024

CEO Hạnh David
Những ngày nghỉ của bạn sẽ trở nên thú vị hơn khi bạn sử dụng các ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến. Bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi về giá cả...

Những ngày nghỉ của bạn sẽ trở nên thú vị hơn khi bạn sử dụng các ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến. Bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi về giá cả và tiện lợi khi check-in nhận phòng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về top 10 App đặt phòng khách sạn giá rẻ và uy tín nhất năm 2024.

1. Booking - App đặt phòng khách sạn trên toàn thế giới

Booking - App đặt phòng khách sạn trên toàn thế giới Ảnh: 10 App đặt phòng khách sạn giá rẻ, uy tín

App đặt phòng khách sạn Booking được nhiều người Việt lựa chọn nhất hiện nay. Booking có hệ thống phòng đa dạng với liên kết với hầu hết các khách sạn, nhà nghỉ, homestay trên toàn thế giới. Với chi phí vận hành thấp, Booking mang đến giá cả ưu đãi cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng đặt phòng cho chuyến du lịch của mình trên Booking mà không cần lo lắng về yêu cầu về ngoại ngữ. Giao diện của Booking sử dụng 100% tiếng Việt, giúp bạn tự tin điền thông tin cá nhân đặt phòng cho kỳ nghỉ sắp tới.

2. Traveloka - App đặt phòng khách sạn giá rẻ

Traveloka - App đặt phòng khách sạn giá rẻ Ảnh: Traveloka - App đặt phòng khách sạn giá rẻ

Ứng dụng đặt phòng khách sạn giá rẻ Traveloka được nhiều người lựa chọn khi đi du lịch trong và ngoài nước. Traveloka kết nối với hầu hết các khách sạn trên thế giới, mang đến nhiều sự lựa chọn và tiện ích cho bạn. Bên cạnh đặt phòng, Traveloka còn hỗ trợ đặt vé máy bay, xe đưa đón và các dịch vụ du lịch khác. Tải ứng dụng Traveloka để tận hưởng những ưu đãi giảm giá tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

3. Agoda - App đặt phòng, vé máy bay, vé du lịch giá rẻ

Agoda - App đặt phòng, vé máy bay, vé du lịch giá rẻ Ảnh: Agoda - App đặt phòng, vé máy bay, vé du lịch giá rẻ

App đặt phòng khách sạn giá rẻ Agoda được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Agoda không chỉ đáp ứng nhu cầu đặt phòng khách sạn, homestay, nhà nghỉ mà còn hỗ trợ dịch vụ hoàn tiền đặt phòng sau 60 ngày thanh toán. Agoda có nhiều chương trình khuyến mãi và voucher giảm giá để hỗ trợ giá cho người dùng. Bạn có thể đặt phòng nghỉ lưu trú với giá 0 đồng trên Agoda, tùy thuộc vào thứ hạng, hoàn tiền và tích trữ voucher.

4. Zalo Pay - Ứng dụng đặt phòng giá rẻ tại Việt Nam

Zalo Pay - Ứng dụng đặt phòng giá rẻ tại Việt Nam Ảnh: Zalo Pay - Ứng dụng đặt phòng giá rẻ tại Việt Nam

Ví điện tử Zalo Pay hợp tác với Go2Joy để cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến trên Internet. Zalo Pay hỗ trợ đặt phòng khách sạn ngắn giờ, phục vụ cho các buổi hẹn hò, thư giãn cuối tuần hoặc sau những ngày làm việc căng thẳng. Ngoài đặt phòng ngắn giờ, Zalo Pay còn hỗ trợ đặt phòng du lịch tại các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam. Bạn cũng có thể đặt vé xe, vé máy bay và các dịch vụ du lịch khác trên Zalo Pay.

5. Trip - Ứng dụng đặt phòng du lịch giá rẻ

Trip - Ứng dụng đặt phòng du lịch giá rẻ Ảnh: Trip - Ứng dụng đặt phòng du lịch giá rẻ

Ứng dụng đặt phòng khách sạn giá rẻ Trip là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi đi du lịch trong nước. Trip không chỉ đặt phòng khách sạn, homestay, resort, nhà nghỉ mà còn hỗ trợ đặt vé máy bay, dịch vụ ăn uống... Tất cả các dịch vụ du lịch đa dạng được tích hợp vào trong Trip để bạn có một hành trình trọn vẹn.

6. Momo - Ứng dụng đặt phòng du lịch giá rẻ

Momo - Ứng dụng đặt phòng du lịch giá rẻ Ảnh: Momo - Ứng dụng đặt phòng du lịch giá rẻ

Ví điện tử Momo cũng cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, vé máy bay và các dịch vụ giải trí. Momo hợp tác với Airbnb và có chương trình giảm giá, voucher để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Momo liên kết với hơn 10.000+ khách sạn, homestay, nhà nghỉ tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu du lịch vào những dịp cao điểm.

7. Klook - App đặt vé máy bay, khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ

Klook - App đặt vé máy bay, khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ Ảnh: Klook - App đặt vé máy bay, khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ

Ứng dụng đặt phòng khách sạn giá rẻ Klook liên tục có các voucher giảm giá để thu hút khách hàng. Klook có kinh nghiệm vận hành trong lĩnh vực đặt phòng lưu trú và mang đến những khách sạn chất lượng hàng đầu với mức giá cạnh tranh. Khi sử dụng Klook, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều kinh phí cho chuyến đi du lịch của mình.

8. Ivivu - Đặt phòng khách sạn, du lịch giá rẻ với Voucher

Ivivu - Đặt phòng khách sạn, du lịch giá rẻ với Voucher Ảnh: Ivivu - Đặt phòng khách sạn, du lịch giá rẻ với Voucher

App đặt phòng du lịch Ivivu có danh sách phòng nghỉ rộng lớn, bao gồm cả trong và ngoài nước. Ivivu giúp bạn tìm kiếm phòng nghỉ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn. Bên cạnh đặt phòng, Ivivu còn cho phép bạn tìm kiếm các địa điểm vui chơi trong phạm vi du lịch bạn chuẩn bị ghé thăm.

9. Trivago - Đặt phòng khách sạn quốc tế

Trivago - Đặt phòng khách sạn quốc tế Ảnh: Trivago - Đặt phòng khách sạn quốc tế

Ứng dụng đặt phòng quốc tế Trivago là lựa chọn của những ai có kế hoạch du lịch nước ngoài. Trivago cung cấp dịch vụ phòng nghỉ chất lượng cao với giá thành cạnh tranh. Đặt phòng trên Trivago giúp bạn có một chuyến đi du lịch vừa ý với ngân sách tiết kiệm.

10. Airbnb - Dịch vụ đặt phòng nổi tiếng nhất thế giới

Airbnb - Dịch vụ đặt phòng nổi tiếng nhất thế giới Ảnh: Airbnb - Dịch vụ đặt phòng nổi tiếng nhất thế giới

Dịch vụ đặt phòng Airbnb là một trong những dịch vụ nổi tiếng nhất thế giới. Airbnb cung cấp các phòng nghỉ trực tiếp từ các đối tác, xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Nếu bạn muốn trải nghiệm một dịch vụ đặt phòng chất lượng, ưu đãi và giá thành hấp dẫn, hãy thử Airbnb.

Trên đây là những App đặt phòng khách sạn giá rẻ và uy tín năm 2024 mà bạn không thể bỏ qua. Hãy tải ngay các ứng dụng này để có một kỳ nghỉ tuyệt vời và tiết kiệm kinh phí. Chúc bạn có một ngày vui vẻ!

1